Việc sửa chữa bếp trụng mì được diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn mà chi phí thì vô cùng tiết kiệm. Đó chính là những ưu điểm khi quý khách sử dụng dịch vụ sửa bếp trụng mì quận 4 của Limosa. Quý khách chỉ cần nhanh tay liên hệ vào HOTLINE 1900 2276.
MỤC LỤC
1. Limosa chuyên nhận sửa bếp trụng mì quận 4 gặp các lỗi như sau:
- Bếp trụng mì không mở nguồn được có thể do dây nguồn điện bị chập cháy.
- Sau thời gian dài sử dụng, bếp trụng mì liên tục rung lắc, thậm chí có mùi khét khó chịu.
- Các nút nguồn trên bếp trụng mì không thể sử dụng được.
- Bếp trụng mì xuống cấp, hao tổn nhiều điện năng mà chất lượng mì không được như ý muốn.
- Chân bếp trụng mì bị lung lay dẫn đến tình trạng bị đổ ngã hay xê dịch.
- Khay đựng nước lèo bị rò rỉ làm chảy phần nước dùng ra phía ngoài.
Với dịch vụ sửa chữa bếp trụng mì quận 4 của Limosa, chúng tôi cam kết rằng bếp trụng mì của quý khách sẽ được khôi phục lại trạng thái hoạt động tốt nhất.
2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa bếp trụng mì quận 4 của Limosa?
Khi quý khách sử dụng dịch vụ sửa chữa bếp trụng mì quận 4 của chúng tôi, thì quý khách sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời dưới đây:
- Limosa sở hữu một đội ngũ nhân viên kỹ thuật vừa có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm vừa có thái độ làm việc tận tâm và nhiệt tình để mang trả lại cho khách hàng bếp trụng mì với chất lượng tốt nhất.
- Bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa luôn tiếp nhận và hỗ trợ các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa bếp trụng mì quận 4 của chúng tôi.
- Với dịch vụ sửa bếp trụng mì quận 4 chất lượng, giá cả phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với Limosa, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những ưu điểm tuyệt vời.
- Khi quý khách có thông tin về vấn đề cần bảo hành, thì nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để đảm bảo hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
- Tất cả phụ kiện, dụng cụ tại Limosa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vì chúng tôi luôn nhập chính hãng thì nhà sản xuất mà không đi qua trung gian để đảm bảo sự minh bạch.
- Khi gặp bất kỳ lỗi hư hỏng nào, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Limosa luôn vạch ra kế hoạch sửa chữa cụ thể để quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng và tối ưu nhất để khách hàng không phải chờ đợi lâu.
- Mặc dù các cơ sở nhiều nhưng chúng tôi đảm bảo sự thống nhất về quy trình làm việc và giá cả nói chung nhằm bảo đảm đầy đủ các quyền lợi của quý khách hàng ở những địa điểm khác nhau.
- 100% các chi phí tư vấn và chẩn đoán tình trạng ban đầu của dịch vụ sửa bếp trụng mì sẽ hoàn toàn miễn phí trong bất kể trường hợp nào khi quý khách đến với dịch vụ của chúng tôi.
3. Quy trình dịch vụ sửa bếp trụng mì quận 4 của Limosa.
- Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua các kênh liên lạc của Limosa rồi sau đó sẽ sắp xếp lịch hẹn cụ thể với quý khách hàng.
- Bước 2: Khách hàng sẽ được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đến điểm hẹn một cách nhanh chóng.
- Bước 3: Để tìm ra nguyên nhân gây lỗi rõ ràng, nhân viên kỹ thuật sẽ thực hiện việc kiểm tra tình trạng ban đầu của bếp trụng mì.
- Bước 4: Để quý khách có thể cân nhắc khi sử dụng dịch vụ sửa chữa bếp trụng mì quận 4 của chúng tôi thì nhân viên kỹ thuật có trách nhiệm thông báo đầy đủ các thông tin về giải pháp sửa chữa và bảng giá chi tiết của dịch vụ.
- Bước 5: Chỉ khi nào quý khách cho phép thì chúng tôi mới tiến hành làm công việc sửa chữa bếp trụng mì quận 4 của mình.
- Bước 6: Trước khi bàn giao tới tay khách hàng, bếp trụng mì sẽ được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi kiểm tra chắc chắn lại một lần nữa.
- Bước 7: Các khoản phí trong dịch vụ sửa bếp trụng mì sẽ được nhân viên kỹ thuật cùng khách hàng làm việc với nhau để thanh toán và nhân viên có trách nhiệm ký và gửi tới tận tay khách hàng phiếu bảo hành.
- Bước 8: Bất kỳ hư hỏng mới phát sinh nào sau 03 ngày sửa chữa đều được nhân viên của Limosa tiếp nhận và xử lý một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
4. Cách đặt lịch.
- Cách 1: Gọi trực tiếp tới HOTLINE 1900 2276.
- Cách 2: Truy cập vào website Limosa.
- Cách 3: Nhắn tin trực tiếp qua Fanpage Limosa.
5. Lưu ý, hướng dẫn.
Quý khách cần thường xuyên xả van nước dùng cũ, vệ sinh cẩn thận để không để lại cặn bẩn trong bếp trụng mì, ảnh hưởng tới chất lượng của thực phẩm.
6. Các câu hỏi thường gặp
Có thể đặt lịch sửa bếp trụng mì quận 4 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa bếp trụng mì quận 4 tại Limosa không?
➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.
Dịch vụ sửa bếp trụng mì quận 4 ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Dịch vụ sửa bếp trụng mì quận 4 ở Limosa có bảo hành, thời gian bảo hành từ 03 tháng – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Dịch vụ sửa bếp trụng mì quận 4 của Limosa luôn sẵn sàng phục vụ chỉ cần quý khách chỉ cần liên hệ tới HOTLINE 1900 2276 thì chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |