Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng không thể nào xem được bình luận trên Zalo hay chưa ? Bạn đã bao giờ thắc mắc các nguyên nhân gây nên tình huống bản thân không xem được các bình luận đó hoặc các câu hỏi làm sao để khắc phục tình trạng này ngay chính trên thiết bị của bạn ? Nếu có thì hãy cùng Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa tham khảo qua bài viết Tại sao không xem được bình luận trên Zalo dưới đây để có thể đúc kết cho bản thân những kiến thức cần thiết và phù hợp bạn nhé !
MỤC LỤC
1.Tại sao không xem được bình luận trên Zalo ?
- Bạn có thể xem xét đến nguyên nhân liên quan đến kết nối mạng và đường truyền tín hiệu của gia đình bạn. Khi một hộ gia đình chỉ sử dụng một router wifi thì rất nhiều thiết bị sẽ kết nối với wifi đó. Làm cho bạn mắc phải tình trạng đường truyền tín hiệu không ổn định khiến bạn không thể xem được bình luận trên Zalo.
- Bạn quên kết nối dữ liệu di động mạng hoặc 3G,4G của bạn đã hết dung lượng hay thời gian sử dụng mạng di động đã kết thúc.
- Khi thiết bị của bạn chứa quá nhiều ứng dụng chạy ngầm Đây là một trong những nguyên nhân âm thầm khiến hệ thống bị xung đột gây ra tình trạng lỗi không xem được bình luận trên Zalo.
- Phiên bản ứng dụng đã cũ không cập nhật thường xuyên, bị hạn chế một số tính năng và gây nên lỗi bình luận trên Zalo không thể xem được.
- Một số ứng dụng trên thiết bị đã gây lỗi gián tiếp trên nền tảng Zalo.
- Không xóa bộ nhớ đệm trong một thời gian dài khiến cho bộ nhớ đệm bị quá tải và chứa những dữ liệu không cần thiết gây nên các lỗi không muốn.
- Zalo đang gặp tình trạng lỗi máy chủ, máy chủ đang được bảo trì trong một thời gian ngắn nên không hỗ trợ các tính năng như xem bình luận trên Zalo.
- Các nguyên nhân phổ biến khác.
2. Các biện pháp khắc phục tình trạng không xem được bình luận trên Zalo được chúng tôi thống kê rất cụ thể và chi tiết như sau:
- Nếu tình trạng không xem được bình luận trên Zalo bắt nguồn từ lỗi kết nối mạng bạn cần nên reset lại router wifi nếu kết nối yếu chập chờn hoặc xem lại vị trí đặt wifi làm sao cho phù hợp với thiết kế của căn nhà.
- Kiểm tra lại dung lượng mạng di động, thời gian sử dụng mạng 3G, 4G của thiết bị, kiểm tra xem bạn đã bật mạng dữ liệu hay chưa.
- Tắt các ứng dụng chạy ngầm trên thiết bị để hạn chế dung lượng sử dụng trong cùng một lúc nhằm khắc phục tình trạng không xem được bình luận trên Zalo gây ra bởi các ứng dụng chạy ngầm không cần thiết.
- Xóa ứng dụng mới tải về mà bạn cho rằng đang gián tiếp gây nên lỗi cho nền tảng Zalo ngay trên thiết bị của bạn. Sau đó và lại tài khoản và xem lỗi đó đã khắc phục được hay chưa.
- Xóa bộ nhớ đệm và những dữ liệu không cần thiết để thiết bị có thể chạy mượt và ổn định hơn. Khắc phục được các lỗi nhỏ và những lỗi không mong muốn.
- Gỡ cài đặt ứng dụng Zalo và tiến hành cập nhật phiên bản mới. Việc làm này là một biện pháp phổ biến thường sẽ giúp đỡ được rất nhiều các lỗi trên bất kỳ ứng dụng nào không chỉ ứng dụng zalo trên thiết bị điện thoại của bạn.
- Chờ đợi máy chủ Zalo khắc phục tình trạng lỗi và kết thúc thời gian bảo trì.
- Liên hệ ngay đến tổng đài hỗ trợ của Zalo để được tư vấn và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
3.Một số câu hỏi có liên quan:
3.1 Vì sao thông báo bình luận Zalo bị xóa?
- Khi ứng dụng Zalo của bạn thông báo rằng có người bình luận trên bài viết công khai của bạn nhưng lúc vào xem thì lại không thấy thông báo.Có nghĩa rằng bình luận đó đã bị người đăng xóa đi rồi .
3.2.Làm sao để bạn bè không thể xem các bình luận trên Zalo của bạn ?
- Bạn có thể tiến hành bằng các thao tác bật bình luận ở chế độ riêng tư hoặc hạn chế người xem để bạn bè không thể xem được các bình luận của bạn trên nhiều bài viết.
3.3. Lỗi 600 trên Zalo là gì ?
- Do bạn sử dụng một phiên bản quá cũ hoặc đang tải nhầm một phiên bản bị giới hạn nhiều tính năng so với phiên bản mới nhất của nền tảng thì khi đó sẽ dẫn đến mã lỗi 600 trên Zalo.
Nếu bạn còn đang có những thắc mắc liên quan đến vấn đề tại sao không xem được bình luận trên Zalo mà không hay chưa có được câu trả lời thì có thể quay số HOTLINE 1900 2276 để Trung tâm điện lạnh – điện tử Limosa cùng bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể hỗ trợ và giúp bạn giải quyết những vấn đề bạn đang gặp phải.