Mặc dù hiện nay trên thị trường đang có không ít cơ sở sửa chữa trang thiết bị điện máy, điện lạnh, điện nước,… nhưng Limosa vẫn là một thương hiệu được tin dùng bởi rất nhiều khách hàng với sự uy tín và chuyên nghiệp trong từng dịch vụ bao gồm sửa tủ hấp hải sản quận 5. Liên hệ HOTLINE 1900 2276 phục vụ 24/7 để đặt lịch hoặc nhận tư vấn chi tiết.
MỤC LỤC
1. Tủ hấp hải sản hay bị các lỗi như:
- Lỗi nguồn điện gây chập mạch, có mùi khét
- Rò rỉ điện, nhiệt, gas hoặc nước
- Bảng điều khiển không sáng đèn
- Lỗi bộ phận cấp, thoát nước
- Nhiệt độ không đủ hoặc không ổn định
- Hư hỏng các linh kiện như: gioăng, phao cấp nước, bản lề, thanh nhiệt,…
- ….
Với kinh nghiệm phong phú trong sửa chữa tủ hấp hải sản quận 5 và các quận huyện khác, Limosa luôn tự tin có thể khắc phục mọi lỗi thiết bị từ lớn đến nhỏ như trên hoặc các trục trặc chưa xác định khác.
2. Lý do chọn Limosa để sửa tủ hấp hải sản quận 5:
Như đã nhắc đến, trên thị trường có rất nhiều cơ sở thực hiện sửa chữa trang thiết bị điện nhưng Limosa vẫn là một trong những thương hiệu được tin dùng nhất bởi mỗi dịch vụ của trung tâm bao gồm sửa chữa tủ hấp hải sản quận 5 luôn có những ưu điểm nổi bật mà ít nơi nào sánh được, cụ thể:
- Năng lực sửa chữa tốt: Với chế độ bảo hành sửa chữa lên đến 12 tháng, Limosa đảm bảo khả năng khôi phục cũng như mức độ ổn định của thiết bị sau sửa chữa. Ngoài ra, việc luôn áp dụng các công cụ hỗ trợ tiên tiến nhất và lựa chọn linh kiện thay thế kỹ càng về xuất xứ và chất lượng cũng góp phần hỗ trợ thiết bị khôi phục và duy trì vận hành ổn định
- Đội ngũ nhân viên chất lượng: Limosa luôn nhắc nhở mọi nhân viên phải niềm nở và tận tâm với khách hàng, chính vì vậy quý khách khi kết nối với Limosa sẽ được trò chuyện cùng dàn tư vấn viên tận tình, am hiểu các kiến thức tổng quan trong ngành hoặc được phục vụ sửa chữa bởi các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết, tin tường các loại thiết bị cũng như thương hiệu
- Dịch vụ tiện lợi nhanh chóng: Với phương châm bắt kịp mọi tiến độ yêu cầu của khách hàng, Limosa mở rộng chi nhánh ở khắp các quận huyện của TP.HCM để luôn phục vụ quý khách tận nơi, ngay trong ngày và nhanh nhất có thể
- Giá thành hợp lý: Sửa tủ hấp hải sản quận 5 hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác của Limosa đều được duy trì ở mức giá phải chăng. Bảng giá chi tiết được cập nhập minh bạch tại trang chủ của Limosa (ww.limosa.vn) để tiện cho khách hàng tham khảo. Ngoài chi phí sửa chữa được thống nhất trước với khách hàng Limosa cam kết sẽ không phát sinh bất cứ phụ thu nào đối với tất cả dịch vụ
- Chính sách thu hút khách hàng: Ngoài bảo hành sửa chữa, limosa còn thực hiện kiểm tra thiết bị miễn phí và ưu đãi giảm giá cho khách hàng thân thiết lên đến 10%. Limosa cũng có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
3. Quy trình xử lý đơn hàng của Limosa:
Sau khi thiết lập đơn dịch vụ theo nhu cầu của khách, Limosa sẽ thực hiện xử lý đơn hàng theo một quy trình thống nhất và chặt chẽ:
- Bước 1: Chỉ định kỹ thuật viên phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng
- Bước 2: Kỹ thuật viên di chuyển đến hiện trường sửa chữa sau khi đã xác nhận lại lịch hẹn
- Bước 3: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra thiết bị, tìm nguyên nhân và biện pháp sửa chữa
- Bước 4: Khách hàng sẽ được kỹ thuật viên báo cáo lại tình trạng máy, phương pháp sửa chữa tối ưu kèm báo giá chi tiết. Lúc này nếu khách hàng không đồng ý với đề xuất đã nêu đồng nghĩa muốn chấm dứt đơn hàng, Limosa sẽ không thu phí đối với quá trình tư vấn và kiểm tra thiết bị tận nơi
- Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ thực hiện sửa chữa khi và chỉ khi khách hàng chấp nhận phương án và giá cả dịch vụ
- Bước 6: Sửa chữa hoàn tất, khách hàng chạy thử thiết bị để kiểm tra tình hình khôi phục và nhận lại máy nếu hài lòng.Trường hợp thiết bị còn bất cứ sai sót dù là nhỏ nhất, kỹ thuật viên Limosa phải cố gắng khắc phục hoàn toàn mới được bàn giao
- Bước 7: Khách hàng thanh toán chi phí sửa tủ hấp hải sản như đã thống nhất sau đó kỹ thuật viên chuẩn bị biên nhận và phiếu bảo hành giao lại cho khách
- Bước 8: Khoảng 3 ngày sau sửa chữa, tổng đài chăm sóc khách hàng liên hệ lại khách để xác nhận tình hình thiết bị, lấy ý kiến đánh giá cho dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của kỹ thuật viên
4. Các cách liên hệ Limosa để sửa tủ hấp hải sản quận 5:
Khách hàng có thể tùy ý chọn lựa một trong các phương thức liên hệ dưới đây nếu có nhu cầu tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ sửa tủ hấp hải sản quận 5:
- Cách 1: Gọi HOTLINE 1900 2276, tổng đài Limosa phục vụ 24/7 và hoàn toàn miễn phí
- Cách 2: Truy cập website Limosa, tại trang chủ chọn lựa một trong các biểu tượng zalo, messenger hoặc trả lời ngay tin nhắn qua chatbox,…
- Cách 3: Tìm kiếm Fanpage chính thức và duy nhất của Limosa trên Facebook
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa tủ hấp hải sản quận 5 của Limosa
Dịch vụ sửa chữa tủ hấp hải sản quận 5 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa tủ hấp hải sản của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa tủ hấp hải sản ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Limosa rất chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống thông tin liên lạc vì biết rõ đây chính là cầu nối giữa khách hàng và trung tâm. Mặt khác, nhờ có các dịch vụ vừa chuyên nghiệp vừa uy tín, tiêu biểu như sửa tủ hấp hải sản quận 5 nên việc kết nối với Limosa sẽ không làm quý khách thất vọng. HOTLINE 1900 2276 luôn sẵn sàng đón nhận cuộc gọi từ quý khách hàng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |