Tủ mát Berjaya là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các quán ăn, cửa hàng thực phẩm hay siêu thị… Khi nó gặp vấn đề, hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 để dịch vụ sửa tủ mát Berjaya của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhanh chóng có mặt và giúp đỡ bạn.
MỤC LỤC
- 1. Các lỗi thường gặp ở tủ mát
- 2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa tủ mát Berjaya tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa tủ mát Berjaya tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:
- 4. Cách đặt lịch sửa tủ mát Berjaya của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
1. Các lỗi thường gặp ở tủ mát
- Tủ mát không hoạt động: Điều này có thể do tủ mát không cắm điện hoặc có thiết bị điện bị hỏng.
- Nhiệt độ trong tủ mát không đúng: Nếu nhiệt độ trong tủ mát quá thấp hoặc quá cao, có thể gây ảnh hưởng đến sự tươi mới và độ an toàn của thực phẩm.
- Hệ thống làm mát không hoạt động: Nếu hệ thống làm mát bị hỏng, nhiệt độ trong tủ mát sẽ tăng lên.
- Cửa tủ không đóng kín: Nếu cửa tủ không đóng kín, không chỉ dẫn đến lãng phí năng lượng mà còn gây ảnh hưởng đến độ tươi ngon và an toàn của thực phẩm.
- Rò rỉ khí lạnh: Nếu tủ mát bị rò rỉ khí lạnh, nó sẽ hoạt động không hiệu quả và dẫn đến lãng phí năng lượng.
- Đèn chiếu sáng không hoạt động: Nếu đèn chiếu sáng trong tủ mát không hoạt động, bạn sẽ gặp khó khăn khi muốn lấy thực phẩm ra ngoài.
2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa tủ mát Berjaya tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Với dịch vụ sửa tủ mát Berjaya, quý khách còn có thể được bảo hành cho dịch vụ này lên đến 6 tháng cho bất cứ lỗi nào với dịch vụ của chúng tôi. Hơn nữa, chúng tôi cam kết chi trả mọi chi phí trong quá trình bảo hành.
- Nhân viên có mặt nhanh chóng tại địa điểm được yêu cầu để tiến hành sửa chữa để tiết kiệm thời gian cho khách hàng mất công chờ đợi.
- Bảng giá dịch vụ và thông tin về chính sách làm việc đều được công khai rõ ràng và minh bạch trên tất cả các nền tảng thông tin được cung cấp bởi chúng tôi.
- Dịch vụ của chúng tôi dù có mức giá thấp hơn rất nhiều so với các dịch vụ khác ngoài thị trường nhưng chúng tôi vẫn luôn luôn đảm bảo được chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo.
- Tay nghề của nhân viên sửa tủ mát Berjaya được đào tạo chuyên nghiệp bởi những chuyên gia và theo quy chuẩn của trung tâm trước khi sửa chữa nên có thể khắc phục được tất cả những lỗi mà tủ mát của bạn gặp phải.
- Sau khi sửa chữa, nếu có bất cứ phản hồi nào về dịch vụ thì bạn hoàn toàn có thể phản hồi với chúng tôi chúng tôi luôn luôn lắng nghe người dùng và thay đổi dịch vụ để có thể làm hài lòng được khách hàng.
- Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn túc trực tổng đài, sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi về dịch vụ mà quý khách thắc mắc cũng như yêu cầu ở mọi thời điểm dù ngoài giờ hành chính.
- Luôn mong muốn khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi nhất có thể, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đã tạo ra hàng ngàn ưu đãi dành cho toàn bộ khách hàng thân quen của trung tâm.
3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa tủ mát Berjaya tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:
- Bước 1: Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa tủ mát Berjaya, hãy vui lòng liên hệ với nhân viên để được đặt lịch.
- Bước 2: Sau khi nhận được những thông tin của khách hàng, nhân viên sửa chữa sẽ đến nơi được hẹn chỉ trong khoảng 30 phút.
- Bước 3: Trước khi sửa chữa, nhân viên sẽ chuẩn đoán lỗi mà tủ mát gặp phải để có thể đưa ra những phương án giải quyết phù hợp với mức độ hư hỏng của nó.
- Bước 4: Nhân viên thông báo những gì cần làm với tủ mát sao cho hiệu quả nhất và đưa ra mức giá sửa chữa hợp lý cho dịch vụ.
- Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với số tiền mà chúng tôi đề ra, nhân viên sửa chữa sẽ tiến hành khắc phục lỗi.
- Bước 6: Sau đó nhân viên sẽ chạy thử lần cuối để xác định xem tủ còn lỗi nào nữa không rồi bàn giao cho khách.
- Bước 7: Nhân viên sửa chữa thu tiền dịch vụ như đã đề cập ở trên và viết phiếu bảo hành cho tủ mát.
- Bước 8: Sau từ 1 đến 3 ngày kể từ ngày sửa chữa, nhân viên từ bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để nhận những khiếu nại từ dịch vụ và thăm hỏi tình trạng thiết bị.
4. Cách đặt lịch sửa tủ mát Berjaya của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Cách 1: Gọi điện ngay cho HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể về dịch vụ.
- Cách 2: Quý khách có thể truy cập vào website của Limosa để được hỗ trợ.
- Cách 3: Trao đổi với nhân viên của Limosa tại fanpage để được nhân viên tư vấn kĩ hơn về dịch vụ.
Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ sửa tủ mát Berjaya của chúng tôi, giúp bạn nhanh chóng có thể sử dụng tủ mát với các tính năng tốt như mới. Hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |