Gia đình đang muốn tìm một trung tâm thật uy tín để sửa chữa tivi có phải không? Vậy thì đừng lượt qua bài viết này, bởi sau đây trung tâm điện lạnh Limosa sẽ giới thiệu cho quý khách về dịch vụ thay màn hình tivi LCD cực kì chất lượng. Chắc chắn rằng mọi sự cố đều sẽ được giải quyết hoàn toàn.

limosa

1. Khi nào thì bạn nên thay panel tivi lcd sony nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng tivi, bạn hãy tiến hành thay màn hình tivi lcd ngay khi phát hiện ra một trong những lỗi sau đây nhé!

– Khi bật tivi lên thì màn hình không hiển thị hình ảnh gì.

– Tivi có các đốm sáng lớn nhỏ hiển thị rải rác khắp màn hình tivi.

– Khởi động tivi được tầm 5 – 10 phút thì mới chạy. Hoặc tình trạng tivi chạy một thời gian rồi tự tắt

– Tivi khi bật thì không có tín hiệu đèn báo nguồn

– Hiện tượng thiết bị hoạt động được 2 – 5s thì tự động tắt.

– Màn hình tivi chỉ hiển thị hình ảnh tối màu, không rõ ràng.

– Khởi động máy lên thì thấy màu đỏ gạch hiện lên một lúc rồi mới sáng

– Màn hình hiển thị chỉ sáng được nửa trên hoặc nửa dưới của tivi thì nên thay màn hình tivi lcd ngay.

– Không đạt đúng được phân giải ban đầu từ các đơn vị sản xuất.

– Hình ảnh hiển thị bị nhiễu hoặc bị mờ không thấy rõ.

– Xuất hiện các đường sọc, ngang trên màn hình tivi.

– Mất đi những chức năng ở phần menu điều khiển của màn hình.

– Màn hình tivi đang được cài đặt ở sai chế độ màu chuẩn.

– Đèn tín hiệu báo nguồn của thiết bị luôn ở trạng thái màu vàng.

– Tivi không thể điều khiển được bằng remote từ xa.

2. Các nguyên tắc làm việc chỉnh chu của trung tâm Limosa

Đến với Limosa, tất cả các dịch vụ thay màn hình tivi lcd đều sẽ được tuân thủ theo đúng nguyên tắc lao động được đặt ra ở đây, đó là:

– Làm việc đúng giờ, nhân viên di chuyển đến nơi hẹn trong thời gian sớm nhất, tối đa là 30 phút để không làm lãng phí thời gian của khách hàng.

– Thực hiện dịch vụ một cách có trách nhiệm, không hời hợt hoặc làm qua loa. Đảm bảo chất lượng sửa chữa được tốt nhất.

– Khi tư vấn luôn đưa ra những thông tin chính xác, trọng tâm và luôn giải thích chi tiết nhất cho quý khách.

– Áp dụng nhiều máy móc hiện đại cũng như mới nhất mỗi khi tiến hành công việc để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.

– Limosa luôn ra bảng giá dịch vụ cho quý khách trước khi thực hiện sửa chữa để đảm bảo tính minh bạch và rõ ràng với khách.

– Quy trình thay màn hình tivi lcd luôn rành mạch, chi tiết để quý khách có thể dễ dàng tham khảo và theo dõi từng công đoạn.

– Đảm bảo toàn bộ phụ tùng được cung cấp cho tivi nếu cần thay thế đều được cung cấp từ các nhà sản xuất có tiếng nên luôn có chất lượng hiệu quả.

– Sẵn sàng kiểm tra mọi sự cố cho khách hoàn toàn miễn phí kể cả khi quý khách không sử dụng dịch vụ tại trung tâm Limosa.

– Phong cách triển khai công việc của nhân viên nhanh nhẹn, hoạt bát, niềm nở nhưng luôn tôn trọng khách hàng của mình trong mọi trường hợp.

– Mang đến cho tất cả khách hàng các ưu đãi khuyến mãi có một không và cực kì có lợi tại trung tâm Limosa.

– Luôn cung cấp nhiều chính sách bảo hành trong thời hạn dài cho khách, tùy thuộc vào từng hạng mục thì sẽ có thời gian bảo hành từ 6 – 12 tháng.

– Đảm bảo 100% sẽ được hoàn tất cả chi phí nếu nhân viên phục vụ không tốt, không trung thực trong quá trình hỗ trợ khách.

sửa tivi tphcm

3. Các thao tác tiến hành dịch vụ thay màn hình tivi lcd tại Limosa

Đối với mọi dịch vụ tại Limosa đều được đặt ra một quy trình rõ ràng để đảm bảo được hiệu quả nhất, kể cả dịch vụ thay panel tivi LCD sony.

– Thông qua đường hotline thì nhân viên sẽ nhận mọi yêu cầu của quý khách về dịch vụ và lên lịch theo thời gian mà khách quy định.

– Cử các thợ kỹ thuật đến địa chỉ của khách trong 30 phút để nhanh chóng kiểm tra tổng quát cho tivi của khách.

– Tìm ra được sự cố của thiết bị, dựa vào đó nhân viên sẽ tiến hành đưa ra phương án xử lỳ và bảng giá dịch vụ cho khách tham khảo.

– Sau khi nhận được sự chấp thuận của khách về giá cả, thợ kỹ thuật mới bắt đầu triển khai thao tác thay màn hình tivi lcd.

– Khởi động lại thiết bị để nhân viên của chúng tôi xem xét xem tivi đã hoạt động ổn định hay chưa và sau đó mới bàn giao lại cho khách hàng.

– Nhân viên nhanh chóng xuất hóa đơn đầy đủ cho khách khi nhận thấy không còn sự cố nào nữa.

– Nghiệm thu thanh toán của khách và dọn dẹp dụng cụ sửa chữa để ra về.

– Khoảng 3 ngày sau sửa chữa, sẽ có đội ngũ nhân viên trực tiếp gọi lại cho khách để nhận mọi đánh giá từ khách để rút kinh nghiệm cho lần phục vụ sau.

Và như vậy là Limosa vừa mới đề cập khá nhiều thông tin về dịch vụ thay màn hình tivi lcd của chúng tôi. Nếu tivi của quý khách có các vấn đề như trên hoặc muốn được kiểm tra thiết bị thì đừng ngần ngại gọi qua hotline 19002276 hoặc đặt lịch trên website limosa.vn để được nhân viên kịp thời hỗ trợ nhanh nhất nhé!

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam
Thông Tin Liên Hệ Limosa