Cuộc sống, giải trí, công việc hiện đại luôn cần có sự xuất hiện của tai nghe. Một khi thiết bị quan trọng này bị hư hỏng chắc chắn sẽ gây khó chịu cho bạn. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chuyên nhận sửa tai nghe Audio-Technica với số HOTLINE 1900 2276 , bạn có thể liên hệ mọi lúc mọi nơi.
MỤC LỤC
- 1. Limosa cung cấp dịch vụ sửa chữa tai nghe Audio-Technica gặp phải các lỗi sau:
- 2. Lý do bạn nên chọn sửa tai nghe Audio-Technica ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là gì?
- 3. Quy trình chuyên sửa chữa tai nghe Audio-Technica của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 4. Cách thức đặt lịch hẹn sửa tai nghe Audio-Technica tại Limosa?
- 5. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa tai nghe
1. Limosa cung cấp dịch vụ sửa chữa tai nghe Audio-Technica gặp phải các lỗi sau:
- Tai nghe Audio-Technica xảy ra lỗi không kết nối được với thiết bị
- Tai nghe bị rè, bị nhiễu, không nghe được rõ
- Tai nghe bị hư 1 bên
- Tai nghe bị hư đầu cắm
- Tai nghe bị ngược trái phải
- Tai nghe bị nhỏ
- Tai nghe bị nóng
- Tai nghe bị lỗi, gãy, đứt hoặc các hư hỏng vật lý…
Khi tai nghe của hãng Audio-Technica bạn đang dùng gặp một trong những sự cố trên hay bất kỳ vấn đề khác, bạn hãy liên hệ ngay đến đội ngũ kỹ thuật của Limosa để được hỗ trợ tận nhà nhé.
2. Lý do bạn nên chọn sửa tai nghe Audio-Technica ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là gì?
- Đội ngũ kỹ thuật viên đảm nhận trách nhiệm sửa tai nghe là những người nhiều năm kinh nghiệm cũng như có chuyên môn cao. Cùng với đó là một thái độ làm việc vô cùng tận tâm, chuyên nghiệp và nghiêm túc, phục vụ 24/7, kể cả những dịp lễ và chủ nhật.
- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết nếu như trong quá trình sửa chữa tai nghe cho bạn mà cần thiết phải thay mới linh kiện, chúng tôi sẽ sử dụng sản phẩm có chất lượng và chính hãng. Chúng tôi hiểu ra, thiết bị khi được sửa chữa với linh kiện, phụ tùng có nguồn gốc hoặc cùng hãng sản xuất sẽ tương thích với nhau, đồng thời tăng độ bền lâu cho sản phẩm tai nghe Audio-Technica.
- Về giá cả sửa chữa thì bạn có thể an tâm. Vì thế đến với Limosa, bạn sẽ luôn nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền bạn chi trả. Thế nên, chi phí dịch vụ sửa tai nghe tại nhà cũng được niêm yết rõ ràng, bình ổn và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
- Chúng tôi có nhân viên chăm sóc khách hàng luôn trực để hỗ trợ bạn trong quá trình đặt lịch hẹn, sử dụng dịch vụ sửa tai nghe và thời gian bảo hành sau đó. Chúng tôi chắc chắn sẽ hoàn tất các yêu cầu và mong muốn của khách hàng, đảm bảo cho bạn có trải nghiệm dịch vụ suôn sẻ và thoải mái.
- Trung tâm có nhiều chi nhánh trên khắp toàn quốc nên chúng tôi có thể đảm bảo phục vụ khách hàng tận nơi. Và cũng nhờ thế mà chính sách bảo hành cho dịch vụ sửa chữa tai nghe cũng rất linh hoạt, kéo dài lên đến 12 tháng. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn vì thiết bị cần thiết này của bạn sẽ hoạt động ổn định với chất lượng được đảm bảo.
3. Quy trình chuyên sửa chữa tai nghe Audio-Technica của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Bạn đang ở tại TPHCM hay bất kỳ tỉnh, thành phố nào khi có nhu cầu sửa tai nghe thì đều có thể tham khảo qua quy trình làm việc 8 bước của Limosa như sau:
Bước 1: Bộ phận tiếp nhận thông tin sẽ đặt lịch hẹn cho yêu cầu sửa chữa tai nghe của khách hàng qua tất cả các kênh như số HOTLINE, nút chat website, fanpage và cả zalo…
Bước 2: Yêu cầu của khách hàng sẽ được nhanh chóng chuyển cho kỹ thuật viên gần nhất để đến hỗ trợ sửa tai nghe tận nhà với chi phí hợp lý.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật nhận đơn hàng sửa tai nghe sẽ nhanh chóng có mặt địa chỉ yêu cầu và thực hiện kiểm tra tổng thể để tìm ra nguyên nhân của các lỗi hư hỏng.
Bước 4: Dựa trên vào kết quả kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về lỗi hỏng, giải pháp can thiệp hiệu quả nhất và chi phí sửa chữa tương ứng, có thể sẽ bao gồm thay thế linh kiện nếu cần thiết.
Bước 5: Nếu quý khách hàng đồng ý về giải pháp và mức giá mà kỹ thuật viên đưa ra, ngay lập tức họ sẽ tiến hành can thiệp các hư hỏng theo phương án hiệu quả như đã trình bày.
Bước 6: Khi quy trình sửa thiết bị hoàn tất thì kỹ thuật viên sẽ tiến hành khởi động lại thiết bị, kết nối và cho chạy thử. Bước này rất quan trọng nhằm đảm bảo chiếc tai nghe của bạn đã hoạt động bình thường.
Bước 7: Nếu như các hư hỏng đã được giải quyết thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành bàn giao thiết bị, viết phiếu bảo hành từ 3-12 tháng cho khách hàng. Lúc này, bạn vui lòng thanh toán chi phí như đã thỏa thuận ban đầu cho kỹ thuật viên nhé.
Bước 8: Sau sửa chữa, Trung tâm cũng có chính sách chăm sóc và bảo hành dịch vụ cho khách hàng. Trung bình từ 2-3 ngày sẽ có nhân viên liên hệ lại với bạn để ghi nhận đánh giá. Bạn vui lòng phản hồi giúp trung tâm để chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn mỗi ngày nhe. Ngoài ra, trong thời gian bảo hành, nếu tai nghe của bạn có bất kỳ vấn đề phát sinh nào, vui lòng thông báo lại cho trung tâm để được hỗ trợ nhanh chóng.
4. Cách thức đặt lịch hẹn sửa tai nghe Audio-Technica tại Limosa?
Hiện nay, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đã mở rộng đa dạng các kênh đặt hẹn sửa tai nghe tận nhà để khách hàng có thể liên hệ một cách thuận tiện khi cần:
- Cách 1: Gọi nhanh đến số HOTLINE 1900 2276: Qua đây, bạn có thể trao đổi với nhân viên trực điện thoại để được cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ sửa tai nghe tại nhà.
- Cách 2: Limosa cũng đã cài đặt các nút chat tiện lợi ở cuối màn hình của trang website. Từ đây, bạn có thể trao đổi nhanh về các lỗi hư hỏng của tai nghe Audio-Technica, và cho chúng tôi địa chỉ liên hệ để kỹ thuật viên có thể đến hỗ trợ bạn kịp thời.
- Cách 3: Bạn cũng có thể đặt hẹn sửa tai nghe qua trang Fanpage của Limosa. Chúng tôi cũng có đội ngũ trực tin nhắn inbox đặt hẹn sửa tai nghe tận nhà.
5. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa tai nghe
Limosa hỗ trợ sửa tai nghe Audio-Technica và ở những khu vực nào?
➤ Chúng tôi tiếp nhận đơn sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM cũng như tại Hà Nội
Limosa có nhận sửa tai nghe Audio-Technica tận nơi không?
➤ Có. Khi liên hệ khách hàng chỉ cần để lại địa chỉ là Limosa sẽ cử kĩ thuật viên tới kiểm tra cho quý khách.
Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa tai nghe tại Limosa không?
➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cung cấp dịch vụ sửa tai nghe Audio-Technica với quy trình 8 bước chuyên nghiệp đã nêu ở trên. Khi có nhu cầu sửa tai nghe, bạn hãy gọi ngay HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng và tư vấn dịch vụ miễn phí cho bạn.M
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |