Trong một số trường hợp máy giặt Sanyo sẽ hiển thị mã lỗi e9-20 mà người tiêu dùng thường không biết nguyên nhân cũng như khắc cách khắc phục mã lỗi này. Mã lỗi này sẽ thường gây khó khăn và làm cho bạn bị bối rối khi máy giặt không hoạt động theo một cách bình thường. Hãy cùng Limosa tham khảo bài viết máy giặt Sanyo báo lỗi e9-20 dưới đây để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về tình trạng này!

1. Lỗi e9-20 máy giặt Sanyo là gì?

Lỗi e9- 20 trên máy giặt Sanyo sẽ thường xảy ra khi máy giặt đang trong chu trình giặt khoảng 10 phút sau khi đã cung cấp nước đầy đủ cho thiết bị Khi xảy ra lỗi này thì màn hình hiển thị của máy giặt Sanyo sẽ liên tục nhấp nháy. Với mã lỗi e9-20, quá trình giặt tạm thời dừng lại hoặc có thể dừng lại hoàn toàn.

Lỗi e9-20 máy giặt Sanyo là gì

2. Nguyên nhân máy giặt Sanyo báo lỗi e9-20:

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng máy giặt Sanyo báo lỗi e9-20 sẽ thường liên quan đến các vấn đề của hệ thống thoát nước hoặc hoạt động của máy bơm. Đây là một trong những bảng mã lỗi vô cùng phổ biến, rất thường gặp trên dòng máy giặt Sanyo gây ngưng quá trình hoạt động của thiết bị và làm rối loạn chu trình sử dụng.

Khi máy giặt Sanyo của bạn hiển thị mã lỗi e9-20 thì có thể do đường ống thoát nước của máy bị tắc nghẽn bởi cặn bẩn hoặc các chất liệu lạ, từ đó làm giảm khả năng xả nước của thiết bị.

Ngoài ra bơm nước của máy giặt Sanyo có thể gặp một số các sự cố nghiêm trọng hoặc máy có thể không hoạt động một cách hiệu quả, dẫn đến nước không được bơm đúng cách gây ra tình trạng máy giặt Sanyo báo lỗi e9-20.

Nguyên nhân máy giặt Sanyo báo lỗi e9-20

3. Cách khắc phục tình trạng máy lỗi máy giặt Sanyo báo lỗi e9-20:

  • Để có thể xử lý vấn đề máy giặt Sanyo báo lỗi e9-20 thì người tiêu dùng cần thực hiện một số các biện pháp đơn giản tại nhà. Bạn hãy kiểm tra cũng như làm sạch kỹ tất cả các phần của hệ thống thoát nước, đảm bảo rằng không có chất hay vật cản trở nào sẽ ảnh hưởng đến quá trình cấp nước cho thiết bị.
  • Nếu bạn phát hiện đường ống nước bị tắc bạn cần dùng các phương pháp phù hợp để có thể làm sạch và thông thoáng ống nước.
  • Ngoài ra bạn cũng cần kiểm tra và vệ sinh bơm nước để đảm bảo rằng thiết bị hoạt động ổn định.
  • Nếu như tất cả các biện pháp mà Limosa đã cung cấp bạn vẫn không thể giải quyết được tình trạng máy giặt Sanyo báo lỗi e9-20 thì bạn cần phải liên hệ ngay với dịch vụ hỗ trợ để đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại limosa có thể nhanh chóng tìm ra các nguyên nhân dẫn đến tình trạng để hỗ trợ cũng như khắc phục sự cố hiệu quả nhất.
  • Phải đảm bảo rằng bạn cần bảo trì định kỳ cũng như chăm sóc kỹ lưỡng thiết bị để giúp giảm thiểu các rủi ro cũng như sự cố không mong muốn. Đồng thời còn giúp gia tăng thêm tuổi thọ của thiết bị và khiến cho hiệu suất hoạt động của máy trở nên tối đa.
Cách khắc phục tình trạng máy lỗi máy giặt Sanyo báo lỗi e9-20

4. Lý do nên chọn Limosa là nơi sửa máy giặt Sanyo báo lỗi E9-20?

  • Giá sửa chữa thiết bị hợp lý, tiết kiệm: Giá khắc phục máy giặt Sanyo báo lỗi E9-20 hợp lý hơn rất nhiều so với nhiều đơn vị trên thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm khá nhiều tiền bạc và thời gian vì chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi riêng như giảm giá, khuyến mãi, hậu mãi cho các khách hàng mới và các khách hàng tiềm năng. 
  • Kỹ thuật viên sửa chữa hiệu quả: Kỹ thuật viên được đào tạo kỹ lưỡng về tay nghề, đặc biệt trong chuyên ngành sửa chữa các thiết bị điện lạnh và điện tử. Các kỹ thuật viên am hiểu về những nguyên nhân gây ra tình trạng máy giặt Sanyo báo lỗi E9-20 nên khách hàng rất yên tâm. 
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng: Khi đã xác định được nguyên nhân hư hỏng, kỹ thuật viên đảm nhận công tác sửa máy giặt Sanyo báo lỗi E9-20 sẽ báo thời gian sửa chữa nhanh chóng cho khách hàng và cam kết hoàn thành đúng hạn tùy theo mức lỗi đơn giản hay phức tạp. 
  • Tư vấn viên chuyên nghiệp: Luôn có các nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn túc trực bên bàn trực tổng đài, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có thắc mắc về dịch vụ khách hàng yêu cầu. Các nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên luôn hết mình, hoạt động năng nổ, thái độ chuyên nghiệp và phục vụ nhiệt tình trong suốt quá trình sửa chữa.
  • Bảo hành tốt, cam kết dài hạn: Chương trình bảo hành cho máy giặt sau khi sửa chữa được cam kết kéo dài trong thời gian 3 đến 12 tháng tùy theo hạng mục khách hàng yêu cầu. Khách hàng phát hiện có hư hỏng do sửa chữa đừng ngần ngại hãy liên hệ để được kiểm tra, bảo hành miễn phí. 
  • Các chi nhánh sửa chữa rộng khắp: Toàn bộ các chi nhánh nhận sửa máy giặt Sanyo của trung tâm phân bố đều khắp cả nước từ TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng cho đến những tỉnh thành khác. 
  • Dịch vụ sửa chữa tại nhà: Nếu khách hàng muốn được kiểm tra máy giặt tại nhà, đừng lo đã có dịch vụ sửa chữa tận nơi của trung tâm Limosa. Chỉ sau 30 phút liên hệ, nhân viên sẽ có mặt ngay và hỗ trợ khách hàng sớm nhất. 

Tất cả các thông tin đã được chúng tôi cung cấp,cập nhật trên đây đều là những thông tin hữu ích nhất liên quan đến tình trạng máy giặt Sanyo báo lỗi E9-20, hy vọng đã giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này. Trong quá trình tự khắc phục thiết bị tại nhà nếu bạn gặp khó khăn hay cần tư vấn, hỗ trợ thì đừng ngần ngại liên hệ đến số HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Cảm ơn quý khách đã đón đọc bài viết của chúng tôi!

🍀🍀 Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hữu ích cần cho việc sửa chữa máy giặt của mình tại Limosa vui lòng tham khảo tại đây :

👉 Sửa máy giặt

👉 Sửa máy giặt LG

👉 Vệ sinh máy giặt

👉 Sửa máy sấy quần áo

Limosa – Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)