Bạn đang cần sửa đệm điện quận 10? Bạn muốn tìm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý? Hãy liên hệ ngay với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng và có hiệu quả nhé.
MỤC LỤC
- 1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chuyên sửa đệm điện quận 10 với các lỗi
- 2. Ưu điểm sửa đệm điện quận 10 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
- 3. Quy trình dịch vụ sửa đệm điện quận 10 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 4. Hình thức liên hệ sửa đệm điện quận 10 tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
- 5. Các câu hỏi thường gặp
1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chuyên sửa đệm điện quận 10 với các lỗi
- Đệm không hoạt động hoặc mất nguồn điện.
- Hỏng điều khiển từ xa,
- Cầu chì bị đứt,
- Ổ khóa điện chập chờn,
- Giắc cắm và các điểm kết nối bị tuột hoặc đứt
- Đèn báo trên đệm không hoạt động.
- Bảng mạch trên đồng hồ bị hỏng
- Cần thay thế hoặc sửa chữa đèn LED và bảng mạch.
2. Ưu điểm sửa đệm điện quận 10 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có nhiều hình thức liên hệ thuận tiện cho khách hàng, như hotline, web, fanpage. Khách hàng có thể liên hệ qua bất kỳ hình thức nào để được nhân viên tư vấn hỗ trợ. Các hình thức liên hệ này hoạt động 24/7 và không phụ thu bất kỳ phí nào.
- Trang bị các công cụ và thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng sửa nệm điện quận 10 tốt nhất.
- Cam kết sửa chữa đệm điện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tình, giải đáp mọi thắc mắc về sửa đệm điện
- Giá cả sửa chữa đệm điện quận 10 hợp lý, cạnh tranh so với thị trường trong cùng ngành nghề.
- Thời gian bảo hành lâu dài, có thể lên đến 12 tháng. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết hoàn tiền 100% khi nhân viên sửa chữa đệm điện mà không triệt để các hư hỏng.
- Nhận sửa chữa đệm điện của tất cả các hãng khác nhau, đảm bảo sửa chữa hiệu quả được nhiều loại đệm khác nhau.
- Chúng tôi có các dịch vụ tư vấn, đưa ra giải pháp, giúp khách hàng giảm thiểu chi phí và sử dụng thiết bị điện, điện tử hiệu quả hơn. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua các thiết bị phù hợp với nhu cầu và không gian của bạn. Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng và bảo quản các thiết bị để kéo dài tuổi thọ và giảm nguy cơ hỏng hóc.
- Chủ động nắm bắt các xu hướng, công nghệ mới nhất trong lĩnh vực sửa chữa điện, đáp ứng nhu cầu và sự mong muốn khách hàng.
- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa còn có nhiều chương trình khuyến mãi và bảo hành cho khách hàng VIP giảm giá lên đến 10% trên tổng phí dịch vụ
- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có nhiều chi nhánh, địa điểm phục vụ khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
3. Quy trình dịch vụ sửa đệm điện quận 10 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Bước 1: Khách hàng gọi điện hoặc để lại tin nhắn đặt lịch sửa đệm điện tại quận 10. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ ghi nhận mọi thông tin yêu cầu của khách hàng
Bước 2: Nhân viên sẽ gọi điện khách để xác nhận địa điểm và thời gian khách hàng đã yêu cầu. Sau đó phân công kỹ thuật viên đến chỗ hẹn trong vòng 15 – 30 phút
Bước 3: Nhân viên sẽ kiểm tra tổng quát đệm điện để xác định mức độ hư hỏng và đề xuất các giải pháp sửa chữa tối ưu. Đồng thời, sẽ thông báo cho khách hàng về tình trạng lỗi và chi phí sửa đệm điện tại quận 10
Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với giải pháp và chi phí sửa chữa đệm điện quận 10, nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa đệm điện ngay tại chỗ hoặc mang về trung tâm nếu cần thiết.
Bước 5: Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ kiểm tra lại hoạt động của đệm điện và bàn giao cho khách hàng
Bước 6: Nhân viên sẽ dọn dẹp khu vực sửa chữa để trả lại như ban đầu cho khách hàng
Bước 7: Nhân viên sẽ xuất hóa đơn và thu tiền từ khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình thanh toán, khách hàng có thể liên hệ lại với nhân viên chăm sóc khách hàng.
Bước 8: Nhân viên bên CSKH sẽ liên hệ lại sau 3 ngày để nhận định đánh giá khách hàng nhằm cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ sửa đệm điện quận 10 hơn
4. Hình thức liên hệ sửa đệm điện quận 10 tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
Cách 1: Gọi ngay cho chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 sẽ phục vụ bạn 24/7 với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và uy tín.
Cách 2: Bạn cũng có thể truy cập vào website tại đây, bạn có thể đặt lịch sửa chữa trực tuyến và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Cách 3: Theo dõi fanpage để gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
5. Các câu hỏi thường gặp
Có thể đặt lịch sửa đệm điện quận 10 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa đệm điện quận 10 tại Limosa không?
➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.
Dịch vụ sửa đệm điện quận 10 ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Dịch vụ sửa đệm điện quận 10 ở Limosa có bảo hành, thời gian bảo hành từ 03 tháng – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ sửa đệm điện quận 10 cùng với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi và bảo hành cho khách hàng. Hãy gọi ngay cho Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để đặt dịch vụ một cách nhanh chóng và tiết kiệm.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |