Hiện tượng máy giặt không vắt được hoặc vắt không khô xảy ra khá phổ biến ở các dòng máy giặt có mặt trên thị trường, và máy giặt Sanyo cũng không phải là ngoại lệ. Điều này dẫn đến quá trình giặt của máy không thể hoàn thành khiến cho quần áo sau khi giặt xong vẫn còn ướt, thậm chí nước còn đọng lại rất nhiều bên trong lồng giặt. Không ít người dùng cảm thấy khó chịu về vấn đề trên, vậy hãy cùng Limosa tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng máy giặt Sanyo không vắt được các bạn nhé!

Máy Giặt Sanyo Không Vắt Được Limosa

1. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng Máy giặt sanyo không vắt được?

Điều đầu tiên, chúng ta cần phải tìm nguyên nhân máy giặt Sanyo không vắt được. Nhờ đó mới có thể áp dụng được phương pháp khắc phục một cách chính xác.

– Đường ống dẫn nước vào máy bị ứ đọng, tắc nghẽn.

– Đường ống xả nước ra bên ngoài cũng bị tắc nghẽn.

– Không đóng chắc cửa máy giặt khi cho quần áo vào trong lồng.

– Dây đai hoặc động cơ bên trong máy giặt bị hỏng.

– Chương trình giặt của máy đang gặp vấn đề.

– Ngoài ra, nguyên nhân có thể do nguồn điện bị chập chờn hay dây dẫn điện bị hư.

2. Dịch vụ sửa chữa tình trạng Máy giặt sanyo không vắt được tại Limosa

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng Máy giặt Sanyo không vắt được nhưng không biết cách khắc phục? Bạn chưa lựa chọn được trung tâm điện lạnh nào đáng tin cậy để sửa chữa sự cố máy giặt trên? 

Đừng quá lo lắng, hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay cho Limosa. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên chỉ trong vòng ba nốt nhạc.

Limosa tự tin là một trong những trung tâm điện lạnh uy tín bậc nhất tại TPHCM được nhiều người dùng lựa chọn và tin tưởng.

Ngoài sửa chữa tình trạng Máy giặt sanyo không vắt, Limosa còn cung cấp hầu hết các dịch vụ bảo trì và sửa chữa các thiết bị điện lạnh khác như:  điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng,… với mức giá hoàn toàn hợp lý. 

Máy giặt

3. Vì sao bạn nên chọn dịch vụ tại Limosa để sửa chữa tình trạng Máy giặt sanyo không vắt được?

Với mục tiêu ‘’ Mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối”, Limosa luôn phục vụ khách hàng với tiêu chí sau:

1) Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn và trách nhiệm cao

Họ đều là những chuyên viên và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm làm việc lâu năm, luôn phục vụ khách hàng bằng cả lòng tin và trách nhiệm, cam kết sửa chữa được tất cả các sự cố về điện lạnh.

2) Limosa luôn đặt uy tín lên đầu

Tiêu chí của Limosa là đặt chất lượng và sự hài lòng của quý khách hàng lên đầu tiên. Vì vậy toàn bộ quy trình làm việc của chúng tôi, từ tiếp nhận thông tin, tư vấn, sửa chữa, bảo trì, bảo hành đều theo một quy trình đạt chuẩn chuyên nghiệp.

3) Sử dụng 100% linh kiện chính hãng

Limosa không bao giờ sử dụng linh kiện giá rẻ, kém chất lượng để phục vụ khách hàng. Toàn bộ linh kiện đều được chúng tôi nhập từ những nguồn uy tín, những nhà phân phối chính hãng 100% và luôn đi kèm bảo hành từ chính nhà sản xuất.

Trung tâm điện lạnh Limosa luôn trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi không ngừng cập nhật những trang thiết bị mới nhất, tiên tiến nhất để phục vụ khách hàng thân yêu.

4) Chế độ bảo hành lâu dài cùng nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn

Sau khi bảo trì và sửa chữa, chúng tôi luôn có chế độ bảo hành nhanh chóng và lâu dài đối với mọi khách hàng, đảm bảo trách nhiệm cao trong công việc. Ngoài ra, Limosa còn có hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn vào mỗi dịp Lễ, tết để dành tặng cho khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi.

Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh máy giặt giá rẻ tại Limosa

4. Quy trình sửa chữa máy giặt đạt chuẩn tại Limosa

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và thông tin của khách hàng.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận nhu cầu sửa chữa hoặc bảo trì máy giặt từ khách hàng, nắm bắt tình trạng máy giặt hiện tại để điều phối kĩ thuật viên. Ngay sau đó, kỹ thuật viên sẽ có mặt sau 30 phút để kịp thời xử lý sự cố máy giặt cho quý khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra và báo giá

Sau khi kiểm tra tình trạng và nắm được nguyên nhân dẫn đến lỗi hư hại, kỹ thuật viên sẽ đưa ra phương án sửa chữa phù hợp và báo giá dựa trên bảng giá sửa máy giặt chi tiết đến khách hàng. Sẽ có nhiều phương án giải quyết khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn giải pháp tối ưu và phù hợp nhất.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

Nếu khách hàng đồng ý với phương án cũng như chi phí đưa ra, kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa máy giặt. Ngoài ra, nếu khách hàng có thêm yêu cầu gì, kỹ thuật viên cũng sẽ đáp ứng đầy đủ. 

Bước 4: Vận hành lại máy giặt và bàn giao cho khách hàng.

Hoàn thành xong, kỹ thuật viên sẽ có trách nhiệm vận hành lại máy để kiểm tra xem máy giặt đã hoạt động bình thường hay chưa. Cuối cùng, viết giấy bảo hành cho khách và tiến hành thu phí.

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ đến với quý khách hàng về dịch vụ Sửa máy giặt Sanyo của trung tâm điện lạnh Limosa. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng Máy giặt Sanyo không vắt được, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline ☎️ 19002276 & 0933.599.211 hoặc website : Limosa.vn để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Trung Tâm Điện Lạnh Limosa luôn mong muốn được phục vụ khách hàng bằng cả lòng tin và trách nhiệm. Cảm ơn đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường dài!

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)