Bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ sửa tivi không có tín hiệu tận tâm tại TPHCM ? Đừng quá băn khoăn vì đã có Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chuyện nhận sửa chữa các lỗi thiết bị trong gia đình của bạn. Vì thế khi cần chúng tôi, hãy gọi vào số HOTLINE 1900 2276.

DỊCH VỤ SỬA TIVI KHÔNG CÓ TÍN HIỆU UY TÍN GIÁ RẺ LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các lỗi mà tivi gặp phải: không lên nguồn, không lên hình, mất tiếng, bị rè tiếng, bị sọc màn hình, có tiếng không có hình, màn hình bị nháy liên tục,.. và nhiều lỗi khác.
  • Hỗ trợ tất cả các quận, huyện tại TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Sửa Tivi Không Có Tín Hiệu Limosa

1. Nguyên nhân thường thấy dẫn đến tình trạng sửa tivi không có tín hiệu anten :

  • Cáp anten bị đứt hoặc bị nứt, tín hiệu truyền từ anten sẽ không thể được truyền đến tivi
  • Anten bị hư hỏng, nó sẽ không thể thu sóng được tín hiệu từ vệ tinh hoặc đài phát thanh
  • Tivi của khách hàng xuất hiện các lỗi trục trặc
  • Không chọn đúng nguồn tín hiệu trên tivi hoặc khi tivi không được cấu hình đúng
  • Tivi không được cài đặt đúng cách, nó có thể không thể nhận được tín hiệu anten
  • Xảy ra lỗi với các phần mềm hoặc phần cứng của tivi
Tổng Hợp Cách Khắc Phục Tivi Panasonic Bị Sọc Màn Hình

2. Tại sao sửa tivi không có tín hiệu truyền hình cáp ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử luôn được nhiều người tin dùng khi cần sửa chữa các thiết bị trong gia đình của mình ?

  • Nhân viên sửa chữa thường có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa tivi. Họ đã từng sửa chữa nhiều loại tivi khác nhau và hiểu rõ về cấu trúc và hoạt động của các thành phần trong tivi. Do đó, khi bạn cần sửa chữa tivi, họ có thể nhanh chóng xác định được nguyên nhân gây ra sự cố và sửa chữa một cách hiệu quả.
  • Sửa tivi không có tín hiệu truyền hình cáp ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa thường có giá thành rẻ hơn so với các cửa hàng sửa chữa tivi khác.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có thể linh hoạt hơn trong việc đáp ứng nhu cầu sửa chữa của khách hàng, bao gồm cả việc di chuyển đến nhà khách hàng để sửa chữa tivi. Điều này rất tiện lợi cho những người không muốn mất thời gian và công sức để mang tivi đi đến cửa hàng sửa chữa.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa thường trang bị đầy đủ các thiết bị và công cụ hiện đại để phục vụ cho quá trình sửa chữa, từ đo lường đến sửa chữa. Điều này giúp tăng độ chính xác trong việc xác định sự cố và đảm bảo quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
  • Cung cấp các chế độ bảo hành cho dịch vụ sửa tivi không có tín hiệu anten của khách hàng. Điều này giúp người dùng yên tâm hơn về chất lượng của việc sửa chữa và có thể đem thiết bị trở lại nếu gặp phải sự cố tương tự sau khi sửa chữa.
  • Nếu sửa chữa thiết bị truyền hình tại nhà, người dùng thường sẽ không biết cách sửa chữa hoặc có thể sửa chữa sai cách, dẫn đến việc hỏng thêm các linh kiện khác. Khi đem thiết bị đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, kỹ thuật viên có thể xác định được nguyên nhân gốc rễ của sự cố và sửa chữa đúng cách, giúp giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm chi phí cho người dùng.
Nguyên nhân tivi bị đen 4 góc màn hình

3. Quy trình sửa tivi không có tín hiệu rõ ràng, minh bạch bạch theo từng bước như sau:

Bước 1: Nhân viên sẽ tiến hành tiếp nhận yêu cầu sửa tivi không có tín hiệu truyền hình cáp từ khách hàng qua nhiều phương thức liên lạc khác nhau. Sau đó bắt đầu xác nhận tên, địa chỉ cũng như thời gian như mong muốn của khách hàng để tiện lên lịch hẹn.

Bước 2: Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa bắt đầu kiểm tra xem các điều phối viên nào sẽ gần với địa chỉ của khách hàng nhất. Sau đó ngay lập tức điều phối thợ sửa tivi không có tín hiệu đến nơi trong vòng 30 phút.

Bước 3: Khi đã đến nơi, nhân viên có nhiệm vụ kiểm tra tổng quát tình trạng ban đầu hư hỏng của thiết bị mà không thu bất cứ chi phí gì phát sinh. Đồng thời nhân viên cũng tìm ra nguyên nhân gây ra các tình trạng hư hỏng trên và xác định phương pháp sửa chữa nhanh gọn nhất.

Bước 4: Kỹ thuật viên dựa trên bảng giá đã được niêm yết tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa về dịch vụ sửa tivi không có tín hiệu anten, báo giá sửa tivi chi tiết nhất đến khách hàng và trao đổi làm thế nào để tìm ra mức giá phù hợp trong khả năng chi tiêu của người sử dụng.

Bước 5: Như đã thống nhất với khách hàng, thợ sửa tivi không có tín hiệu truyền hình cáp chính thức bắt tay vào công việc. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành trong thời gian nhanh chóng, chuyên nghiệp và đảm bảo vệ sinh quanh khu vực sửa chữa.

Bước 6: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra thiết bị một lần nữa để đảm bảo không còn vấn đề hỏng hóc gì phát sinh, khi đã chắc chắn thì tiến hành bàn giao thiết bị đến người sử dụng.

Bước 7: Dựa theo bảng giá đã xuất phiếu, nhân viên chỉ thu đúng số tiền như trên và viết phiếu bảo hành dài hạn kéo dài từ 06 – 12 tháng để quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.

Bước 8: Sau 03 ngày để khách hàng trải nghiệm thiết bị sau sửa chữa, bộ phận CSKH sẽ gọi điện xin các ý kiến phản hồi để có thể rút kinh nghiệm và nâng cấp chất lượng cho những lần sau. 

máy tính không kết nối được với tivi

4. Những cách liên hệ để đặt lịch sớm nhất khi có nhu cầu cần đến trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:

Cách 1: Quý khách có thể gọi điện trực tiếp qua số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên đặt lịch sửa tivi không có tín hiệu anten trong thời gian sớm nhất.

Cách 2: Thông qua website Limosa, khách hàng thuận tiện liên lạc với nhân viên trực tuyến để được giải đáp thắc mắc ngay tức thì

Cách 3: Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể để lại thông tin cũng như yêu cầu của bản thân qua Fanpage Limosa. Nhân viên trực tuyến 24/7 sẽ liên hệ lại để giải đáp các thắc mắc và sắp xếp thời gian phù hợp cho đôi bên.

5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa tivi không có tín hiệu tại Limosa

Sau khi sử dụng dịch vụ sửa tivi không có tín hiệu của Limosa, tôi có được bảo hành không?

➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa tivi không có tín hiệu của Limosa sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Bất cứ khi nào cần bảo hành cứ liên hệ với chúng tôi theo SĐT cũ và đọc địa chỉ nhà của quý khách hàng, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.

Limosa có làm vào những ngày nghỉ hay lễ, Tết không?

➤ Có. Limosa luôn hoạt động kể cả ngày lễ, Tết. Luôn hết lòng vì khách hàng.

Limosa có nhận sửa tivi không có tín hiệu tại nhà không?

➤ Có, Limosa hỗ trợ sửa tivi không có tín hiệu tại nhà hoặc tại cơ sở kinh doanh tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Với nhiều năm có kinh nghiệm dày dặn trong nghề sửa các lỗi hư hỏng của thiết bị, chúng tôi cam kết sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn hảo tương đối cho người sử dụng. Vì thế, bất cứ khi nào bạn cần sửa tivi không có tín hiệu của trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua số HOTLINE 1900 2276.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)