Để công việc của nhân viên trong công ty được trôi chảy, các thiết bị dùng trong văn phòng có vai trò quan trọng và không thể thiếu. Khi các thiết bị này gặp vấn đề hư hỏng thì phải được sửa chữa ngay. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị văn phòng, Limosa cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Củ Chi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Gọi ngay đến HOTLINE 1900 2276 để được hướng dẫn chi tiết về dịch vụ nhé!
MỤC LỤC
- 1. Những lỗi hư hỏng thường xảy ra đối với các thiết bị văn phòng là gì?
- 2. Tại sao dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Củ Chi được nhiều khách hàng lựa chọn?
- 3. Quy trình sửa thiết bị văn phòng tại Củ Chi bao gồm những bước nào?
- 4. Liên hệ đặt lịch dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Củ Chi bằng những cách nào?
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Củ Chi:
1. Những lỗi hư hỏng thường xảy ra đối với các thiết bị văn phòng là gì?
- Máy in màu trong văn phòng không in được màu
- Máy fax gặp vấn đề hư hỏng
- Điện thoại liên lạc giữa các phòng ban gặp sự cố
- Hệ thống loa của văn phòng bị hỏng
- Máy chấm công của văn phòng gặp hỏng hóc
- Một số những lỗi hư hỏng trên thiết bị văn phòng khác
2. Tại sao dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Củ Chi được nhiều khách hàng lựa chọn?
- Limosa chuyên nhận sửa chữa tất cả các loại thiết bị văn phòng đang gặp phải hư hỏng của khách hàng
- Sau nhiều năm hoạt động, mức độ uy tín và chất lượng dịch vụ được xác nhận bởi sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa thiết bị văn phòng tại Củ Chi của khách hàng
- Limosa có mức giá sửa chữa phù hợp, phải chăng, có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Bảng giá dịch vụ được niêm yết công khai trên website: Limosa.vn, thuận tiện giúp khách hàng theo dõi và tham khảo trước khi sửa thiết bị văn phòng
- Limosa có nhiều chi nhánh khắp các quận/huyện của TP.HCM nên khách hàng dễ dàng tìm đến Limosa để tham khảo dịch vụ cũng như thợ sửa chữa có thể dễ dàng tiếp cận địa điểm sửa chữa của khách hàng.
- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa luôn tận tâm, nhiệt tình, hăng hái, chu đáo trong công tác tư vấn với khách hàng. Sẵn sàng có mặt 24/7 dù là ngày nghỉ hay lễ tết, đảm bảo khách hàng được tư vấn dịch vụ nhanh chóng nhất
- Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có năng lực, tay nghề cao, có kinh nghiệm dày dặn, thái độ làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, đảm bảo xử lý triệt để các lỗi hư hỏng có trên thiết bị.
- Máy móc sử dụng cho việc sửa chữa tại Limosa cũng được chú trọng đầu tư mới, trang bị hiện đại để giúp xử lý các lỗi hư hỏng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.
- Limosa luôn có những chương trình ưu đãi mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như dịch vụ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng cho dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Củ Chi.
Chi tiết bảng giá sửa thiết bị văn phòng tại đây.
3. Quy trình sửa thiết bị văn phòng tại Củ Chi bao gồm những bước nào?
Bước 1: Nhân viên của bộ phận chăm sóc khách hàng tại Limosa sẽ nhận thông tin yêu cầu được sử dụng dịch vụ sửa thiết bị văn phòng và bắt đầu tiến hành tư vấn, hướng dẫn khách hàng đặt lịch hẹn sửa chữa thiết bị văn phòng tại Củ Chi
Bước 2: Kỹ thuật viên của Limosa sẽ được điều phối đến tận nơi sửa chữa chỉ trong vòng 30 phút để sửa thiết bị văn phòng tại Củ Chi theo yêu cầu của khách hàng
Bước 3: Trước hết, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tổng quan tình hình các thiết bị văn phòng để xác định nguyên nhân gây ra lỗi, sau đó sẽ báo lại tình hình hư hỏng của máy và giải pháp sửa chữa kèm chi phí sửa chữa cụ thể cho khách hàng.
Bước 4: Khách hàng có thể theo dõi website Limosa.vn để kiểm tra mức báo giá dịch vụ sửa thiết bị văn phòng của nhân viên từ đó đưa ra quyết định sửa chữa. Nhân viên chỉ tiến hành sửa chữa thiết bị khi nhận được sự đồng ý của khách hàng về dịch vụ.
Bước 5: Nhân viên sẽ kiểm tra lại thiết bị văn phòng trước khi giao lại cho khách hàng để đảm bảo máy vận hành ổn định và không còn phát sinh lỗi hư hỏng nào khác.
Bước 6: Trước khi ra về, nhân viên sẽ dọn dẹp sạch sẽ nơi làm việc, thu phí dịch vụ sửa chữa và gửi lại cho khách hàng hóa đơn kèm theo phiếu bảo hành của dịch vụ.
Bước 7: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc lại với quý khách sau khi sửa chữa thiết bị văn phòng để cập nhật thông tin về tình trạng hoạt động của thiết bị văn phòng đồng thời thu nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng về dịch vụ.
4. Liên hệ đặt lịch dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Củ Chi bằng những cách nào?
Quý khách hàng khi có nhu cầu sửa thiết bị văn phòng tại Củ Chi thì có thể tìm kiếm Limosa thông qua những cách thức liên lạc dưới đây:
- Cách 1: Liên lạc qua số HOTLINE 1900 2276, nhân viên sẽ tận tình tư vấn mọi thông tin liên quan đến dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Limosa
- Cách 2: Truy cập vào website: Limosa.vn, để lại yêu cầu sửa thiết bị văn phòng ở khung chat bên cạnh phải màn hình, sẽ luôn có nhân viên hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất.
- Cách 3: Theo dõi Fanpage và đừng ngại ngần nhắn cho Limosa tại đây khi có những vấn đề phát sinh với thiết bị văn phòng của bạn nhé.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Củ Chi:
Dịch vụ sửa thiết bị văn phòng ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Dịch vụ sửa thiết bị văn phòng ở Limosa có thời gian bảo hành từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)
Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?
➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa bất kỳ lúc nào có nhu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.
Tôi có thể liên hệ với Limosa bằng cách nào?
➤ Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 2276, qua fanpage facebook hoặc qua website của Limosa.
Thiết bị văn phòng bị hỏng sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ cho quá trình làm việc của khách hàng. Để sửa thiết bị văn phòng tại Củ Chi nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, hãy gọi điện đến Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để nhận được những tư vấn chi tiết nhất về dịch vụ.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |