Khi bạn gặp phải các vấn đề hư hỏng trên lồng sấy thú cưng của mình, nếu không biết cách xử lý sao cho ổn thỏa nhất thì bạn hãy liên hệ cho trung tâm sửa chữa thiết bị Limosa để được chúng tôi hỗ trợ bạn giải quyết tất cả mọi vấn đề hư hỏng đang khiến bạn phải đau đầu. Gọi ngay vào số HOTLINE 1900 2276 của trung tâm Limosa để được chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ sửa lồng sấy thú cưng ZOEF.
MỤC LỤC
1. Limosa chuyên sửa lồng sấy thú cưng các lỗi như:
- Không hoạt động lỗ lưu thông oxy trên lồng sấy thú cưng.
- Lông của thú cưng bị nghẹt trên lỗ xả gió.
- Bị đục tấm kính của lồng sấy thú cưng.
- Thông số trên màn hình của lồng sấy thú cưng không hiển thị.
- Lồng sấy thú cưng không khởi động được.
- Hiện tượng chớp tắt liên tục ở lồng sấy thú cưng.
2. Tại sao nên chọn sửa lồng sấy thú cưng tại Limosa
- Mọi trang thiết bị phục vụ cho quá trình sửa lồng sấy thú cưng ZOEF của các thợ kỹ thuật tại Limosa sẽ luôn được chúng tôi nâng cấp thường xuyên sao cho tiên tiến nhất để có thể thực hiện sửa chữa được hầu hết tất cả các hư hỏng.
- Nhân viên tại trung tâm Limosa luôn được chúng tôi đào tạo bài bản thông qua các khóa đào tạo mà trung tâm tổ chức định kỳ nhằm nâng cao tay nghề sửa lồng sấy thú cưng ZOEF cũng như kỹ năng của mọi thợ kỹ thuật.
- Số lượng chi nhánh của trung tâm Limosa hiện nay được phân bố rộng rãi khắp các nơi vì thế sẽ có mặt sửa lồng sấy thú cưng ZOEF cho bạn nhanh chóng.
- Chúng tôi luôn có bộ phận trực tổng đài hoạt động suốt 24/7 bao gồm ngày lễ, ngày cuối tuần để có thể tiếp nhận yêu cầu sửa lồng sấy thú cưng cho bạn nhanh chóng nhất.
- Tay nghề và kinh nghiệm lâu năm của các nhân viên kỹ thuật sửa chữa lồng sấy thú cưng ZOEF của Limosa sẽ tìm ra các vấn đề hư hỏng cho bạn nhanh chóng nhất.
- Limosa luôn tự tin với chính sách bảo hành dịch vụ có thời gian lên đến 12 tháng của mình trong số các trung tâm hiện nay là có lợi nhất cho khách hàng.
3. Quy trình dịch vụ sửa lồng sấy thú cưng tại Limosa
- Bước 1: Limosa – nơi sửa lồng sấy thú cưng ZOEF tiến hành cung cấp dịch vụ ngay sau khi khách hàng liên hệ cho trung tâm Limosa qua các cách liên hệ chính thức của trung tâm chúng tôi.
- Bước 2: Tư vấn viên của trung tâm sẽ thực hiện lên lịch hẹn dựa vào yêu cầu về thời gian của khách hàng, sau đó sẽ cử thợ kỹ thuật chuyên sửa lồng sấy thú cưng tại trung tâm Limosa gần nhất đến tận nơi nhanh chóng để thực hiện sửa chữa.
- Bước 3: Kiểm tra bao quát về các vấn đề hư hỏng đang xảy ra trên thiết bị lồng sấy thú cưng của khách hàng rồi từ đó sẽ tìm ra những vấn đề gây hư hỏng trên máy và cung cấp đến khách hàng phương án sửa chữa thiết bị triệt để mọi hư hỏng nhanh chóng nhất.
- Bước 4: Báo giá về dịch vụ sửa chữa lồng sấy thú cưng ZOEF thông qua các phương án xử lý để có được giá cả chính xác nhất cho khách hàng nắm rõ.
- Bước 5: Nếu nhận được sự đồng ý cung cấp dịch vụ sửa lồng sấy thú cưng ZOEF từ khách hàng thì kỹ thuật viên của trung tâm Limosa sẽ tiến hành thực hiện sửa chữa thiết bị sao cho hiệu quả và nhanh chóng nhất theo đúng quy trình của trung tâm.
- Bước 6: Sau khi nhân viên kết thúc quy trình thực hiện sửa lồng sấy thú cưng ZOEF của mình thì sẽ tiến hành khởi động lại thiết bị để kiểm tra xem các vấn đề hư hỏng trên máy có được khắc phục triệt để hay chưa rồi bàn giao lại cho khách hàng thiết bị của mình.
- Bước 7: Khách hàng kiểm tra tình hình của lồng sấy thú cưng sau khi được nhân viên hoàn tất sửa chữa để xem xét các vấn đề hư hỏng có được khắc phục triệt để hay chưa, sau đó nhân viên kỹ thuật sẽ thu phí sửa lồng sấy thú cưng ZOEF và cung cấp phiếu bảo hành cho bạn.
- Bước 8: Sau 3 ngày nhân viên của trung tâm Limosa sẽ tiến hành gọi điện lại để tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng cũng như kiểm tra tình hình hoạt động của thiết bị có khắc phục được hư hỏng triệt để hay không.
4. Cách đặt lịch sửa lồng sấy thú cưng tại Limosa
- Cách 1: Qua HOTLINE 1900 2276 sẽ có nhân viên của trung tâm Limosa liên hệ lại và hỗ trợ bạn ngay.
- Cách 2: Liên hệ qua website limosa.vn và để lại yêu cầu sử dụng dịch vụ của bạn cho Limosa để chúng tôi hỗ trợ.
- Cách 3: Liên hệ qua Fanpage sẽ có các nhân viên tư vấn về dịch vụ của Limosa liên hệ lại cho bạn ngay.
5. Câu hỏi thường gặp
Limosa có xuất hoá đơn VAT khi sửa lồng sấy thú cưng ZOEF hay không?
➤ Có. Nếu khách có yêu cầu, Limosa sẽ xuất hóa đơn VAT cho quý khách hàng.
Tôi có thể liên hệ Limosa như thế nào?
➤ Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 2276, qua fanpage, website của Limosa.
Dịch vụ sửa lồng sấy thú cưng ZOEF của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa lồng sấy thú cưng ZOEF của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Với độ uy tín được gây dựng suốt nhiều năm của trung tâm Limosa, chúng tôi sẽ có thể cung cấp cho bạn dịch vụ sửa lồng sấy thú cưng với chất lượng dịch vụ cao cũng như đội ngũ thợ kỹ thuật có tay nghề tốt và luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi vấn đề thắc mắc mà bạn chưa hiểu. Hãy liên hệ số HOTLINE 1900 2276 để được sửa lồng sấy thú cưng ZOEF.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |