Ngày nay, yếu tố không khí và môi trường là vô cùng quan trọng. Vì thế con người chúng ta luôn muốn sống trong một căn nhà thoải mái, thoáng đãng nên máy xịt phòng là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, trong quá trình sửa chữa, máy xịt phòng nhà bạn có thể gặp phải nhiều lỗi hư hỏng. Vì vậy, hãy gọi đến HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được đăng ký dịch vụ sửa máy xịt phòng Brait nhé.
MỤC LỤC
1. Limosa chuyên nhận sửa máy xịt phòng Brait những lỗi như sau:
Limosa luôn được khách hàng tin dùng và lựa chọn là nơi khi cần đến dịch vụ sửa máy xịt phòng Brait. Dưới đây là những lỗi hư hỏng mà máy xịt phòng của nhà bạn thường mắc phải:
- Máy xịt phòng Brait bị tắc nghẽn ống xịt dẫn đến không thể tỏa ra hương liệu cho người dùng
- Máy xịt phòng Brait luôn xảy ra tình trạng rò rỉ nước hay chảy nước mỗi khi sử dụng
- Máy xịt phòng Brait không tỏa ra hương thơm cho căn phòng người dùng
- Tuy đã cắm điện và khởi động máy nhưng máy xịt phòng Brait vẫn không hoạt động
- Máy xịt phòng Brait có tiếng kêu to khi người dùng sử dụng
2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa máy xịt phòng Brait tại Limosa
Nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất đến với khách hàng, Limosa luôn cố gắng cải thiện hàng ngày trong chất lượng dịch vụ. Dưới đây là những ưu điểm trong chất lượng dịch vụ sửa chữa máy xịt phòng Brait tại Limosa:
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kiến thức và tay nghề cao, được đào tạo và tuyển chọn kỹ lưỡng
- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, hòa đồng, luôn phục vụ khách hàng dịch vụ sửa máy xịt phòng Brait bằng sự nhiệt tình nhất
- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có nhiều chi nhánh ở khắp toàn quốc vì vậy nhân viên tại Trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7
- Toàn bộ linh kiện và thiết bị dùng để sửa máy xịt phòng Brait đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với tiêu chuẩn cao. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ
- Giá cả dịch vụ sửa chữa máy xịt phòng Brait luôn được nhân viên điều chỉnh ở mức rẻ và phù hợp nhất thị trường và phù hợp với mọi khách hàng
- Bảng giá dịch vụ luôn được nhân viên Limosa niêm yết công khai trên trang web chính thức, vì vậy sẽ không có bất kỳ sự tăng giá nào khác trong quá trình phục vụ khách hàng
- Chính sách tại Limosa dài hạn, kéo dài từ 6- 12 tháng với mọi quyền lợi khách hàng được bảo đảm miễn phí. Để biết thêm thông tin dịch vụ quý khách bấm xem thêm
- Đối với các khách hàng vip và khách hàng thân thiết tại Limosa sẽ được đặc biệt giảm 10%
3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa máy xịt phòng Brait tại Limosa
Với tiêu chí làm việc minh bạch, rõ ràng, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn làm việc đầy đủ quy trình. Dưới đây là các bước trong quá trình thực hiện dịch vụ tại Limosa:
Bước 1: Khi có thông báo khách hàng liên hệ đến Trung tâm để đăng ký dịch vụ sửa chữa máy xịt phòng Brait tại Limosa, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin ngay lập tức sau đó cử đội thợ đến địa chỉ của khách hàng cung cấp
Bước 2: Chỉ trong vòng 15 đến 30 phút, thợ sửa chữa cùng với đội ngũ kỹ thuật viên đã có mặt tại địa chỉ của khách hàng để sẵn sàng phục vụ khách hàng
Bước 3: Sau khi đến nơi, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra sơ qua tình trạng của máy xịt phòng Brait của khách hàng để đưa ra những thông tin chính xác nhất về lỗi hư hỏng của máy và phương pháp khắc phục tốt nhất
Bước 4: Kĩ thuật viên sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng về lỗi hư hỏng của máy xịt phòng Brait của khách hàng sau đó đưa ra phương án khắc phục kèm với bảng giá dịch vụ
Bước 5: Khi khách hàng và kỹ thuật viên đã đồng ý với nhau, thợ sửa chữa sẽ bắt đầu quy trình làm việc của mình
Bước 6: Sau khi thợ sửa xong, kĩ thuật viên sẽ tiến hành chạy thử lại máy xịt phòng Brait của khách hàng một lần nữa để chắc chắn không còn bất kỳ lỗi nào khác có thể xảy ra và sẽ yêu cầu sửa lại nếu còn lỗi
Bước 7: Khi đã hoàn thành xong quy trình sửa chữa, kĩ thuật viên sẽ tiến hành viết giấy bảo hành cho khách hàng và thu phí dịch vụ sửa chữa máy xịt phòng Brait của khách hàng
Bước 8: Sau ba ngày, nhân viên tại Limosa sẽ liên hệ và gọi điện lại với khách hàng để kiểm tra tình trạng vận hành của máy xịt phòng Brait của khách hàng sau sửa chữa đồng thời cũng ghi nhận những đóng góp và đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại Trung tâm.
4. Cách đăng ký dịch vụ sửa máy xịt phòng Brait tại Limosa
Khách hàng muốn đăng ký dịch vụ sửa chữa máy xịt phòng Brait, hãy thực hiện một trong các cách sau:
Cách 1: Khách hàng hãy gọi ngay đến HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được hỗ trợ nhiệt tình
Cách 2: Khách hàng nhấn vào trang web của Limosa và để lại lời nhắn để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng
Cách 3: Khách hàng ấn vào trang Fanpage của Limosa sau đó nhắn tin để được nhân viên tư vấn chu đáo
5. Các câu hỏi thường gặp
Làm sao để liên hệ thợ sửa máy xịt phòng Brait của Limosa?
➤ Để được hỗ trợ nhanh nhất về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 2276 để được tư vấn về tình trạng hiện tại của máy xịt phòng hoặc có thể để lại thông tin trên website limosa.vn, chúng tôi sẽ liên hệ nhanh chóng nhất.
Tôi có được báo giá sửa máy xịt phòng Brait trước không?
➤Có. Kỹ thuật viên của Limosa sẽ đến kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí. Chỉ khi khách hàng đồng ý với mức giá đưa ra thì mới tiến hành sửa chữa.
Limosa có hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT không?
➤ Có. Limosa hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng
Với những giá trị tốt đẹp mà Limosa đem lại, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn được nhiều khách hàng tin dùng. Vì thế, bất cứ khi nào bạn cần sử dụng dịch vụ sửa máy xịt phòng Brait, hãy gọi đến HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được đăng ký sử dụng nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |