Limosa thấu hiểu được nguyện vọng của khách hàng khi phải đắn đo tìm kiếm một công ty chuyên về sửa chữa máy móc. Vậy nên chúng tôi đã mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11 của chúng tôi. Khách hàng quan tâm đến dịch vụ và muốn tìm hiểu kỹ hơn xin hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhé.

DỊCH VỤ SỬA THÙNG RÁC THÔNG MINH QUẬN 11 TẬN NƠI LIMOSA

  • Địa chỉ: Đường Tân Khai, phường 4, Quận 11, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Limosa nhận sửa thùng rác thông minh quận 11 tất cả các hãng như: Ecolife,Ninestars, Costco, Shunda,… và tất cả các loại như: thùng rác thông minh cảm ứng, thùng rác thông minh tự đóng gói, thùng rác thông minh khử mùi,…
  • Nhận sửa thùng rác thông minh tất cả các tuyến đường quận 11 và các quận huyện khác tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội.
sửa thùng rác thông minh quận 11 Limosa

1. Limosa chuyên sửa các lỗi như:

Thùng rác thông minh tuy rất tiện lợi khi sử dụng nhưng nếu người tiêu dùng không biết cách bảo quản hay sử dụng không đúng như hướng dẫn thì vẫn thường xuyên mắc các lỗi sau:

  • Chế độ thông minh của thùng rác không còn hoạt động nữa.
  • Đang hoạt động thì thùng rác tự động dừng lại
  • Thường xuyên bị mắc kẹt rác do khách hàng chứa rác quá nhiều
  • Khách hàng không cẩn thận trong quá trình sử dụng nên đã khiến thùng rác bị hỏng.
  • Do tuổi thọ cao nên thùng rác không còn hoạt động êm mượt như trước.

Khách hàng đã không còn phải lo lắng vì những lỗi trên khi đã có dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11 của chúng tôi. Hãy nhanh tay để được trải nghiệm dịch vụ của Limosa.

2. Có nên chọn dịch vụ của Limosa hay không?

Limosa luôn là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sửa chữa các máy móc thiết bị trên thị trường hiện nay. Chính vì chất lượng cùng uy tín mà dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11 của Limosa đã thành công thu hút được nhiều khách hàng:

  • Nhân viên của công ty có chuyên môn cao, được đào tạo rất bài bản.
  • Chất lượng dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11 của chúng tôi luôn thuộc top dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất.
  • Chi phí dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11 phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Bên cạnh đó Limosa còn có nhiều gói ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Thái độ phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, lịch sự, vui vẻ, tạo bầu không khí hoà nhã giữa khách hàng và nhân viên trong suốt quá trình dịch vụ.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, kể cả ngày nghỉ hay ngày tết, bất kể mọi lúc mọi nơi.
  • Công ty sẵn sàng đón nhận sự góp ý của khách hàng để cải thiện dịch vụ tốt hơn mỗi ngày.
sửa thùng rác thông minh

3. Quy trình tiến hành dịch vụ tại Limosa:

Dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11 của chúng tôi được thực hiện rất bài bản và chi tiết, đúng với quy định của công ty, hứa hẹn sẽ không làm cho khách hàng thất vọng:

Bước 1: Khách hàng liên hệ đặt lịch qua số hotline, website hoặc Fanpage của công ty, đội ngũ nhân viên luôn có mặt để tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa thùng rác thông minh quận 11 của khách hàng.

Bước 2: Nhân viên sẽ xác nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11 từ khách hàng và tiến hành điều động nhân viên đến sửatheo địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

Bước 3: Đầu tiên chúng tôi tiến hành kiểm tra tổng quan thiết bị để xác định chính xác lỗi mà thiết bị mắc phải, sau đó nhân viên đề ra cách để sửa chữa khoa học nhất.

Bước 4: Nhân viên tiến hành báo giá dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11 cho khách hàng, kèm theo đó sẽ giới thiệu các gói ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Bước 5: Khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ sửa chữa thùng rác thông minh quận 11 của chúng tôi với giá được đưa ra thì nhân viên sẽ tiến hành sửa thùng rác thông minh theo phương pháp đã đề ra.

Bước 6: Tiến hành kiểm tra thùng rác thông minh lần cuối trước khi bàn giao máy cho khách hàng, và tặng khách hàng phiếu bảo hành lên đến 12 tháng.

Bước 7: Nhân viên tiến hành thu phí dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11 như đã thoả thuận và hướng dẫn khách hàng bảo hành máy đúng cách.

Bước 8: Bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ lại để biết được tình trạng hiện tại của thùng rác thông minh, và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

sửa thùng rác thông minh

4. Phương thức đặt lịch sử dụng dịch vụ tại Limosa:

Limosa xin giới thiệu đến khách hàng các cách để đạt lịch sử dụng dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11 chính xác nhất. 

Cách 1: Qua số HOTLINE của Limosa

Liên hệ qua số HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11, nhân viên của Limosa đã sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Cách 2: Liên hệ qua website của Limosa

Khách hàng có thể liên hệ qua Website Limosa.vn bằng cách nhắn tin trực tiếp với nhân viên, nhân viên sẽ nhắn tin trả lời bạn ngay và tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11 từ khách hàng.

Cách 3: Liên hệ qua Fanpage Limosa

Liên hệ qua Fanpage cũng là một lựa chọn để khách hàng cân nhắc để đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11 của chúng tôi. 

sửa thùng rác thông minh

5. Hướng dẫn cách bảo quản tốt nhất:

Làm thế nào để bảo quản thùng rác thông minh đúng cách để không bị mắc lỗi nữa. Vì vậy Limosa sẽ chia sẻ cho bạn cách để bảo quản chính xác nhất:

  • Sử dụng với tần suất vừa phải, dành thời gian để máy được nghỉ ngơi
  • Lau chùi hệ thống thiết bị thường xuyên
  • Không để thiết bị đụng trúng các vật nặng, hay va chạm mạnh.

6. Một số câu hỏi về dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11

Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11 tại trung tâm Limosa?

➤ Limosa hỗ trợ dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11 cực kỳ nhanh chóng, nhân viên sẽ có mặt tận nơi chỉ sau 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7, bất kể ngày cuối tuần, nghỉ lễ.

Limosa có hỗ trợ bảo hành khi sửa thùng rác thông minh quận 11 không?

➤ Có. Limosa hỗ trợ bảo hành sau sửa chữa từ 3 – 12 tháng tùy vào loại thiết bị được sửa chữa cũng như lỗi cần sửa chữa

Limosa có hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT không?

➤ Có. Limosa hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng

Limosa luôn muốn mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chất lượng nhất, chính vì vậy chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để cải thiện chất lượng của dịch vụ. Trên đây là thông tin đầy đủ về dịch vụ sửa thùng rác thông minh quận 11 Limosa muốn gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng hiểu rõ được dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn chi tiết

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung Tam Dien Lanh Limosa 2
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)