Thùng rác thông minh của bạn bỗng dưng bị hỏng không rõ nguyên nhân, gây ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật? Đừng lo, hãy để Limosa hỗ trợ bạn sửa thùng rác thông minh quận Bình Tân tận nơi. Chỉ cần liên hệ cho chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276, Limosa sẽ nhanh chóng có mặt và giúp bạn khắc phục những lỗi hỏng kịp thời.
MỤC LỤC
- 1. Limosa nhận sửa thùng rác thông minh với những vấn đề như
- 2. Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa thùng rác thông minh của Limosa
- 3. Quy trình sửa thùng rác thông minh của Limosa
- 4. Cách thức liên hệ hẹn lịch sửa thùng rác thông minh với Limosa
- 5. Một số câu hỏi về dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận Bình Tân
1. Limosa nhận sửa thùng rác thông minh với những vấn đề như
- Thùng rác thông minh bị hỏng bộ cảm biến, không tự động mở nắp
- Nắp thùng rác thông minh mở ra nhưng không tự đóng lại
- Con chíp xử lý của thùng rác thông minh bị hỏng
- Tính năng khử mùi, hút ẩm không hoạt động
- Khi rác đầy, thùng rác thông minh không tự động đóng bao rác
- Thùng rác thông minh không lên nguồn
- Và nhiều lỗi hỏng khác của thùng rác thông minh…
Khi thùng rác thông minh của bạn gặp phải những tình trạng trên, hãy gọi ngay cho Limosa để được tư vấn và cung cấp dịch vụ sửa chữa thùng rác thông minh quận Bình Tân kịp thời nhé!
2. Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa thùng rác thông minh của Limosa
Nhiều năm hoạt động trên thị trường, Limosa tự hào là đơn vị sửa thùng rác thông minh quận Bình Tân uy tín và chất lượng trên thị trường bởi những ưu điểm:
- Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Limosa với thái độ thân thiện và nhiệt tình, luôn hoạt động và túc trực 24/24 để tư vấn cho quý khách về dịch vụ kịp thời bất cứ thời điểm nào.
- Limosa chúng tôi luôn tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng trước khi sửa chữa nhằm phát hiện nguyên nhân lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng, hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Limosa sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có kiến thức và tay nghề cao về các thiết bị công nghệ. Với kinh nghiệm phong phú trong việc sửa chữa máy móc và thái độ làm việc cẩn thận và nghiêm túc sẽ khiến khách hàng hài lòng.
- Bộ phận kỹ thuật của Limosa sẽ có mặt tại địa điểm bạn yêu cầu trong vòng 30 phút sau khi nhận được yêu cầu, bất kể bạn sinh sống ở đâu trên địa bàn Bình Tân.
- Quý khách có thể tin tưởng vào chất lượng các linh kiện mà Limosa dùng để sửa chữa, thay thế cho thùng rác thông minh vì tất cả đều là hàng chính hãng, có giấy tờ chứng minh đầy đủ .
- Giá cả dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận Bình Tân luôn phải chăng trên thị trường và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra để khách hàng theo dõi, chi phí dịch vụ còn được Limosa công khai minh bạch trên trang web chính thức của Limosa.
- Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận Bình Tân của Limosa đều được nhận phiếu bảo hành dài hạn từ 6 – 12 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng VIP của công ty khi yêu cầu dịch vụ cũng sẽ được giảm giá lên đến 10% hóa đơn.
3. Quy trình sửa thùng rác thông minh của Limosa
Khi yêu cầu dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận Bình Tân, khách hàng sẽ được phục vụ theo quy trình sau:
- Bước 1: Khách hàng sẽ được Limosa tiếp nhận yêu cầu dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận Bình Tân thông qua các phương thức liên hệ và được lắng nghe tư vấn chi tiết về dịch vụ.
- Bước 2: Trong vòng 30 phút, chuyên viên kỹ thuật của Limosa sẽ nhanh chóng được điều phối, di chuyển đến địa điểm khách hàng chỉ định.
- Bước 3: Kỹ thuật viên thông báo tới khách hàng và đề xuất cách xử lý hiệu quả sau khi đã tiến hành kiểm tra chi tiết các bộ phận của thùng rác thông minh và xác định chính xác bộ phận hư hỏng.
- Bước 4: Dựa trên tình trạng hư hỏng của thiết bị và đối chiếu với bảng giá đã niêm yết của công ty, kỹ thuật viên sẽ báo giá chi phí dịch vụ với khách hàng.
- Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng bắt tay vào xử lý lỗi của thùng rác thông minh một cách triệt để ngay khi khách hàng đồng ý với giá cả và phương án sửa chữa của Limosa.
- Bước 6: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, vận hành lại thùng rác thông minh, đảm bảo các lỗi đã được xử lý triệt để trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
- Bước 7: Kỹ thuật viên của Limosa sẽ vệ sinh sạch sẽ khu vực sửa chữa trước khi ra về. Sau đó khách hàng tiến hành thanh toán chi phí dịch vụ và nhận lại hóa đơn, phiếu bảo hành cho thùng rác thông minh.
- Bước 8: Sau khoảng 3 – 5 ngày, để nhận ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ và giải quyết các khiếu nại của khách hàng, bộ phận chăm sóc viên của Limosa sẽ liên hệ lại cho quý khách qua điện thoại.
4. Cách thức liên hệ hẹn lịch sửa thùng rác thông minh với Limosa
- Cách 1: Khách hàng hẹn lịch sửa chữa thùng rác thông minh quận Bình Tân với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tiếp nhận kịp thời.
- Cách 2: Khách hàng hẹn lịch qua trang web Limosa.vn bằng cách nhắn tin qua khung chat.
- Cách 3: Khách hàng truy cập trang fanpage của Limosa và gửi tin nhắn để yêu cầu dịch vụ.
5. Một số câu hỏi về dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận Bình Tân
Tôi muốn sửa thùng rác thông minh quận Bình Tân vào cuối tuần này thì làm sao?
➤ Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 2276, qua fanpage, website của Limosa.
Limosa có chương trình khuyến mãi nào cho dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận Bình Tân không?
➤ Limosa thường xuyên có chương trình khuyến mãi 10% dành cho khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Trên đây là những thông tin về dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận Bình Tân của Limosa. Quý khách có những thắc mắc hay cần Limosa hỗ trợ, vui lòng liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh chóng khi có nhu cầu nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |