Phải chăng bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu uy tín, chất lượng nhưng giá cả lại hợp lý? Đã và đang nhận được nhiều sự đánh giá cao từ nhiều khách hàng về chất lượng dịch vụ, có thể nói Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chính là một lựa chọn tuyệt vời với bạn ngay lúc này. Hãy liên hệ ngay với limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch sửa chữa bạn nhé!

DỊCH VỤ SỬA TIVI SONY KHÔNG CÓ TÍN HIỆU TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng và các loại tivi Oled, Qled, LCD, Full HD, 4K, Ultra,… trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa tivi sony

1. Một số nguyên nhân khiến cho tivi Sony không có tín hiệu:

  • Chiếc tivi của bạn chưa được cắm điện hoặc chưa được khởi động đầu thu.
  • Có thể xảy ra hiện tượng bị đứt dây cáp hoặc bong ở mối nối.
  • Chưa kết nối hoặc bị lỏng đầu nối giữa anten với đầu thu.
  • Chưa kết nối hoặc bị lỏng đầu nối giữa đầu thu với tivi.
  • Vị trí của anten bị thay đổi hướng so với vị trí ban đầu nên không thể bắt tín hiệu.
  • Vị trí của chảo thu sóng bị thay đổi góc so với lắp đặt ban đầu.

… và một số nguyên nhân khác.

Trong quá trình sử dụng, khi tivi của bạn hiển thị một số thông báo sau: không có thông tin (No information) hoặc không có tín hiệu (No signal) thì tivi của bạn rất có thể đã bị lỗi tín hiệu. Vì vậy để tìm ra chính xác nguyên nhân gây hư hỏng, quý khách hàng nên liên hệ ngay với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt lịch dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu ngay nhé!

sửa tivi

2. Tại sao nên chọn sử dụng dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu tại Limosa:

  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa hoạt động luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Từ đó, có thể cung cấp dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu anten tốt nhất đến quý khách hàng.
  • Linh kiện được sử dụng cho quá trình sửa chữa và thay thế là hàng nhập khẩu chính hãng 100% nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Dịch vụ tốt, uy tín và chất lượng cao, nhưng mức giá của dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu truyền hình cáp lại vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Chính sách ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng sẽ được giảm ngay 10% khi sử dụng dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa vào lần kế tiếp.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn hoạt động 24/7 để có thể đảm bảo tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng bất cứ lúc nào.
  • Thời hạn bảo hành lâu dài, khi có bất cứ vấn đề hư hỏng gì sau khi sử dụng dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu anten, quý khách sẽ được Limosa hỗ trợ sửa chữa miễn phí.
  • Thời gian phục vụ nhanh chóng, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng di chuyển đến tận nơi đã yêu cầu sửa chữa trong vòng chưa đầy 30 phút sau khi nhận được yêu cầu dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu truyền hình cáp từ quý khách hàng.
  • Bảng báo giá sửa tivi Sony không có tín hiệu anten cũng được Limosa cung cấp công khai, minh bạch để quý khách hàng xem xét, lựa chọn, cam kết không để khách hàng bị tình trạng hét giá.

Liên hệ ngay dịch vụ sửa tivi Sony của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh chóng và chính xác nhất.

sửa tivi

3. Quy trình dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu tại Limosa:

Dưới đây là quy trình tiếp nhận dịch vụ sửa tivi không có tín hiệu tại Limosa, quy trình được thực hiện bài bản với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bao gồm các bước:

Bước 1: Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa tiếp nhận thông tin khách hàng ngay khi khách hàng có yêu cầu dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu thông qua số hotline, website Limosa hoặc fanpage của trung tâm.

Bước 2: Limosa tiến hành xác nhận lại thông tin khách hàng về địa điểm yêu cầu dịch vụ sửa tivi không có tín hiệu anten và thời gian đặt lịch để phân công kỹ thuật viên phù hợp đến tận nơi sửa chữa.

Bước 3: Trong vòng chưa đầy 30 phút, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng đi đến địa điểm yêu cầu. Sau đó, để xác định rõ nguyên nhân gây mất tín hiệu cho tivi, nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra toàn bộ tình trạng chiếc tivi của bạn.

Bước 4: Kiểm tra tình trạng máy xong, nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo lại với khách hàng, tư vấn nguyên nhân và đề xuất ra các phương án sửa tivi không có tín hiệu hợp lý, an toàn và tối ưu nhất, kèm theo bảng báo giá niêm yết của dịch vụ để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Bước 5: Sau khi thống nhất được phương án sửa tivi không có tín hiệu truyền hình cáp cùng với mức giá dịch vụ với khách hàng, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào công việc sửa chữa.

Bước 6: Hoàn thành công việc sửa chữa, sau khi đã vận hành thử và tivi đã hoạt động bình thường trở lại, kỹ thuật viên tiến hành bàn giao lại thiết bị cho khách hàng kiểm tra.

Bước 7: Kỹ thuật viên tiến hành thu phí dịch vụ theo mức giá đã thông báo ban đầu và gửi cho khách hàng phiếu bảo hành của máy.

Bước 8: Sau khoảng 3 ngày kể từ ngày sửa chữa, nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm sẽ liên hệ lại với khách hàng để hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy và nhận lại đánh giá, phản hồi từ khách hàng (nếu có).

sửa tivi

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa tivi không có tín hiệu tại Limosa:

  • Cách 1: Quý khách hàng gọi điện thoại trực tiếp qua số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng nhất.
  • Cách 2: Gõ tin nhắn vào khung chat ở góc dưới bên phải màn hình trên website của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
  • Cách 3: Ngoài 2 cách trên, quý khách cũng có thể liên hệ với Limosa qua Fanpage Limosa để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn và hỗ trợ kịp thời bạn nhé!

5. Lưu ý, hướng dẫn khi sử dụng tivi Sony:

  • Quý khách hàng cần lưu ý về thời hạn bảo hành của dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu để đảm bảo quyền lợi của mình. Khi có bất kỳ vấn đề hư hỏng gì sau khi sửa chữa trong thời gian bảo hành, quý khách hàng cần liên hệ ngay với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa miễn phí 100%.
  • Với những lỗi xảy ra do nhà sản xuất, quý khách hàng cần phải liên hệ ngay với nhà sản xuất để được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng nhé ạ!

6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu tại Limosa

Dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu của Limosa có làm việc vào ngày lễ không?

➤ Có. Dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu của Limosa luôn hoạt động kể cả ngày lễ, Tết. Luôn hết lòng vì khách hàng

Ngoài giờ hành chính có thể đặt lịch dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu không?

➤ Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa luôn hỗ trợ 24/7 cho khách hàng.

Tầm bao lâu thì nhân viên sửa tivi Sony không có tín hiệu của công ty Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Kỹ thuật viên sẽ được điều phối hỗ trợ khách hàng ngay khi tiếp nhận thông tin dịch vụ.

Được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những trung tâm uy tín và chất lượng nhất với nhiều ưu điểm nổi trội, Limosa tin chắc sẽ cung cấp đến quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa ngay qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch dịch vụ sửa tivi Sony không có tín hiệu ngay bạn nhé!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Limosa - Đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh Uy Tín
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)