Trung tâm Limosa cung cấp dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại Landmark 81 với 3 tiêu chí: Uy tín – Chất lượng – Nhanh chóng, đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ấn tượng và xuất sắc nhất. 

1. Dấu hiệu cho thấy bạn nên làm vệ sinh tủ lạnh

– Tủ lạnh đã đến thời gian làm vệ sinh định kỳ.

– Bạn thường xuyên làm rơi, đổ thức ăn bên trong tủ lạnh.

– Liên hệ dịch vụ vệ sinh tủ lạnh ở Landmark 81 khi hệ thống làm lạnh của tủ lạnh hoạt động không ổn định hoặc thường xuyên phải làm lạnh số lượng lớn thực phẩm.

– Tủ lạnh bắt đầu rò rỉ nước, phát ra âm thanh ồn ào.

– Tủ lạnh bị bám bụi, có mảng bám thức ăn, vết ố bám trên các ron cao su ở cửa, khe tủ,…

– Trung tâm Limosa thực hiện làm vệ sinh theo từng yêu cầu riêng của khách hàng.

ve-sinh-tu-lanh-tai-hoc-mon-3

2. Lợi ích khi vệ sinh tủ lạnh 

Tủ lạnh nên được làm vệ sinh định kỳ, theo quy định của nhà sản xuất để:

  • Đảm bảo hệ thống làm lạnh luôn hoạt động tốt, khí lạnh được lan tỏa toàn bộ tủ.
  • Giữ cho thực phẩm không bị ôi thiu, được làm lạnh ở nhiệt độ thích hợp.
  • Không làm lãng phí điện năng vì tủ phải chạy quá công suất.
  • Nhanh chóng nắm bắt được tình trạng linh kiện của tủ lạnh.
vệ sinh tủ lạnh uy tín
vệ sinh tủ lạnh uy tín

3. Tại sao nên chọn dịch vụ rửa tủ lạnh tại Landmark 81 của Limosa?

Limosa cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất thông qua việc sử sử dụng và nâng cao những ưu điểm sau của mình:

– Có chương trình giảm giá hấp dẫn lên đến 10% cho những khách hàng thân thiết có thẻ VIP tại Limosa, hoặc khách hàng tại  có nhu cầu vệ sinh từ 10 tủ lạnh trở lên cũng có được ưu đãi tương tự.

– Thái độ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên CSKH khi tiến hành tư vấn dịch vụ làm vệ sinh tủ lạnh, giúp khách hàng trả lời những thắc mắc, băn khoăn. 

– Phục vụ làm sạch tủ lạnh tận căn hộ nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút kể từ khi khách hàng kết thúc cuộc gọi liên hệ đến Limosa.

– Giúp khách hàng kiểm tra tình trạng hoạt động tủ lạnh không tính phí, như dịch vụ tặng kèm nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ làm vệ sinh của chúng tôi.

– Khi tiến hành rửa tủ lạnh cho khách hàng mà kỹ thuật viên có vô tình làm hư hại đến tủ lạnh của khách hàng, Limosa sẽ hoàn lại 100% chi phí sử dụng dịch vụ.

– Nhờ có những buổi đào tạo nội bộ được Limosa tổ chức thường xuyên, nên đội ngũ kỹ thuật viên mới có đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm vệ sinh tủ lạnh bài bản, nhằm đem đến hiệu quả làm sạch vượt trội, theo đúng tiến độ.

– Limosa luôn niêm yết bảng giá dịch vụ làm vệ sinh tủ lạnh công khai tại trung tâm và trên website, khách hàng có thể tham khảo và cân nhắc trước khi liên hệ cho chúng tôi.

– Tủ lạnh bạn đang sở hữu là máy lạnh 5 lít, 10 lít, 2 cánh, 1 cánh của thương hiệu Darling, Electrolux, Hitachi, Toshiba hay LG, Panasonic, Mitsubishi,… kỹ thuật viên Limosa đều có thể xử lý tốt.

4. Quy trình cung cấp dịch vụ vệ sinh tủ lạnh gần Landmark 81 của Limosa

Khách hàng ở Landmark 81 hoặc ở gần , không cần phải đợi lâu hơn 30 phút, kỹ thuật viên của Limosa sẽ sớm có mặt để thực hiện công tác vệ sinh tủ lạnh như sau:

– Bước 1: Kiểm tra bên trong lẫn bên ngoài tủ, đánh giá mức độ cần làm sạch của tủ như thế nào.

– Bước 2: Nói cho khách hàng biết và đưa cho khách hàng tham khảo bảng giá dịch vụ làm vệ sinh tủ lạnh.

– Bước 3: Để thời gian cho khách hàng cân nhắc xem có sử dụng dịch vụ với mức giá đề xuất hay không, nếu có thì kỹ thuật viên sẽ làm sạch tủ lạnh cho khách hàng.

– Bước 4: Sau khi quy trình vệ sinh tủ lạnh tiến hành xong, khách hàng nhận lại tủ lạnh và kiểm tra hiệu quả làm lạnh của máy như thế nào. Nếu mọi thứ đã ổn, thanh toán chi phí dịch vụ và nhận phiếu bảo hành từ nhân viên công tác.

– Bước 5: Thông qua cuộc điện thoại vào 03 ngày làm việc tiếp theo nhân viên CSKH sẽ thu thập ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ của Trung tâm từ phía khách hàng. 

vệ sinh tủ lạnh

5. Làm sao để đặt lịch vệ sinh tủ lạnh với Limosa?

Nếu muốn đặt lịch hẹn với Trung tâm Limosa, chúng tôi giới thiệu đến bạn 03 phương thức sau:

Thứ nhất: Liên hệ qua HOTLINE

– Gọi cho chúng tôi qua số HOTLINE 19002276.

–  Nhân viên của bộ phận trực tổng đài tại Limosa sẽ túc trực 24/7 để kịp thời tiếp nhận và tư vấn cụ thể về dịch vụ bạn cần. 

Thứ hai: Liên hệ qua website

– Thông qua website, bạn điền đầy đủ thông tin, nhân viên trực website sẽ nhanh chóng gọi tới xác nhận những thông tin nhận được và ghi nhận lịch hẹn cho bạn.

Thứ ba: Liên hệ qua fanpage facebook của Limosa: 

– Nhắn tin cho admin ở fanpage: https://www.facebook.com/trungtamlimosa, bạn sẽ được hỗ trợ giải đáp thêm về dịch vụ hoặc đặt lịch hẹn tại đây.

Chọn dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại Landmark 81 do Limosa cung cấp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bởi vì chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, nếu tin tưởng hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 19002276 nhé.

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)