Máy hái chè là thiết bị phổ biến được đội ngũ nhà nông sử dụng nhằm tiết kiệm tối đa sức lao động. Để máy luôn hoạt động ổn định, máy cần được sửa chữa tại những nơi uy tín như dịch vụ sửa máy hái chè đôi của Limosa. Bạn muốn được sửa chữa, bảo dưỡng hay bất cứ dịch vụ nào khác, hãy liên hệ nhanh chóng đến Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!
MỤC LỤC
- 1. Limosa có thể sửa chữa máy hái chè đôi của khách hàng ở những sự cố nào?
- 2. Những lý do khách hàng nên tin dùng sử dụng dịch vụ sửa máy hái chè đôi của Limosa?
- 3. Quy trình Limosa tiến hành sửa chữa máy hái chè đôi.
- 4. Các phương thức liên hệ đến Limosa.
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy hái chè đôi của Limosa
1. Limosa có thể sửa chữa máy hái chè đôi của khách hàng ở những sự cố nào?
- Máy không thể hoạt động.
- Máy bật không lên.
- Nguồn điện của máy chập chờn, do nguồn điện được cung cấp không ổn định.
- Bánh răng của máy bị vỡ.
- Lưỡi dao cắt của máy bị bào mòn.
- Máy hái chè đôi có nhu cầu được sửa chữa sau thời gian sử dụng lâu dài.
Thiết bị của khách hàng gặp các sự cố hỏng hóc trên, bạn hãy đừng ngần ngại mà liên hệ nhanh chóng đến dịch vụ sửa máy hái chè đôi của Limosa để được hỗ trợ khắc phục thiết bị kịp thời nhé!
2. Những lý do khách hàng nên tin dùng sử dụng dịch vụ sửa máy hái chè đôi của Limosa?
Hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa lâu năm và có được sự tín nhiệm của đông đảo các khách hàng, chúng tôi có được những ưu điểm rất nổi bật sau:
- Sử dụng dịch vụ sửa chữa tận nhà của Limosa giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian, kinh phí đi lại tránh cồng kềnh.
- Khách hàng sẽ được hỗ trợ dưới sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề. Chúng tôi luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng trải nghiệm về dịch vụ sửa máy hái chè đôi do công ty cung cấp là tuyệt vời nhất.
- Tại Limosa, chúng tôi có cung cấp tới khách hàng chế độ bảo hành lên đến 12 tháng.
- Không chỉ có một chế độ bảo hành vô cùng dài hạn, mà Limosa còn làm việc rất có trách nhiệm. Nếu nhân viên của chúng tôi trong quá trình sửa chữa có làm tổn hại tới thiết bị của khách hàng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn lại 100% tiền cho khách hàng từ dịch vụ mà khách hàng đã bỏ tiền ra để được sở hữu.
- Limosa có rất nhiều các chi nhánh, cơ sở sửa chữa được phân bố rộng khắp trên toàn quốc. Chính vì vậy mà chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sau khi hoàn thành xong quá trình đặt lịch, chúng tôi đã có thể ở nhà bạn để hỗ trợ sửa máy hái chè đôi.
- Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng chọn lựa như: giảm 10% cho khách hàng đăng ký làm khách VIP của Limosa…
- Đa dạng các loại hình sửa chữa như : điện máy – điện nước – điện tử – điện lạnh… Với bất kể thiết bị nào, khi gặp các sự cố trục trặc không thể tự giải quyết được, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ gặp Limosa ngay nhé!
3. Quy trình Limosa tiến hành sửa chữa máy hái chè đôi.
- Bước 1: Limosa điều phối kỹ thuật viên tới nhà của khách hàng ngay sau khi tiếp nhận được thông tin để lại của khách hàng tại các website, fanpage, hotline,… và hoàn thành được quá trình đặt lịch.
- Bước 2: Nhân viên được phân công sẽ có mặt tại nơi để sửa chữa mà khách hàng đã yêu cầu trong thời gian nhanh chóng.
- Bước 3: Nhân viên đến nơi của khách hàng, thực hiện kiểm tra máy nhanh chóng, rà soát các lỗi hỏng và sau đó thông báo với khách hàng, đề xuất những giải pháp hữu ích nhất cho máy .
- Bước 4: Kỹ thuật viên xem xét máy tình trạng máy đang gặp phải, dựa vào bảng giá niêm yết mà sẽ tư vấn chi phí sửa chữa phải chăng, hợp lý đến khách hàng.
- Bước 5: Sau khi khách hàng suy nghĩ và lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp, nhân viên sẽ bắt tay vào sửa chữa.
- Bước 6: Để đảm bảo chất lượng dịch vụ thì ngay sau khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên của Limosa sẽ cho thiết bị vận hành thử. Máy đảm bảo không còn gì đáng ngại, quý khách thanh toán nốt khoản chi phí dịch vụ cho nhân viên.
- Bước 7: Kết thúc dịch vụ, kỹ thuật viên của Limosa sẽ gửi đến khách hàng phiếu bảo hành dịch vụ do công ty cung cấp, đồng thời hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị đúng kỹ thuật.
- Bước 8: Sau 2 – 3 ngày sửa chữa máy hái chè, tình trạng của máy sẽ được nhân viên chăm sóc gọi điện hỏi thăm. Chúng tôi tiến hành ghi nhận các phản hồi của khách hàng và cải thiện sao cho hợp lý nhất.
4. Các phương thức liên hệ đến Limosa.
Để liên hệ đến Limosa nhanh chóng, bạn thực hiện 1 trong 3 cách sau đây:
- Cách 1: Nhấn phím gọi vào số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên hỗ trợ, tư vấn và đặt lịch sửa chữa nhanh chóng.
- Cách 2: Để lại các thông tin tại website limosa.vn và nhân viên sẽ giúp bạn đăng ký dịch vụ.
- Cách 3: Khách hàng có nhu cầu vui lòng vào Fanpage để tìm hiểu thêm các thông tin về dịch vụ.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy hái chè đôi của Limosa
Dịch vụ sửa chữa máy hái chè đôi của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy hái chè của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa máy hái chè ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Bạn muốn được sửa chữa nhanh chóng thì liên hệ đến Limosa ngay nhé! Chúng tôi hứa hẹn với tất cả những gì công ty có, sẽ đảm bảo cung ứng phù hợp với nhu cầu của các khách hàng. Máy hái chè đang hư hỏng, bạn còn chần chừ gì mà chưa liên hệ ngay đến Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, sửa chữa qua dịch vụ sửa máy hái chè đôi cho thiết bị của bạn kịp thời!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |