Trong suốt nhiều năm qua, Limosa luôn nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ khách hàng về dịch vụ sửa máy hút mùi Sakura. Nếu máy hút mùi của quý khách đang gặp trục trặc, đừng ngần ngại liên hệ cho Limosa qua <>HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ chu đáo nhé.
DỊCH VỤ SỬA MÁY HÚT MÙI SAKURA TẠI LIMOSA:
- Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
- Hotline: 1900 2276 – Zalo: 0933 599 211
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chính sách bảo hành dài hạn.
- Nhận sửa sửa chữa các dòng máy hút mùi Sakura ống thoát, không ống thoát, máy hút mùi âm tủ, âm bàn, áp tường, máy hút mùi công nghiệp,…
- Hỗ trợ sửa chữa máy hút mùi tại tất cả các quận huyện ở TPHCM và các tỉnh thành khác.
Sửa máy hút mùi Sakura
1. Limosa chuyên sửa mọi lỗi của máy hút mùi:
Hiện nay, Limosa đang cung cấp cho quý khách hàng tại Sakura các dịch vụ sửa chữa máy hút mùi như sau:
– Sửa chữa máy hút mùi không sáng đèn.
– Sửa chữa máy hút mùi không vào điện.
– Sửa chữa máy hút mùi có tiếng ồn lớn hoặc phát ra tiếng động lạ khi hoạt động.
– Sửa chữa máy hút mùi hoạt động chập chờn, không ổn định.
– Sửa chữa máy hút mùi bị lỗi đặt giờ.
– Sửa chữa máy hút mùi vào điện nhưng moto không hút.
– Sửa chữa máy hút mùi hút yếu, không điều khiển được tốc độ quạt.
– Sửa chữa máy hút mùi không hút được mùi hôi trong phòng.
– Cùng tất cả những sự cố, hư hỏng khác liên quan đến máy hút mùi.
…
sửa máy hút mùi Sakura tại Limosa
2. Ưu điểm của dịch vụ sửa máy hút mùi Sakura tại Limosa:
Với chất lượng dịch vụ sửa chữa máy hút mùi Sakura đã được khẳng định, Limosa tự tin sẽ có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:
– Nhờ hệ thống các chi nhánh trải khắp trên địa bàn cùng đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, chỉ sau 30 phút tiếp nhận yêu cầu dịch vụ, nhân viên của Limosa sẽ có mặt và thực hiện sửa chữa máy hút mùi.
– Hỗ trợ khách hàng tư vấn và giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí tất cả các ngày trong tuần.
– Chúng tôi khẳng định sẽ giúp bạn khắc phục triệt để mọi hư hỏng gặp phải trên tất cả các dòng máy hút mùi hiện nay như Electrolux, Teka, Malloca, Sakura, Modena, Pramie,…
– Mọi hư hỏng gặp phải của máy hút mùi sẽ được khắc phục nhanh chóng bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp của Limosa. Cam kết hoàn lại phí dịch vụ nếu không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
– Luôn công khai minh bạch bảng giá sửa chữa và thay thế linh kiện máy hút mùi để khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ.
– Limosa sẽ hỗ trợ bảo hành dịch vụ sửa máy hút mùi Sakura cho quý khách hàng lên đến 6 tháng. Mọi vấn đề phát sinh sau sửa chữa sẽ được công ty hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng.
– Công ty cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi dành cho quý khách hàng. Chi tiết về các chương trình vui lòng tham khảo tại fanpage Limosa hoặc website limosa.vn
Ưu điểm sửa máy hút mùi tại Limosa
3. Quy trình sửa chữa máy hút mùi tại Limosa:
Dưới đây là quy trình những bước tiến hành sửa chữa máy hút mùi Sakura mà kỹ thuật viên của sẽ tiến hành thực hiện bao gồm:
– Bước 1: Limosa tiếp nhận yêu cầu sửa chữa máy hút mùi Sakura, thống nhất về thời gian và địa chỉ cụ thể tiến hành dịch vụ với khách hàng.
– Bước 2: Trong khoảng 30 phút sau khi hoàn tất đặt lịch dịch vụ, Limosa sẽ nhanh chóng cử kỹ thuật viên sửa chữa máy hút mùi tại địa chỉ gần nhất đến hỗ trợ khách hàng tiến hành sửa chữa.
– Bước 3: Nhanh chóng xác định vấn đề mà máy hút mùi đang gặp phải, tìm hiểu nguyên nhân để đưa ra phương án sửa chữa hiệu quả và tối ưu nhất về chi phí cho khách hàng.
– Bước 4: Thông báo cho khách hàng hiện trạng gặp phải, chi tiết về phương án sửa chữa và tiến hành báo giá dịch vụ theo đúng bảng giá được niêm yết của công ty.
– Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với mức phí dịch vụ được đưa ra, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng tiến hành sửa chữa máy hút mùi, đảm bảo hiệu quả, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.
– Bước 6: Kiểm tra lại máy hút mùi để chắc chắn rằng thiết bị đã hoạt động ổn định sau đó bàn giao lại cho khách hàng.
– Bước 7: Tư vấn những lưu ý trong quá trình sử dụng để hạn chế xảy ra hư hỏng. Mời khách hàng nghiệm thu máy sau sửa chữa và nhận phí dịch vụ theo thống nhất ban đầu.
– Bước 9: Sau 03 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng từ tổng đài của Limosa sẽ liên hệ lại để kiểm tra tình trạng hoạt động của máy và nhận đóng góp về chất lượng dịch vụ.
4. Cách đặt lịch sửa máy hút mùi Sakura tại nhà:
Bất cứ khi nào quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa máy hút mùi Sakura, chúng tôi sẽ có mặt ngay để hỗ trợ bạn chu đáo nhất. Để có thể liên hệ đặt lịch đến Limosa, quý khách hàng hãy sử dụng một trong những cách dưới đây:
– Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.
– Cách 2: Để lại các thông tin liên hệ cần thiết vào mục chat tại website limosa.vn.
– Cách 3: Nhắn tin trực tiếp đến Fanpage Limosa để yêu cầu dịch vụ.
Với đội ngũ chuyên viên sửa máy hút mùi Sakura giàu kinh nghiệm, ham học hỏi sẽ có thể giúp khách hàng xử lý nhanh chóng mọi hư hỏng gặp phải. Hãy nhanh chóng liên hệ tới Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc truy cập website limosa.vn để được hỗ trợ tư vấn và đặt lịch sử dụng dịch vụ nhanh chóng nhé.
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam