Thang máy bị hỏng khiến việc di chuyển lên xuống tại các tòa nhà cao tầng trở nên khó khăn. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết sửa thang máy tại Phủ Lý uy tín để có thêm cho mình những thông tin và đừng quên gọi tới số hotline 1900 2276 để được hỗ trợ nhé.
MỤC LỤC
1. Limosa nhận sửa thang máy với các lỗi sau
Dưới đây là các dấu hiệu phổ biến cho thấy thang máy của bạn cần được sửa chữa, cụ thể như sau:
– Thang máy bị treo, rơi.
– Thang máy bị kẹt không mở được cửa khi tới tầng.
– Thang máy bị đảo pha.
– Thang máy bị ngập nước không hoạt động.
– Thang máy bị lệch tầng khi lên/ xuống.
– Thang máy không đóng cửa
– Thang máy không chạy.
– Thang máy bị các lỗi E,…
– Chức năng cứu hỏa của thang máy không hoạt động khi mất điện
– Thang máy chạy có tiếng ồn to, có hiện tượng rung lắc thang máy
– Hệ thống cáp tải bị xơ, bốc mùi dầu khi đang chạy
– Thang máy rung lắc quá mạnh khi hoạt động,…và một số lỗi thông dụng khác
Khi phát hiện thang máy có các dấu trục trặc, hỏng hóc trên, khách hàng hãy liên hệ tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 của Limosa để được tư vấn sửa chữa nhanh nhất nhé!
2. Lý do nên lựa chọn dịch vụ sửa thang máy tại Phủ Lý uy tín của Limosa
Dịch vụ sửa thang máy tại Phủ Lý của Limosa nhận được nhiều những đánh giá tích cực từ phía khách hàng bởi các lý do sau đây:
– Limosa chúng tôi có nhiều chính sách bảo hành cho thang máy dài hạn sau khi sửa chữa với các thủ tục bảo hành đơn giản mà chuyên nghiệp.
– Limosa cam kết báo giá một cách chuẩn xác, minh bạch theo bảng giá đã được niêm yết sẵn, tuyệt đối không xảy ra tình trạng hét giá.
– Thợ kỹ thuật được chúng tôi đào tạo có nhiều năm kinh nghiệm, mang tới những phương pháp sửa chữa thang máy tối ưu, hiệu quả nhất.
– Chi phí dịch vụ sửa thang máy tại Phủ Lý hợp lý, phải chăng và luôn được minh bạch, công khai cho khách hàng theo dõi, tham khảo.
– Limosa hỗ trợ khách hàng dịch vụ sửa thang máy trên mọi tuyến đường ở thành phố Phủ Lý nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút, không phải chờ đợi lâu.
– Limosa sở hữu đội ngũ chuyên viên CSKH thân thiện, hỗ trợ khách hàng chu đáo, giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng với thái độ niềm nở, tận tình.
– Quy trình sửa thang máy tại Phủ Lý chuyên nghiệp đạt chuẩn, diễn ra nhanh gọn.
– Limosa sửa chữa được tất cả mọi sự cố hỏng hóc có trên thang máy cùng với toàn bộ các hãng thang máy có trên thị trường hiện nay.
– Limosa hỗ trợ giảm giá 10% chi phí tổng hóa đơn cho khách hàng có thẻ VIP của Công ty.
– Limosa sẽ hoàn chi phí sửa chữa thang máy cho khách hàng nếu sau khi sửa chữa, thang máy hoạt động không có hiệu quả tốt như với cam kết ban đầu.
3. Quy trình sửa thang máy tại Phủ Lý chuyên nghiệp của Limosa
Limosa cung cấp dịch vụ sửa thang máy với quy trình chuyên nghiệp được thực hiện như sau:
Bước 1: Limosa tiếp nhận và xử lý các yêu cầu sửa chữa thang máy của khách hàng tại phố Phủ Lý qua các kênh liên hệ của Công ty.
Bước 2: Công ty Limosa sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật sửa thang máy tới địa điểm khách hàng mong muốn chỉ trong vòng 30 phút.
Bước 3: Khi đến nơi khách hàng yêu cầu, thợ kỹ thuật kiểm tra tổng thể thang máy một cách kỹ lưỡng, xác định các lỗi hư hỏng và đề xuất nhiều phương án khắc phục hiệu quả tới khách hàng.
Bước 4: Nhân viên kỹ thuật báo giá dịch vụ sửa thang máy tại Phủ Lý một cách chi tiết căn cứ trên giá dịch vụ đã niêm yết sẵn.
Bước 5: Kỹ thuật viên Limosa tiến hành các công việc sửa chữa sau khi khách hàng đã đồng ý với mức giá nhân viên đưa ra.
Bước 6: Sau khi sửa chữa xong, nhân viên thuật viên sẽ cho chạy lại thang máy để kiểm tra xem thiết bị hoạt động tốt trở lại hay chưa.
Bước 7: Khi xác định thang máy đã được xử lý dứt điểm mọi hư hỏng, hỏng hóc nhân viên kỹ thuật Limosa sẽ bàn giao thang máy cho khách hàng.
Bước 8: Nhân viên kỹ thuật dọn dẹp sạch sẽ khu vực sửa chữa và tư vấn cho khách hàng cách sử dụng thang máy một cách hiệu quả, tránh các hư hỏng đáng có.
Bước 9: Nhân viên kỹ thuật thu chi phí dịch vụ từ khách hàng, sau đó gửi cho khách hàng hóa đơn dịch vụ và phiếu bảo hành dịch vụ
Bước 10: Sau 3 ngày kể từ khi sửa chữa, nhân viên CSKH Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để ghi nhận các ý kiến phản hồi về dịch vụ cũng như hỏi thăm về tình hình hoạt động của thang máy.
4. Cách đặt dịch vụ sửa thang máy tại Phủ Lý của Limosa
Để đặt dịch vụ sửa chữa thang máy tại Phủ Lý của Limosa, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng 1 trong 3 cách dưới đây:
– Cách 1: Quý khách hàng liên hệ tới số hotline 1900 2276
– Cách 2: Quý khách hàng để lại yêu cầu sửa thang máy ở khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn.
– Cách 3: Quý khách hàng nhắn thông tin và yêu cầu vào hộp chat tại Fanpage.
Trên đây là những chia sẻ của Limosa về sửa thang máy tại Phủ Lý uy tín mà chúng tôi đã cung cấp. Bất cứ khi nào quý khách hàng có mong muốn, nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé.