Trong quá trình sử dụng thiết bị văn phòng, nếu thiết bị của khách hàng gặp hỏng hóc, vấn đề khi sử dụng máy thì hãy lựa chọn dịch vụ tại Limosa. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Nhà Bè uy tín và chất lượng. Quý khách hàng hãy gọi theo số HOTLINE 1900 2276 để đăng ký dịch vụ sửa chữa thiết bị văn phòng tại Limosa chúng tôi nhé!
MỤC LỤC
- 1. Những vấn đề mà các thiết bị văn phòng thường hay gặp phải
- 2. Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Hóc Môn của Limosa.
- 3. Những bước trong quy trình sửa thiết bị văn phòng tại Nhà Bè của Limosa
- 4. Các cách thức liên hệ với Limosa để đặt lịch sửa thiết bị văn phòng tại Nhà Bè
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Nhà Bè:
1. Những vấn đề mà các thiết bị văn phòng thường hay gặp phải
- Máy photocopy không sao chép tài liệu được
- Máy ép nhựa trong văn phòng không hoạt động
- Máy chấm không bị chập, cháy
- Hệ thống máy chiếu trong phòng họp bị hỏng
- Các lỗi hư hỏng khác thường hay xảy ra ở các thiết bị văn phòng.
2. Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Hóc Môn của Limosa.
- Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Limosa đã có nhiều chi nhánh trải dài khắp các quận/huyện của TP.HCM nên rất nhanh sẽ tiếp cận quý khách và cung cấp dịch một cách nhanh chóng nhất
- Limosa nhận sửa tất cả các các loại máy móc, thiết bị văn phòng đang gặp vấn đề hư hỏng và xử lý vấn đề của chúng một cách triệt để.
- Đội ngũ thợ sửa chữa thiết bị văn phòng tại Limosa được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản, tay nghề cao, có khả năng đem lại chất lượng sửa chữa tốt nhất.
- Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Limosa hoạt động 24/7, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Nhà Bè mọi lúc mọi nơi. Nên quý khách không cần đợi giờ hành chính mới có thể tiếp cận dịch vụ của trung tâm.
- Chúng tôi miễn hoàn toàn giá dịch vụ tư vấn, hỗ trợ và bảo hành dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Nhà Bè
- Giá cả sửa chữa được niêm yết trên website Limosa.vn để khách hàng dễ dàng hơn trong việc theo dõi, chọn lựa, dự trù chi phí sửa thiết bị văn phòng
- Với máy móc hiện đại, được nâng cấp thường xuyên hỗ trợ, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng sửa chữa thiết bị của khách hàng an toàn và chất lượng nhất
- Dịch vụ sửa chữa thiết bị văn phòng tại Nhà Bè luôn tiếp thu và ghi nhận ý kiến đóng góp của quý khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ cao hơn nữa
- Khách hàng được bảo hành từ 03-12 tháng với gói dịch vụ sửa chữa thiết bị văn phòng tại Nhà Bè
- Linh kiện sử dụng để thay thế cho thiết bị văn phòng của quý khách hàng là hàng chính hãng 100%, tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng để thay thế cho thiết bị của quý khách
3. Những bước trong quy trình sửa thiết bị văn phòng tại Nhà Bè của Limosa
- Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin yêu cầu đặt lịch dịch vụ của khách hàng qua các kênh liên lạc chính của trung tâm. Sau đó tiến hành tư vấn và đặt lịch hẹn sửa chữa thiết bị văn phòng tại Nhà Bè cho khách hàng.
- Bước 2: Sau khi bộ phận CSKH đặt lịch hoàn tất với khách hàng, kỹ thuật viên sửa chữa sẽ được điều phối đến địa điểm khách hàng yêu cầu để kiểm tra tình hình thiết bị.
- Bước 3: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ thiết bị văn phòng và xác định nguyên nhân gây nên ra hư hỏng và đưa ra các giải pháp sửa chữa tối ưu nhất cho khách hàng.
- Bước 4: Dựa vào bảng giá sửa thiết bị văn phòng Limosa đã được niêm yết, khách hàng có thể kiểm tra giá cả dịch vụ sửa thiết bị văn phòng trước khi đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ tại Limosa.
- Bước 5: Sau khi khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa thiết bị hư hỏng một cách nhanh chóng
- Bước 6: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra sản phẩm sau khi sửa chữa để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trước khi bàn giao lại cho khách hàng. Sau đó nhân viên tiến hành thu tiền theo hoá đơn và gửi giấy bảo hành cho khách hàng và ra về.
- Bước 8: Từ 01 đến 03 ngày sau khi khắc phục các lỗi hư hỏng, bộ phận CSKH của Limosa sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để hỏi thăm tình hình hoạt động sau sửa của thiết bị văn phòng và nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng về dịch vụ.
4. Các cách thức liên hệ với Limosa để đặt lịch sửa thiết bị văn phòng tại Nhà Bè
Quý khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa thiết bị văn phòng tại Nhà Bè, vui lòng liên hệ ngay với Limosa thông qua những cách dưới đây:
- Cách 1: Liên hệ với Limosa qua HOTLINE 1900 2276, khi quý khách gọi đến trung tâm, sẽ có đội ngũ CSKH tư vấn các dịch vụ liên quan đến sửa chữa thiết bị văn phòng
- Cách 2: Truy cập vào website: Limosa.vn và để lại thông tin yêu cầu hỗ trợ, nhân viên chúng tôi sẽ sớm liên lạc lại và hỗ trợ dịch vụ sửa thiết bị văn phòng Limosa cho khách hàng.
- Cách 3: Theo dõi Fanpage để có thể liên lạc liền khi cần thiết và nhận ngay những thông tin mới nhất thiết bị văn phòng được nhiều khách hàng chọn dùng nhất.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Nhà Bè:
Dịch vụ sửa thiết bị văn phòng ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Dịch vụ sửa thiết bị văn phòng ở Limosa có thời gian bảo hành từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)
Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?
➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa bất kỳ lúc nào có nhu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.
Tôi có thể liên hệ với Limosa bằng cách nào?
➤ Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 2276, qua fanpage facebook hoặc qua website của Limosa.
Trong quá trình sử dụng, các thiết bị văn phòng không thể tránh khỏi những vấn đề hư hỏng khác nhau, khó tự khắc phục. Vì vậy nên chọn cho mình một thương hiệu uy tín để sửa chữa các thiết bị văn phòng của bạn. Limosa sẵn sàng giúp bạn sửa thiết bị văn phòng tại Nhà Bè một cách nhanh chóng nhất. Liên hệ ngay qua số HOTLINE 1900 2276 để biết thêm chi tiết về dịch vụ này nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |