Trong số rất nhiều những đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ sửa đệm điện Hanil bạn rất băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào? Đừng quá băn khoăn, hãy thử tin tưởng Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa và liên lạc với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ một cách tận tình, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng vì sự uy tín của chúng tôi.
MỤC LỤC
- 1. Những nguyên nhân khiến đệm điện Hanil hư hỏng mà Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa hỗ trợ khắc phục:
- 2. Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ sửa chữa đệm điện Hanil mà Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cung cấp:
- 3. Quy trình dịch vụ sửa đệm điện Hanil của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện lạnh – điện tử Limosa như thế nào?
- 4. Cách thức liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để đặt lịch dịch vụ sửa nệm điện Hanil:
- 5. Các câu hỏi thường gặp
1. Những nguyên nhân khiến đệm điện Hanil hư hỏng mà Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa hỗ trợ khắc phục:
- Đệm điện không cung cấp được nhiệt độ mà quý khách hàng mong muốn do một số hư hỏng bên trong.
- Dây kết nối của thiết bị gặp phải tình trạng bị hỏng, lỏng hoặc bị đứt.
- Có dị vật bên trong của đệm điện khiến cho thiết bị không thể hoạt động được.
- Xuất hiện tình trạng bị rò rỉ điện vô cùng nguy hiểm cho người dùng.
- Và còn rất nhiều những nguyên nhân hư hỏng khác nữa Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đều hỗ trợ khắc phục.
2. Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ sửa chữa đệm điện Hanil mà Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cung cấp:
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất với những đặc điểm nổi bật như sau:
- Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và cởi mở đồng thời cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí cho quý khách hàng trong mọi tình huống với những giải đáp vô cùng tận tình.
- Thợ sửa nệm điện Hanil Có trình độ chuyên môn cao và đã hoạt động nhiều năm trong nghề nên có kinh nghiệm vững chắc cùng những kiến thức chuyên sâu về các loại đệm điện trên thị trường.
- Linh kiện và phụ tùng được áp dụng thay thế cho khách hàng trong quá trình sửa chữa đệm điện Hanil đều là hàng chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy tờ đi kèm minh bạch.
- Nếu dịch vụ sửa nệm điện Hanil không thể khắc phục được hư hỏng trên thiết bị thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách hàng.
- Giá cả của dịch vụ sửa đệm điện Hanil có tính cạnh tranh cao trên thị trường, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng.
- Bảng giá chi tiết luôn được niêm yết một cách liên tục và công khai trên website của chúng tôi nhằm giúp cho quý khách hàng thuận lợi hơn trong quá trình so sánh và lựa chọn.
- Thời gian bảo hành dài hạn tùy theo dịch vụ sửa chữa lên đến từ 3 đến 12 tháng giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng các dịch vụ mà Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cung cấp.
- Đối với không chỉ dịch vụ sửa đệm điện Hanil mà mọi dịch vụ khác do Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cung cấp đều nói không với gian lận và báo sai giá.
3. Quy trình dịch vụ sửa đệm điện Hanil của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện lạnh – điện tử Limosa như thế nào?
Bước 1: Thực hiện tiếp nhận những thông tin của quý khách hàng đã đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa nệm điện Hanil thông qua các kênh liên lạc của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
Bước 2: Nhanh chóng thực hiện điều phối thợ sửa chữa đệm điện Hanil đến tận nơi hỗ trợ quý khách hàng trong vòng từ 15 – 20 phút.
Bước 3: Tiến hành kiểm tra tình hình chung của đệm điện để có thể nắm bắt được nguyên nhân dẫn đến hư hỏng đồng thời đưa ra biện pháp khắc phục hiệu quả nhất.
Bước 4: Thông báo với quý khách hàng về tình hình hư hỏng của đệm điện Hanil cũng như đề xuất phương án khắc phục tối ưu nhất cùng với mức giá để quý khách hàng nắm bắt và lựa chọn.
Bước 5: Sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng thì thợ sửa chữa đệm điện sẽ bắt tay ngay vào quá trình thực hiện công việc của mình.
Bước 6: Trước khi bàn giao lại nệm điện cho khách, nhân viên kỹ thuật sẽ vận hành thử thiết bị để đảm bảo đã hoạt động hoàn toàn bình thường.
Bước 7: Dọn dẹp vệ sinh khu vực vừa thực hiện công việc sau đó thu phí dịch vụ và gửi phiếu bảo hành cho khách hàng.
Bước 8: Sau khoảng 03 ngày tiếp theo, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với quý khách để hỏi thăm tình hình của thiết bị sau khi được sửa chữa tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
4. Cách thức liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để đặt lịch dịch vụ sửa nệm điện Hanil:
Cách 1: Gọi điện ngay đến HOTLINE 1900 2276 để được tổng đài viên hỗ trợ tư vấn những thông tin cần thiết một cách chi tiết và đầy đủ.
Cách 2: Nhắn tin với chúng tôi thông qua website Limosa.vn để được hỗ trợ giải đáp những vấn đề còn thắc mắc.
Cách 3: Trao đổi trực tiếp thông qua boxchat tại fanpage Limosa trên nền tảng Facebook.
5. Các câu hỏi thường gặp
Dịch vụ sửa đệm điện Hanil ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Dịch vụ sửa đệm điện ở Limosa có thời gian bảo hành từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Limosa có xuất hoá đơn VAT khi sửa đệm điện Hanil hay không?
➤ Có. Nếu khách có yêu cầu, Limosa sẽ xuất hóa đơn VAT cho quý khách hàng.
Limosa có hoạt động vào ngày lễ không?
➤ Có. Limosa hoạt động 7 ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết giúp khách hàng linh hoạt và tiện lợi hơn trong việc lựa chọn thời gian sửa đệm điện của mình.
Trên đây chính là toàn bộ những nội dung liên quan đến dịch vụ sửa đệm điện Hanil của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Nếu quý khách tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi hãy liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi những nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất nhé!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |