Việc thường xuyên để mắt đến chiếc máy hái chè của mình sẽ giúp bạn kịp thời phát hiện những hỏng hóc dù là nhỏ nhất. Từ đó tiết kiệm được thời gian sửa chữa cũng như không khiến các lỗi hỏng ngày một trầm trọng và khó sửa hơn. Tuy nhiên, nếu lỡ xảy ra hỏng hóc thì vấn đề phát sinh bây giờ là cần một dịch vụ sửa chữa uy tín. Liên hệ về HOTLINE 1900 2276 là bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ sửa máy hái chè ROBOT của chúng tôi
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên nhận sửa máy hái chè ROBOT gặp phải các lỗi
- 2. Tại sao phải lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa máy hái chè ROBOT của Limosa?
- 3. Bước quy trình khi sử dụng dịch vụ sửa máy hái chè ROBOT của Limosa
- 4. Các cách liên hệ đặt lịch sửa máy hái chè ROBOT của Limosa
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy hái chè ROBOT của Limosa
1. Limosa chuyên nhận sửa máy hái chè ROBOT gặp phải các lỗi
Đối với dòng máy hái chè ROBOT, dễ dàng bắt gặp những lỗi sau
- Lưỡi dao sắt của máy hái chè sau một thời gian dài sử dụng thì bị lệch khiến cho hiệu quả hái bị giảm
- Cáp dẫn động của máy hái chè bị thiếu mất độ trơn
- Nước và nhựa chè lọt vào hộp bánh răng sau một thời gian sử dụng khiến cho lớp mỡ bôi trơn bên trong hộp mất tác dụng
- Bugi của máy hái chè không hoạt động
- V.v…
Là một nông dân hái chè, điều bạn quan tâm giờ đây không chỉ có chất lượng của những búp chè mà còn là chiếc máy bạn đồng hành của mình. Vì vậy khi nhận thấy những lỗi trên hãy mau chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ sửa chữa máy hái chè ROBOT một cách nhanh chóng nhất!
2. Tại sao phải lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa máy hái chè ROBOT của Limosa?
Với kinh nghiệm quan sát và nghiên cứu kỹ thuật sửa chữa các loại máy hái chè nhiều năm, Limosa tự hào khi giờ đây mình là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy hái chè ROBOT uy tín và chất lượng hàng đầu bởi các thế mạnh sau:
- Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ sửa chữa tận nơi. Khiến cho quý khách hàng không còn đau đầu về vấn đề di chuyển máy đến nơi sửa chữa
- Thời gian di chuyển lẫn thời gian sửa máy hái chè Limosa luôn được đảm bảo là nhanh chóng và tiết kiệm nhất
- Những thắc mắc cần được tư vấn của quý khách hàng đều được các tổng đài viên của chúng tôi giải đáp một cách tận tình 24/7
- Ngoài khoản phí thanh toán dịch vụ sửa máy hái chè ROBOT Limosa cam kết không bắt quý khách hàng thực hiện thanh toán thêm bất kỳ khoản phí kiểm tra nào khác
- Quy mô sửa chữa của Limosa đối với dòng máy hái chè là hoàn toàn đa dạng. Chúng tôi chuyên nhận sửa các loại máy hái chè từ đơn giản đến phức tạp
- Sau khi sửa chữa quý khách hàng còn được hưởng dịch vụ bảo hành 3 tháng với các lỗi hư đều được sửa chữa một cách miễn phí
- Chúng tôi cam kết trong thời gian sửa chữa sẽ không thực hiện bất kỳ thao tác nào mà chưa được sự đồng ý của quý khách hàng
3. Bước quy trình khi sử dụng dịch vụ sửa máy hái chè ROBOT của Limosa
Bước 1: Tổng đài đường dây nóng hoạt động 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận mọi cuộc gọi về yêu cầu kiểm tra và sửa chữa máy hái chè ROBOT của quý khách
Bước 2: Nếu nhận thấy quý khách có nhu cầu đặt lịch hẹn sửa chữa, các nhân viên tổng đài sẽ phân công kỹ thuật viên đến tận nơi sửa chữa cho quý khách
Bước 3: Sau khi các kỹ thuật viên đến tận nơi, quý khách hàng có thể tiến hành bàn giao máy để cho các kỹ thuật viên thực hiện thao tác kiểm tra
Bước 4: Sau khi máy đã được kiểm tra và đưa ra kết luận về nguyên nhân gây ra lỗi hỏng, các kỹ thuật viên của chúng tôi có nhiệm vụ thông báo đến bạn phương án sửa chữa phù hợp nhất kèm theo bảng giá dịch vụ sửa máy hái chè ROBOT được niêm yết trên các cổng thông tin chính thức của Limosa
Bước 5: Sau khi nhận được sự đồng ý của quý khách hàng về vấn đề sử dụng dịch vụ ,các nhân viên của chúng tôi sẽ bắt tay nhanh chóng vào thao tác sửa chữa
Bước 6: Các kỹ thuật viên ở bước cuối cùng sẽ tiến hành khởi động và vận hành lại máy để kiểm tra lại mọi lỗi hỏng đều đã được khắc phục hoàn toàn hay chưa
Bước 7: Sau khi chắc chắn máy hái chè đã được sửa xong, các nhân viên kỹ thuật sẽ bàn giao lại máy cho quý khách hàng kèm theo phiếu bảo hành có thời hạn 3 tháng. Lúc này quý khách hàng mới cần thực hiện thanh toán cho chúng tôi đúng với chi phí dịch vụ sửa chữa máy hát chè ROBOT đã được thông báo trước đó
Bước 8: Nếu tình trạng máy của bạn gặp vấn đề gì thì chỉ cần 3 ngày sau, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ chủ động liên lạc lại để giải đáp hoàn toàn thắc mắc cho bạn
4. Các cách liên hệ đặt lịch sửa máy hái chè ROBOT của Limosa
Có 3 cách sau để quý khách hàng thoải mái liên lạc về cho chúng tôi:
- Cách 1: Bạn vui lòng liên hệ qua HOTLINE 1900 2276
- Cách 2: Bạn có thể để lại lời nhắn tại website Limosa
- Cách 3: Bạn truy cập ngay vào Fanpage Limosa
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy hái chè ROBOT của Limosa
Dịch vụ sửa chữa máy hái chè ROBOT của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy hái chè của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa máy hái chè ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Một chiếc máy hái chè hoạt động tốt chính là bạn đang có thêm một nguồn trợ lực tuyệt vời trong công việc kinh doanh, thu hoạch. Vậy hãy luôn để mắt đến “người bạn này” và thực hiện thao tác kiểm tra sửa chữa khi cần thiết với dịch vụ sửa máy hái chè ROBOT của limosa cung cấp qua HOTLINE 1900 2276
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |