Máy hút mùi Rinnai là một sản phẩm với thiết kế hiện đại,được ưa chuộng sử dụng trong các gia đình, nhà hàng, khách sạn và các không gian ẩm thực khác. Nhưng với tần suất sử dụng cao sẽ dẫn đến sản phẩm bị hư hỏng, giảm tuổi thọ. Hãy nhanh chóng liên hệ dịch vụ sửa máy hút mùi Rinnai tại công ty sửa điện gia dụng Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để nhận trợ giúp kịp thời.
MỤC LỤC
- 1. Sửa điện gia dụng Limosa chuyên nhận hỗ trợ sửa máy hút mùi Rinnai khi gặp các vấn đề sau như:
- 2. Lý do tin chọn dịch vụ sửa máy hút mùi Rinnai
- 3. Quy trình dịch vụ sửa máy hút mùi Rinnai của công ty sửa điện gia dụng Limosa sẽ diễn ra như thế nào?
- 4. Bảng giá sửa máy hút mùi Rinnai tại Limosa
- 5. Cách đặt lịch hẹn sửa chữa máy hút mùi Rinnai tại TP Hồ Chí Minh nhanh nhất
- 6. Khách hàng nên sử dụng máy hút mùi Rinnai như thế nào sau khi đã sửa xong
- 7. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy hút mùi Rinnai tại Limosa
1. Sửa điện gia dụng Limosa chuyên nhận hỗ trợ sửa máy hút mùi Rinnai khi gặp các vấn đề sau như:
- Máy hút mùi bị hỏng bộ điều khiển sau va đập
- Khói thoát ra ngoài khi sử dụng máy
- Máy hút mùi phát tiếng ồn quá lớn
- Máy hút mùi không hoạt động dù cắm điện
- Máy hút mùi không hút hết được mùi hôi
Và còn những lỗi khác không mong muốn. Khi gặp các sự cố trên, chúng tôi khuyên quý khách nên nhanh chóng liên hệ ngay đến công ty sửa điện gia dụng Limosa để được hỗ trợ tư vấn giải quyết tình trạng máy.
2. Lý do tin chọn dịch vụ sửa máy hút mùi Rinnai
- Đội ngũ trực tổng đài viên luôn hoạt động xuyên suốt ngày đêm để phục vụ và tạo thuận tiện cho khách hàng của công ty sửa điện gia dụng Limosa
- Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về các sản phẩm của Rinnai, giúp khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ
- Sửa điện gia dụng Limosa cam kết sử dụng linh kiện chính hãng để sửa chữa máy hút mùi Rinnai, đảm bảo cho sản phẩm hoạt động ổn định và lâu bền
- Tiết kiệm thời gian và chi phí dịch vụ sửa máy hút mùi Rinnai được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng
- Limosa cam kết hỗ trợ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp trong mọi trường hợp, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
3. Quy trình dịch vụ sửa máy hút mùi Rinnai của công ty sửa điện gia dụng Limosa sẽ diễn ra như thế nào?
Điều mà làm cho các khách hàng của trung tâm luôn hài lòng với Limosa đó chính là thao tác làm việc. Khi đến với Limosa, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình sửa máy hút mùi Limosa chuyên nghiệp với các bước sau:
- Bước 1: Sau khi tiếp nhận thông tin về vấn đề của khách hàng thông qua đường dây nóng, chúng tôi sẽ thống nhất với khách hàng về thời điểm thuận tiện nhất để tiến hành sửa chữa máy hút mùi.
- Bước 2: Trước khi đến địa điểm sửa chữa, đội kỹ thuật viên sẽ thông báo cho khách hàng trước 30 phút
- Bước 3: Sau khi tiếp nhận máy từ khách hàng, nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ tình trạng của máy để xác định nguyên nhân gây ra sự cố.
- Bước 4: Tiếp đó, nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng về nguyên nhân hư hỏng, tư vấn về các phương án sửa chữa kèm theo bảng giá sửa chữa.
- Bước 5: Khi đã thống nhất với khách hàng về phương án và giá cả của dịch vụ, nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu tiến hành sửa chữa.
- Bước 6: Sau khi sửa chữa xong và đảm bảo máy hoạt động tốt, nhân viên sẽ bàn giao máy cho khách hàng và thu phí dịch vụ. Đồng thời, nhân viên sẽ cung cấp cho khách hàng phiếu bảo hành máy
- Bước 7: Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại để tiếp nhận phản hồi về dịch vụ sửa chữa và hỏi thăm tình hình hoạt động của máy
4. Bảng giá sửa máy hút mùi Rinnai tại Limosa
HẠNG MỤC SỬA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Công thợ kiểm tra & sửa chữa | 50.000đ |
Vệ sinh bảo dưỡng | 320.000đ |
Thay than hoạt tính máy | 300.000đ |
Thay mới động cơ máy | 600.000đ |
Thay tấm chắn mỡ | 350.000đ |
Thay bóng đèn sáng 220V | 150.000 – 200.000đ |
Thay bóng đèn sáng 12V | 200.000 – 250.000đ |
Sửa máy hút mùi bị kêu | 150.000đ |
Sửa động cơ máy hút mùi | 600.000đ |
Sửa mạch điện | 800.000 – 1.000.000đ |
Bộ than hoạt tính | 400.000đ |
Ống bạc thông gió | 350.000đ |
Limosa cung cấp bảng giá sửa máy hút mùi chi tiết và công khai để khách hàng có thể tham khảo. Chi phí thực tế cáo hơn so với bảng giá tùy vào mực độ hư hỏng và chất lượng của linh kiện thay thế. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bảng giá, khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn!
5. Cách đặt lịch hẹn sửa chữa máy hút mùi Rinnai tại TP Hồ Chí Minh nhanh nhất
- Cách 1: Xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 để nhận hỗ trợ tư vấn và đặt lịch sửa chữa trong thời gian sớm nhất
- Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt lịch qua khung chat ở góc trái màn hình tại trang web Limosa
- Cách 3: Hoặc có thể truy cập vào Fanpage để nhận thông tin hỗ trợ và tư vấn thuận tiện nhất
6. Khách hàng nên sử dụng máy hút mùi Rinnai như thế nào sau khi đã sửa xong
Sau khi máy hút mùi Rinnai của bạn được sửa chữa, việc bảo quản đúng cách là rất quan trọng để đảm bảo cho máy hoạt động ổn định và lâu bền. Dưới đây là một số hướng dẫn bảo quản sản phẩm máy hút mùi Rinnai sau khi được sửa chữa:
- Vệ sinh định kỳ: Để máy luôn hoạt động tốt, bạn nên vệ sinh máy định kỳ sau mỗi lần sử dụng. Bạn có thể sử dụng khăn mềm và dung dịch vệ sinh nhẹ để làm sạch bên ngoài máy
- Kiểm tra linh kiện thường xuyên: Kiểm tra các linh kiện của máy hút mùi Rinnai thường xuyên để đảm bảo chúng hoạt động bình thường. Nếu phát hiện linh kiện bị hư hỏng, bạn nên liên hệ với dịch vụ sửa chữa của Rinnai để được giúp đỡ
- Sử dụng đúng cách: Sử dụng máy hút mùi Rinnai đúng cách là rất quan trọng để máy hoạt động tốt và đạt hiệu quả cao nhất. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ các hướng dẫn để sử dụng máy đúng cách
- Lưu trữ đúng cách: Nếu bạn không sử dụng máy hút mùi Rinnai trong một thời gian dài, bạn nên lưu trữ máy ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ cao.
7. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy hút mùi Rinnai tại Limosa
Dịch vụ sửa máy hút mùi Rinnai của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy hút mùi của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa máy hút mùi Rinnai ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Ngay lúc này, nếu bạn đang gặp khó khăn với việc sửa máy hút mùi Rinnai của mình, hãy nhanh chóng đặt liên hệ sửa chữa máy hút mùi qua HOTLINE 1900 2276 trong thời gian sớm nhất để nhận những ưu đãi mới nhất từ sửa điện gia dụng Limosa.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |