Hiện nay trên thị trường, nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa thang máy tận nơi của người dùng ngày càng nhiều hơn. Và để đáp ứng mong muốn của khách hàng, tại Limosa đã cung cấp dịch vụ sửa thang máy nippon chất lượng và uy tín hàng đầu. Bạn sẽ được chuyên viên tư vấn khi liên hệ qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 nhé!
MỤC LỤC
- 1. Dịch vụ sửa chữa thang máy nippon của Limosa bao gồm:
- 2. Có những ưu điểm gì để lựa chọn Limosa là nơi sửa thang máy nippon?
- 3. Bảng giá sửa chữa và thay thế linh kiện thang máy Nippon
- 4. Trình tự sửa thang máy nippon chuẩn kỹ thuật của trung tâm Limosa.
- 5. Chính sách bảo hành dịch vụ sau sửa chữa thang máy Nippon của Limosa
- 6. Phương thức đặt lịch sửa thang máy nippon tại Limosa.
- 7. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thang máy Nippon tại Limosa
1. Dịch vụ sửa chữa thang máy nippon của Limosa bao gồm:
Với trình độ kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ kỹ thuật, Limosa chuyên tiếp nhận hầu hết các dịch vụ sửa thang máy nippon như:
– Các bóng đèn trong thang máy hoạt động không ổn định hoặc bị hỏng.
– Không thể sử dụng nút cứu hộ trong trường hợp mất điện.
– Cửa thang máy bị kẹt hoặc gặp trục trặc không đóng kín.
– Giải quyết kịp thời thang máy xuất hiện tình trạng nhiễm điện gây điện giật.
– Vị trí dừng tầng không chính xác.
– Các nút phím trong thang máy bị liệt, không sáng khi được chọn.
– Có hiện tượng rung lắc hoặc phát ra âm thanh lạ khi di chuyển.
– Thang máy vận hành không êm, liên tục ngừng hoạt động.
– Không dùng được thang máy sau thời gian mất điện.
2. Có những ưu điểm gì để lựa chọn Limosa là nơi sửa thang máy nippon?
Đa số khách hàng đều lo ngại sẽ chọn phải một trung tâm sửa thang máy nippon giá rẻ kém uy tín. Nhưng đến với Limosa, chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ có được quy trình dịch vụ chuyên nghiệp nhất với các ưu điểm sau:
2.1 Chất lượng dịch vụ hàng đầu:
– Linh kiện sử dụng thay mới trong quá trình sửa chữa cam kết chất lượng chính hãng, và đi kèm chế độ bảo hành hợp lý.
– Luôn đầu tư kỹ lưỡng vào trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất.
– Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về mức phí dịch vụ. Bởi Limosa luôn đặt nhu cầu người dùng lên hàng đầu, đảm bảo đưa ra bảng giá mang tính cạnh tranh mạnh trên thị trường.
– Kỹ thuật viên có tay nghề sửa chữa thang máy nippon nhiều năm. Tự tin khắc phục triệt để mọi sự cố lỗi của thiết bị.
2.2 Đảm bảo uy tín 100%:
– Limosa luôn cam đoan về sự minh bạch trong quá trình thực hiện sửa thang máy. Chỉ thực hiện khi có yêu cầu của khách hàng.
– Công khai chi phí sửa thang máy cụ thể nhất trên website của trung tâm.
– Sẵn sàng hoàn trả nếu thang máy sau dịch vụ không được sửa chữa tận gốc.
– Trước khi kết thúc bất kỳ dịch vụ nào, Limosa cũng sẽ cung cấp chính sách bảo hành cho khách hàng, thời hạn có thể từ 3 – 12 tháng tùy thuộc vào cấp độ lỗi hỏng.
– Trung tâm hỗ trợ kiểm tra và tư vấn miễn phí. Dù khách hàng yêu cầu dịch vụ nhưng không đồng ý sửa chữa sau khi nhận báo giá, Limosa sẽ không thu bất kỳ chi phí nào.
2.3 Tác phong làm việc chuyên nghiệp:
– Nhân viên phục vụ nhiệt tình, luôn tuân thủ tiêu chí đặt quyền lợi khách hàng lên trước nhất.
– Cam kết có mặt đúng hẹn chỉ trong 30 phút, thao tác sửa chữa nhanh nhẹn đúng chuẩn kỹ thuật.
– Luôn trong tư thế sẵn sàng tiếp nhận liên hệ và tư vấn cho khách hàng 24/7.
– Kỹ thuật viên tiến hành quy trình sửa chữa thang máy an toàn và có trách nhiệm.
3. Bảng giá sửa chữa và thay thế linh kiện thang máy Nippon
HẠNG MỤC SỬA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Biến tần Panasonic | 9.400.000đ |
Đệm cao su giảm chấn sàn cabin | 225.000đ |
Nút bấm các mẫu EMV-100, EMR-100, EBR-01, EBS-01, EBM-01, CA35B-A, LA3024, 288B.A, SJ9812-5 | 290.000đ |
Encoder dùng cho máy kéo có hộp số | 12.000.000đ |
Ốc chữ U cho Pully | 220.000đ |
Ổ khóa cửa tầng | 120.000đ |
Má phanh 8K hoặc 13K (kèm theo phụ kiện) | 8.200.000đ |
Pully phụ 400x12x3 (có trục dài 310mm+ vòng bi 6210 Hàn Quốc và ốc chữ U) | 5.050.000đ |
Bộ khống chế vượt tốc trên các loại từ 0.5m/s-2.0m/s | 3.270.000đ |
Thanh an toàn cảm ứng (PhotoCell Thanh) | 4.250.000đ |
LƯU Ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo, tùy vào các hãng thang máy sẽ có giá linh kiện khác nhau, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được báo giá chi tiết.
4. Trình tự sửa thang máy nippon chuẩn kỹ thuật của trung tâm Limosa.
Để dịch vụ được diễn ra hoàn hảo nhất, Limosa luôn đặt ra một quy trình làm việc bài bản và chuyên nghiệp.
Bước 1: Xác nhận thông tin và nhu cầu sửa chữa của khách hàng.
– Bộ phận CSKH sẽ thông qua nhiều kênh liên hệ để tiếp nhận yêu cầu và thực hiện quá trình tư vấn với khách hàng.
Bước 2: Điều phối đội kỹ thuật đến tận nơi kiểm tra thiết bị.
– Theo như thông tin được cung cấp, Limosa sẽ cử đội ngũ ở cơ sở gần nhất di chuyển đến địa điểm của khách hàng và tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng của thang máy.
Bước 3: Báo cáo tình hình và mức giá chính xác.
– Sau khi đã tìm được đúng lỗi hỏng mà thang máy đang mắc phải, các kỹ thuật viên sẽ cùng thảo luận và lựa chọn giải pháp tối ưu nhất. Tiếp đó nhân viên sẽ thông báo chi phí cụ thể cho khách hàng.
Bước 4: Áp dụng phương pháp khắc phục cho dịch vụ sửa thang máy nippon giá rẻ.
– Đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa khi khách hàng đồng ý với chi phí mà trung tâm đưa ra. Đồng thời mọi vấn đề phát sinh đều sẽ được báo cáo và chỉ thực hiện khi được khách hàng cho phép.
Bước 5: Kiểm tra thiết bị lần cuối, thanh toán và cung cấp chính sách cần thiết.
– Thang máy sẽ được vận hành trong 15 phút để đảm bảo sự cố đã được xử lý tốt nhất. Sau đó nhân viên sẽ bàn giao thiết bị, thu phí như đã thỏa thuận và gửi đến khách hàng phiếu bảo hành uy tín sau dịch vụ.
Bước 6: Chuyên viên CSKH xác nhận tình hình vận hành của máy.
– Khoảng 03 ngày sau, nhân viên từ trung tâm sẽ gọi điện kiểm tra tình trạng hoạt động của thang máy và giải quyết sự cố kịp thời nếu có.
5. Chính sách bảo hành dịch vụ sau sửa chữa thang máy Nippon của Limosa
– Limosa có chính sách bảo hành dịch vụ sửa chữa thang máy Nippon tại TPCHM lên đến 12 tháng cho quý khách hàng.
– Sau khi hoàn tất việc sửa thang máy Nippon, kỹ thuật viên sẽ dán tem bảo hành ghi rõ ngày tháng trên máy để đối soát. Bạn vui lòng kiểm tra tem để đảm bảo quyền lợi của mình.
– Trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể gọi đến số HOTLINE 1900 2276 hoặc nhắn tin qua website bất kỳ lúc nào để được hỗ trợ khắc phục nếu thiết bị gặp trục trặc hay hư hỏng hậu sử dụng dịch vụ của khách hàng.
– Lưu ý: Limosa chỉ nhận bảo hành dịch vụ sửa thang máy Nippon tại TPHCM đối với các lỗi do quá trình thao tác của đội ngũ kỹ thuật hoặc lỗi vẫn chưa được khắc phục. Limosa không nhận bảo hành với các lỗi phát sinh do va chạm hoặc thao tác sai trong quá trình sử dụng sau khi sửa chữa của khách hàng.
6. Phương thức đặt lịch sửa thang máy nippon tại Limosa.
Hiện tại, khách hàng có thể liên hệ tư vấn và yêu cầu lịch hẹn thông qua 3 phương thức dưới đây:
– Cách 1: Gọi cho đường dây tổng đài hoặc hotline của trung tâm HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.
– Cách 2: Để lại thông tin và lịch hẹn ở khung chat trên website Limosa.vn
– Cách 3: Nhắn tin qua fanpage Facebook để được đặt lịch và tư vấn.
7. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thang máy Nippon tại Limosa
Giá sửa chữa thang máy Nippon tại Limosa là bao nhiêu?
Tuỳ vào từng lỗi hư hỏng và thiết bị cần thay thế cho thang máy Nippon mà mức giá sẽ khác nhau. Khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn báo giá cụ thể
Limosa có nhận lắp đặt thang máy Nippon hay không?
Ngoài sửa chữa, Limosa còn nhận bảo trì và lắp đặt thang máy Nippon trên phạm vi toàn quốc.
Limosa có bảo hành thang máy Nippon sau sửa chữa không?
Có, các dịch vụ sửa chữa thang máy Nippon tại Limosa đều có thời gian bảo hành từ 03 – 12 tháng (tuỳ hạng mục sửa chữa và linh kiện khi cần thay thế).
Và đó là những thông tin về dịch vụ sửa thang máy nippon tại trung tâm Limosa. Liên hệ tư vấn ngay cho Limosa quaHOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 bất cứ khi nào bạn có nhu cầu sửa thang máy tận nơi nhé. Mong rằng các nhân viên của trung tâm sẽ có cơ hội được phục vụ và đem lại cho bạn trải nghiệm hoàn chỉnh nhất!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |