Bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ sửa máy hái chè ở Bình Chánh? Hãy đến với Limosa để trải nghiệm dịch vụ sửa máy hái chè tại Bình Chánh uy tín, chất lượng. Nhanh tay liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 để được sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn nhé!
MỤC LỤC
- 1. Những lỗi hư hỏng của máy hái chè Limosa thường sửa như:
- 2. Tại sao bạn nên chọn Limosa cho dịch vụ sửa chữa máy hái chè tại Bình Chánh.
- 3. Các quy trình trong dịch vụ sửa máy hái chè tại Bình Chánh của Sửa điện gia dụng Limosa
- 4. Cách đặt lịch
- 5. Các lưu ý, hướng dẫn sử dụng máy
- 6. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy hái chè tại Bình Chánh của Limosa
1. Những lỗi hư hỏng của máy hái chè Limosa thường sửa như:
- Máy không hoạt động khi đã bấm nút khởi động.
- Máy thường hay tắt đột ngột khi đang hái chè
- Lưỡi dao của máy bị xê dịch gây ra tiếng ồn và làm dập búp chè.
- Máy bị nóng bất thường.
- Máy rung lắc mạnh khi đang hoạt động.
…và một số lỗi khác.
Hãy nhanh tay liên hệ đến Limosa để nhanh chóng khắc phục những hư hỏng mà bạn đang gặp phải khi vừa nhận thấy, đừng để nó ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.
2. Tại sao bạn nên chọn Limosa cho dịch vụ sửa chữa máy hái chè tại Bình Chánh.
Để tạo được sự tin tưởng của khách hàng trong thị trường sửa chữa máy hái chè thì Limosa tự tin với những ưu điểm trong dịch vụ sửa máy hái chè tại Bình Chánh như:
- Nhằm tiết kiệm thời gian của khách hàng, nhân viên sửa chữa sẽ nhanh chóng có mặt tại địa điểm được yêu cầu trong vòng 30 phút.
- Nhân viên chăm sóc khách hàng có mặt 24/7 để dễ dàng tiếp nhận được những yêu cầu trong dịch vụ sửa máy hái chè tại Bình Chánh của khách hàng.
- Chuyên môn trong sửa chữa máy hái chè của đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo , nâng cao tay nghề mỗi ngày cùng với đó là kinh nghiệm lâu dài đảm bảo sửa hết mọi trục trặc của máy hái chè.
- Những linh kiện bị hư hỏng sẽ được thay thế bằng linh kiện mới là hàng chính hãng 100%, hiện đại và mới nhất giúp máy hái chè hoạt động tốt nhất.
- Ngoài chi phí sửa chữa thì Limosa cam kết không thu thêm bất kì loại chi phí nào xảy ra trong quá trình sửa chữa.
- Chính sách bảo hành có thời hạn đến 1 năm cùng với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng thân thiết khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy hái chè tại Bình Chánh.
- Trong quá trình sửa chữa nếu xảy ra sai sót gì, Limosa cam kết đền bù mọi tổn thất cho khách hàng.
- Luôn lắng nghe những phản hồi của khách hàng để cải thiện và mang lại dịch vụ sửa chữa máy hái chè chất lượng nhất cho khách hàng.
- Máy hái chè sau khi được sửa chữa được đảm bảo sẽ hoạt động tốt như mới và không gặp lại những lỗi được sửa lần nữa.
3. Các quy trình trong dịch vụ sửa máy hái chè tại Bình Chánh của Sửa điện gia dụng Limosa
- Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin đặt lịch khi khách hàng liên hệ đến Limosa để sử dụng dịch vụ sửa máy hái chè tại Bình Chánh.
- Bước 2 : Limosa nhanh chóng điều phối nhân viên kỹ thuật đến địa điểm sửa chữa đã được yêu cầu sau khi xác nhận thông tin từ khách hàng.
- Bước 3: sau khi đến địa điểm sửa chữa, nhân viên kỹ thuật nhanh chóng đánh giá và kiểm tra hư hỏng của máy hái chè.
- Bước 4: Thông báo nguyên nhân gây hư hỏng , đưa ra phương án sửa chữa và bảng giá của dịch vụ sửa máy hái chè tại Bình Chánh cho khách hàng.
- Bước 5: Sau khi thống nhất với khách hàng, kỹ thuật viên sẽ thực hiện chuyên môn để sửa máy hái chè.
- Bước 6: Khi hoàn thành xong việc sửa máy, nhân viên sẽ cho chạy thử máy, nếu máy hoạt động tốt như mới và không phát sinh bất kỳ lỗi gì sẽ được giao lại cho khách hàng.
- Bước 7: Thực hiện thu phí như đã thống nhất và gửi phiếu bảo hành cho khách hàng. Đồng thời, đưa ra những hướng dẫn trong cách sử dụng và vệ sinh máy hái chè an toàn, chính xác nhất.
- Bước 8: Sau 3 ngày sửa chữa nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ khách hàng để hỏi thăm tình hình của máy và nhận thêm các phản hồi trong dịch vụ sửa chữa máy hái chè tại Bình Chánh nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
(*) Quý khác cũng có thể tham khảo các quy trình khác của Limosa tại xem thêm.
4. Cách đặt lịch
Dịch vụ sửa máy hái chè tại Bình Chánh của Sửa điện gia dụng Limosa đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ cho quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi chỉ cần liên hệ đến chúng tôi theo 3 cách sau :
- Cách 1: Thực hiện cuộc gọi đến HOTLINE 1900 2276 nhanh chóng được nhân viên chăm sóc khách hàng trao đổi về thông tin đặt lịch.
- Cách 2: Để lại lời nhắn vào khung chat của Website Limosa ngay khi bạn truy cập vào, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất.
- Cách 3: Qua Fanpage Limosa thực hiện nhắn tin về thông tin đặt lịch để Limosa nhanh chóng sắp xếp lịch hẹn cho bạn.
5. Các lưu ý, hướng dẫn sử dụng máy
- Thường xuyên bôi trơn cáp mềm máy hái chè bằng mỡ chuyên dụng
- Sau khi sử dụng máy nên giặt sạch túi chè phơi khô để đảm bảo vệ sinh và chất lượng chè tốt hơn.
6. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy hái chè tại Bình Chánh của Limosa
Dịch vụ sửa chữa máy hái chè tại Bình Chánh của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy hái chè của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa máy hái chè ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Những ưu điểm trên của dịch vụ sửa máy hái chè tại Bình Chánh của Sửa điện gia dụng Limosa là những điều bạn đang tìm kiếm? Còn chần chừ gì hãy nhanh chóng liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của Limosa bạn nhé!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |