Máy ép gối của bạn đang bị hư? Bạn đang tìm nơi sửa máy ép gối tại quận 3? Hãy gọi điện đến số HOTLINE 1900 2276 để trải nghiệm dịch vụ sửa máy ép gối quận 3 uy tín bên sửa điện gia dụng Limosa. Chúng tôi cam kết khắc phục được mọi sự cố của máy ép gối.
MỤC LỤC
- 1. Sửa điện gia dụng Limosa chuyên nhận sửa các máy ép bối bị lỗi dưới đây
- 2. Lý do nên sử dụng dịch vụ sửa máy ép gối quận 3 tại sửa điện gia dụng Limosa
- 3. Quy trình sử dụng dịch vụ sửa máy ép gối quận 3 tại sửa điện gia dụng Limosa
- 4. Cách thức liên hệ dịch vụ sửa máy ép gối quận 3 tại sửa điện gia dụng Limosa
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ép gối quận 3 của Limosa
1. Sửa điện gia dụng Limosa chuyên nhận sửa các máy ép bối bị lỗi dưới đây
- Máy ép gối bị hư van tay điều khiển
- Máy ép gối hoạt động chậm so với tốc độ bình thường
- Máy ép gối phát ra âm thanh lớn
- Máy ép gối bị hư bàn đạp
- Máy ép gối bị hư bộ phận điều chỉnh nhiệt độ
- Tủ điều khiển của máy ép gối bị cháy…
Sau một khoảng thời gian dài sử dụng, máy ép gối có khả năng sẽ trục trặc và làm cản trở việc sản xuất, đặc biệt là khi máy không được bảo dưỡng đúng cách. Ngoài những dấu hiệu hư hỏng trên thì còn rất nhiều lỗi khác mà bạn không thể tự khắc phục được. Quý khách hãy liên hệ với dịch vụ sửa chữa máy ép gối quận 3 tại sửa điện gia dụng Limosa để giải quyết hư hỏng của máy kịp thời.
2. Lý do nên sử dụng dịch vụ sửa máy ép gối quận 3 tại sửa điện gia dụng Limosa
Trong suốt nhiều năm hoạt động, sửa điện gia dụng Limosa luôn nhận được những phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ sửa chữa. Để có được điều đó, chúng tôi đã tạo nên những điểm mạnh riêng biệt:
– Tất cả nhân viên tại sửa điện gia dụng Limosa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhiệt tình, tỉ mỉ.
– Nhân viên kỹ thuật tại là những người thợ giỏi, có kiến thức chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi tự tin có thể giải quyết tất cả vấn đề xảy ra ở máy một cách nhanh chóng nhất.
– Sửa điện gia dụng Limosa cung cấp nhiều mức giá dịch vụ với mức giá phù hợp nhất có tất cả khách hàng. Để đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết.
– Chính sách bảo hành dài hạn nên quý khách hoàn toàn an tâm. Trong thời gian bảo hành, nếu máy xảy ra lỗi, chúng tôi cam kết hỗ trợ sửa chữa miễn phí 100%.
– Các linh kiện thay thế được dùng để sửa chữa máy là hàng chất lượng, hiện đại. Chúng tôi đảm bảo không có chuyện là hàng nhái, hàng giả hoặc hàng kém chất lượng. Nếu quý khách phát hiện hàng giả, chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí.
3. Quy trình sử dụng dịch vụ sửa máy ép gối quận 3 tại sửa điện gia dụng Limosa
Tất cả nhân viên được đào tạo tác phong việc chuyên nghiệp để đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi nhận được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất có thể. Đến với Limosa, bạn có thể trải nghiệm điều này xuyên suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
Bước 1: Thông tin và yêu cầu xử lý máy hư hỏng của quý khách sẽ được tiếp nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương thức liên lạc khác nhau.
Bước 2: Nhân viên sẽ xác nhận thông tin mà quý khách đã cung cấp. Sau đó, chúng tôi sẽ điều động thợ sửa máy đến địa điểm đã hẹn từ 15 đến 30 phút.
Bước 3: Thợ sửa máy sẽ bắt đầu kiểm tra toàn bộ máy để tìm ra nguyên nhân gây hư hỏng, xác định mức độ hư hỏng.
Bước 4: Thợ sửa máy thông báo lại về tình trạng hư hỏng của máy để khách hàng nắm. Sau đó, thợ sửa máy sẽ đưa ra các phương án sửa máy ép gối tốt nhất kèm theo bảng báo giá dịch vụ chi tiết để khách hàng lựa chọn.
Bước 5: Khi khách hàng đã lựa chọn được phương án, thợ sửa máy sẽ tiến hàng sửa chữa theo quyết định của khách hàng.
Bước 6: Thợ sửa máy sửa xong máy sẽ chạy thử để khách hàng kiểm tra xem máy đã hoạt động bình thường trở lại hay chưa. Nếu khách hàng đồng ý thì việc sửa chữa sẽ kết thúc.
Bước 7: Thợ sửa máy thu phí dịch vụ sửa chữa và viết phiếu bảo hàng cho khách hàng.
Bước 8: Để đảm bảo máy hoạt động tốt hay không, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện lại vòng 3 ngày sau khi việc sửa chữa kết thúc để kiểm tra. Khi đó, quý khách cũng có thể chia sẻ cảm nhận về dịch vụ sửa chữa máy ép gối quận 3 và yêu cầu giải đáp thắc mắc.
4. Cách thức liên hệ dịch vụ sửa máy ép gối quận 3 tại sửa điện gia dụng Limosa
Cách 1: Qúy khách có thể gọi trực tiếp đến số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Cách 2: Truy cập vào webite của sửa điện gia dụng Limosa và để lại thông tin tại khung chat.
Cách 3: Nhắn tin vào Fanpage của Limosa để được bộ phận tư vấn khách hàng hỗ trợ 24/7.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ép gối quận 3 của Limosa
Dịch vụ sửa chữa máy ép gối quận 3 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ép gối của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa máy ép gối ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay HOTLINE 1900 2276 để trải nghiệm dịch vụ sửa máy ép gối quận 3 do sửa điện gia dụng Limosa cung cấp. Chúng tôi cam kết sẽ khắc phục mọi vấn đề của máy nhanh chóng nhất và mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |