Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa bàn chải điện Lock&Lock uy tín chất lượng cao và bền lâu với mức giá vô cùng hợp lý phải chăng? Vậy thì Limosa chính là trung tâm rất phù hợp với những tiêu chí mà bạn đang tìm kiếm. Chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, Limosa cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 

DỊCH VỤ SỬA BÀN CHẢI ĐIỆN LOCK&LOCK – LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Chuyên sửa bàn chải điện Lock&Lock các dòng: Lock&lock ENR346BLK, Lock&Lock Portable Electric Toothbrush ENR236, Lock&Lock ENR346WH, LockLock ENR226WHT,…
  • Hỗ trợ sửa bàn chải điện Lock&Lock tại TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước

1. Limosa chuyên sửa các lỗi như:

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa bàn chải điện, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa bàn chải điện tất cả các lỗi hư hỏng từ nặng đến nhẹ, do kỹ thuật hay gặp vấn đề từ người dùng như các trường hợp sau:

– Sửa bàn chải điện bị mất nguồn, không lên nguồn

– Sửa bàn chải điện đang chạy thì sập nguồn 

– Bàn chải điện không điều khiển được

– Bàn chải điện bấm nút nhiều lần mới khởi động được hoặc bấm nút nguồn nhưng không hoạt động 

– Bàn chải điện bị đọng nước bên trong 

– Bàn chải điện giảm bớt công dụng làm sạch 

– Bàn chải điện bị rò điện, sờ tay vào bị giật 

– Bàn chải điện Lock&Lock kêu to khi hoạt động 

– Sửa bàn chải có tín hiệu sáng đèn nhưng không thể hoạt động

– Và các hư hỏng khác.  

Trên đây chỉ là một số lỗi thông thường hay gặp ở bàn chải điện. Ngoài ra để hiểu rõ hơn về các sự cố mà chính bạn gặp phải, vui lòng liên hệ ngay đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, dịch vụ sửa bàn chải điện Lock&Lock của Limosa sẽ nhanh chóng giải đáp tư vấn và hỗ trợ kịp thời cho bạn. 

2. Tại sao khách hàng nên chọn Limosa là nơi sửa chữa 

– Đội ngũ nhân viên chất lượng cao, được lòng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho dịch vụ sửa chữa bàn chải điện lock&Lock của Limosa được khách hàng tin tưởng lựa chọn đến vậy. Chúng tôi luôn làm việc và hoạt động theo dây chuyền và quy trình bài bản nhất để đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đáng giá nhất. 

– Nhân viên sửa chữa bàn chải điện Lock&Lock của Limosa có tay nghề cao và chuyên môn nghiệp vụ lâu năm đã trải qua những khâu đào tạo, tuyển chọn và rèn luyện khắt khe của công ty nhằm mang lại sự hiểu biết sâu sắc nhất về sửa chữa cho người thợ.  Song song với đó hệ thống nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng cũng làm việc hiệu quả 24/24 để có thể giải đáp tư vấn và mang đến cho khách hàng những hiểu biết cụ thể rõ ràng về dịch vụ mà mình được cung cấp.

– Không chỉ thế, dịch vụ sửa bàn chải điện của Limosa còn áp dụng rất nhiều những chính sách ưu đãi hấp dẫn như gairm ngay 10% cho khách hàng là thành viên thân thiết có thẻ VIP tại Limosa, giảm 10% cho khách hàng sửa chữa từ 10 bàn chải trở lên  

– Tất cả các thiết bị dụng cụ hỗ trợ, và sử dụng trong quá trình sửa chữa đều tân tiến, hiện đại, giúp hỗ trợ việc sửa chữa cho nhân viên kỹ thuật một cách tiện lợi nhất khi phục vụ khách hàng 

– Linh kiện, phụ kiện dùng để thay thế cho các thiết bị bàn chải điện khi sửa chữa đều được chúng tôi chú trọng đầu tư và nhập khẩu chính hãng, uy tín có nguồn gốc rõ ràng, cam kết cung cấp đúng đủ tất cả mọi linh kiện phụ tùng dành cho các loại bàn chải điện của tất cả các hãng sản xuất hiện nay. 

– Không chỉ vậy, bảng giá sửa bàn chải điện Lock&Lock luôn được chúng tôi niêm yết trên trang chủ của website Limosa.vn để khách hàng có thể thuận tiện tham khảo. 

thợ sửa bàn chải điện
thợ sửa bàn chải điện

3. Quy trình tư vấn dịch vụ sửa bàn chải điện lock&lock tại Limosa 

– Bước 1: Qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc qua Website của Limosa, nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận tất cả các nhu cầu và thông tin mà khách hàng để lại cho dịch vụ sửa chữa bàn chải điện Lock&Lock 

– Bước 2: Sau khi tiếp nhận, nhân viên tư vấn sẽ chuyển giao cho bộ phận kỹ thuật tiếp nhận đơn hàng và bàn giao, phân công các nhân viên sửa chữa đến nơi khách hàng yêu cầu trong thời gian nhanh nhất.

– Bước 3: Sau khi có mặt tại địa điểm sửa chữa, nhân viên sửa chữa tiến hành kiểm tra tổng quát tất cả toàn bộ hiện trạng của bàn chải điện để biết được các lỗi hư hỏng cũng như đưa ra phương án giải quyết phù hợp nhất

– Bước 4: Nếu nhận được sự đồng thuận của khách hàng về chi phí cũng như phương án khắc phục, nhân viên sẽ tiến hành sửa bàn chải điện Lock&Lock cho khách hàng. Tham khảo chi tiết giá tại: https://limosa.vn/bang-gia-sua-ban-chai-dien/

– Bước 5: Sau khi sửa xong sẽ cho khách hàng dùng thử và kiểm tra xem còn lỗi hay không để khắc phục kịp thời. Sau khi đã xác định máy móc đã hoạt động tốt trở lại, thợ sửa chữa sẽ thu chi phí dịch vụ như đã thỏa thuận 

– Bước 6: xuất hóa đơn VAT và phiếu bảo hành cho khách hàng 

– Bước 7: Sau 5-7 ngày, Limosa sẽ trực tiếp gọi điện đến khách hàng để kiểm tra tình hình hoạt động của bàn chải sau sửa chữa sau đó sẽ lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để phục vụ tốt hơn trong những lần sau.

4. Cách đặt lịch sửa bàn chải điện Lock&lock

Cách 1: bằng cách liên hệ qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, bạn sẽ nhanh chóng có được những thông tin liên quan đến dịch vụ sửa bàn chải điện Lock&Lock

Cách 2: Qua Website: Limosa.vn, chúng tôi đã cung cấp những thông tin và kiến thức chi tiết về Limosa

Cách 3:  Liên hệ qua:  https://www.facebook.com/trungtamlimosa, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và đặt lịch nhanh chóng

5. Hướng dẫn sử dụng bàn chải điện Lock&lock

– Khách hàng lưu ý Limosa sẽ nhận bảo hành bàn chải sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa bàn chải lock&lock từ 3 đến 6 tháng tùy theo lỗi hư hỏng mà bàn chải mắc phải 

– Tem bảo hành được nhân viên dán lên máy và được ghi rõ thời gian bảo hành nên khách hàng chú ý khi sử dụng không làm mất tem 

– Khi vệ sinh và lau chùi bàn chải hãy nhẹ nhàng và bảo quản ở những nơi không có nước tránh chập điện và hư hỏng. 

6. Câu hỏi thường gặp

Giá sửa bàn chải điện Lock&Lock là bao nhiêu?

Giá dịch vụ sửa bàn chải đánh răng điện Lock&Lock của Limosa chỉ từ 80.000đ, tùy vào lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế. Giá được niêm yết tại website Limosa. Liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và báo giá chính xác.

Dấu hiệu cần sửa bàn chải đánh răng điện Lock&Lock

Dấu hiệu để nhận biết bàn chải đánh răng điện bị hư hỏng là: Bàn chải điện Lock&Lock không vào điện, bàn chải điện Philips khi nhấn khởi động có hiển thị đèn sáng nhưng không thể chạy được, bàn chải điện Lock&Lock bị hỏng một số nút chức năng điều khiển, mạch cao tần trong bàn chải bị hỏng hóc, bàn chải điện Lock&Lock không hoạt động, bàn chải điện Philips bị chập điện do dính nước trong quá trình sử dụng,…Khi gặp phải những dấu hiệu trên, bạn nên liên hệ những trung tâm sửa bàn chải điện uy tín để được kiểm tra chính xác lỗi và khắc phục nhanh chóng.

Sau khi sửa bàn chải điện Lock&Lock xong có bảo hành không?

Có. Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ của Limosa, sẽ nhận được bảo hành lên đến 12 tháng, quý khách chỉ cần đọc lại số điện thoại đã đăng ký với trung tâm Limosa.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Trên đây là một số chia sẻ của điện lạnh Limosa về dịch vụ sửa bàn chải điện lock&Lock. Nếu bạn đọc có nhu cầu sửa chữa cho bàn chải của mình thì hãy nhanh tay liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ nhé. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)