Lồng sấy thú cưng hiện nay được sử dụng bởi nhiều hộ gia đình bởi sự thuận tiện mang lại, rút gọn các công đoạn vệ sinh cho thú cưng. Sau một thời gian sử dụng thì lồng sấy sẽ không tránh khỏi những hư hỏng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu dịch vụ sửa lồng sấy thú cưng quận 2 của trung tâm sửa điện gia dụng Limosa vô cùng chất lượng. Nếu cần thông tin chi tiết xin hãy liên hệ tới HOTLINE 1900 2276 nhé.
MỤC LỤC
- 1. Những lỗi trên lồng sấy thú cưng thường gặp mà trung tâm sửa điện gia dụng Limosa chuyên nhận sửa chữa:
- 2. Tổng hợp những lý do làm nên sự uy tín, chất lượng của dịch vụ sửa chữa lồng sấy thú cưng quận 2 của Limosa
- 3. Các bước tiến hành sửa lồng sấy thú cưng quận 2 tại công ty sửa điện gia dụng Limosa
- 4. Các cách liên lạc để đặt lịch sửa lồng sấy thú cưng quận 2 tại trung tâm sửa điện gia dụng Limosa
- 5. Câu hỏi thường gặp
1. Những lỗi trên lồng sấy thú cưng thường gặp mà trung tâm sửa điện gia dụng Limosa chuyên nhận sửa chữa:
Lồng sấy thú cưng nếu chỉ sử dụng mà không bảo quản thì lâu ngày sẽ gặp những lỗi như sau :
- Lồng sấy bị rò rĩ điện ra bên ngoài
- Lồng đột ngột ngừng hoạt động
- Lồng không tạo đủ nhiệt độ cần thiết để sấy cho thú cưng
- Lông của thú cưng vẫn còn ấm sau khi sấy
- Chốt an toàn không khóa được
- Bộ phận, linh kiện bên trong của máy bị bám bụi của thú cưng
- Và hàng loạt các lỗi liên quan khác
Phía trên là một số lỗi phổ biến mà khách hàng gặp và cần sử dụng tới dịch vụ sửa chữa lồng sấy thú cưng quận 2 của trung tâm sửa điện gia dụng Limosa. Ngoài ra, nếu còn gặp bất kì vấn đề nào khác thì cũng hãy liên hệ đến trung tâm chúng tôi vì đội ngũ thợ sửa chữa của chúng tôi có thể khắc phục hầu hết các lỗi
2. Tổng hợp những lý do làm nên sự uy tín, chất lượng của dịch vụ sửa chữa lồng sấy thú cưng quận 2 của Limosa
- Quy trình sửa chữa rõ ràng, chuyên nghiệp, được đảm bảo tuân thủ bởi đội ngũ nhân viên của trung tâm sửa điện gia dụng Limosa
- Các nhân viên sửa điện gia dụng Limosa đều là những người giỏi, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản về cả kĩ năng lẫn thái độ để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất
- HOTLINE, website và fanpage của công ty sửa điện gia dụng Limosa luôn có nhân viên túc trực để nắm bắt thông tin kịp thời từ khác hàng có nhu cầu sửa chữa
- Có hàng loạt chương trình giảm giá 10% dành cho những khách hàng thuộc chương trình khách hàng thân thiết. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẵn sàng chiết khấu 10% cho hóa đơn của khách hàng giới thiệu dịch vụ sửa lồng sấy thú cưng quận 2 thành công đến người khác
- Trung tâm sửa điện gia dụng Limosa cam kết 100% linh kiện được sử dụng để thay thế là hàng chính hãng 100%, không sử dụng linh kiện lậu hay dởm để thay thế cho quý khách
- Chi phí để sửa chữa rất hợp lý, được niêm yết rõ ràng trên website và không có thêm phụ thu nào trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Đặc biệt, trung tâm sửa điện gia dụng Limosa đã hoạt động hơn 7 năm trong nghề sửa chữa – lắp ráp – bảo trì – vệ sinh với nhiều loại thiết bị khác nhau. Ngoài lịch sử hoạt động lâu năm thì công ty sửa điện gia dụng Limosa còn có các chi nhánh với đội ngũ thợ sửa chuyên nghiệp phủ sóng từ Hồ Chí Minh đến Hà Nội và đang dần mở rộng thêm
Với những lý do như trên đã đủ thuyết phục để bạn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ sửa điện gia dụng Limosa chưa ? Còn ngần ngại gì mà không liên hệ đến chúng tôi ngay nhỉ ?
3. Các bước tiến hành sửa lồng sấy thú cưng quận 2 tại công ty sửa điện gia dụng Limosa
Không chỉ khi sửa lồng sấy thú cưng quận 2 mà tất cả dịch vụ sửa chữa – tháo lắp – bảo trì của trung tâm sửa điện gia dụng Limosa đều được đảm bảo tiến hành theo 7 bước như sau :
- Bước 1 : Khách hàng nào có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại trung tâm sửa điện gia dụng Limosa liên hệ đến số tổng đài của Limosa
- Bước 2 : Tư vấn viên nghe máy và ghi nhận đầy đủ các thông tin về mẫu máy, địa điểm sửa chữa và thời gian sửa chữa để lên lịch hẹn phù hợp với nhu cầu của khách hàng sau đó gửi lịch hẹn đến kĩ thuật viên phù hợp
- Bước 3 : Kĩ thuật viên sau khi tiếp nhận thông tin thì tới điểm hẹn của khách hàng để kiểm tra tình hình hiện tai của máy
- Bước 4 : Báo lại với khách hàng về tình trạng của máy, sau đó nói kế hoạch sửa chữa và chi phí sửa chữa cho khách hàng
- Bước 5 : Sửa chữa lồng sấy thú cưng ngay khi có sự đồng ý của khách hàng
- Bước 6 : Sau khi sửa chữa thì sẽ tiến hành kiểm tra máy và chỉ bàn giao máy nếu máy đã hoạt động trở lại bình thường
- Bước 7 : Sau thời gian từ 2 – 3 ngày thì bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc và hỏi về tình trạng máy sau khi sửa chữa sau đó hỗ trợ khách hàng nếu cần
4. Các cách liên lạc để đặt lịch sửa lồng sấy thú cưng quận 2 tại trung tâm sửa điện gia dụng Limosa
Limosa có 3 kênh thông tin liên lạc để khách hàng có thể lựa chọn phương thức phù hợp với mình để trao đổi và lên lịch hẹn sửa chữa điện gia dụng Limosa với chúng tôi, và sau đây là 3 cách liên lạc :
- Cách 1 : Gọi vào số HOTLINE 1900 2276
- Cách 2 : Đặt lịch trực tiếp tại website của công ty sửa điện gia dụng Limosa
- Cách 3 : Nhắn tin qua fanpage của trung tâm sửa điện gia dụng Limosa
5. Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ sửa lồng sấy thú cưng quận 2 có bảo hành không, nếu có thì trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa lồng sấy thú cưng của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?
➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa bất kỳ lúc nào có nhu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.
Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa lồng sấy thú cưng quận 2 tại Limosa không?
➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.
Trung tâm sửa điện gia dụng Limosa đã cung cấp một số thông tin cơ bản về dịch vụ sửa lồng sấy thú cưng quận 2 của chúng tôi, nếu quý khách còn bất kì thắc mắc nào xin hãy liên hệ qua số HOTLINE 1900 2276 để có thể nhận được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên thân thiện của Limosa.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |