Thiết bị văn phòng gặp vấn đề hư hỏng sẽ khiến cho công việc trong công ty bị trì trệ và bạn đang muốn tìm địa chỉ uy tín để gửi gắm sửa chữa các lỗi trên thiết bị văn phòng? Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Cần Giờ của Limosa thông qua số HOTLINE 1900 2276 để được sự hỗ trợ và tư vấn kịp thời nhé!
MỤC LỤC
- 1. Những lỗi hư hỏng trên thiết bị văn phòng có thể xảy ra.
- 2. Nguyên nhân khiến nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Cần Giờ
- 3. Những bước trong quy trình sửa thiết bị văn phòng tại Cần Giờ
- 4. Có thể liên lạc với Limosa để sử dụng dịch vụ sửa thiết bị văn phòng bằng cách nào?
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Cần Giờ:
1. Những lỗi hư hỏng trên thiết bị văn phòng có thể xảy ra.
- Máy in tài liệu của văn phòng bị hỏng
- Máy scan không scan được tài liệu
- Máy chấm công gặp vấn đề hư hỏng
- Hệ thống máy tính của văn phòng gặp vấn đề
- Một số những lỗi hư hỏng khác trên các thiết bị văn phòng
2. Nguyên nhân khiến nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Cần Giờ
- Sau nhiều năm hoạt động, Limosa đã có nhiều văn phòng, chi nhánh trên khắp TP.HCM và nổi tiếng về việc lắp ráp và sửa chữa các mặt hàng điện máy, điện lạnh, điện tử nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của trung tâm.
- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, được đào tạo nhiều năm,có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị văn phòng. Đồng thời các nhân viên luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sửa chữa thiết bị.
- Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Limosa được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thân thiện, biết lắng nghe và sẵn sàng đáp ứng dựa trên yêu cầu của khách hàng
- Chi phí sửa chữa phải chăng, hợp lý, có tính cạnh tranh cao trên thị trường và phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Cần Giờ
- Bảng giá chuyên sửa chữa thiết bị văn phòng ổn định, được niêm yết công khai trên website của Limosa nên khách hàng có thể theo dõi, tham khảo trước khi đưa ra quyết định chọn lựa sử dụng dịch vụ.
- Cam kết toàn bộ linh kiện thay thế cho thiết bị văn phòng là hàng chính hãng 100%, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng và thay thế linh kiện cũ cho thiết bị của khách hàng.
- Quy trình sửa chữa thiết bị văn phòng tại Limosa bài bản, công khai, khép kín, khách hàng dễ theo dõi quá trình mà nhân viên kỹ thuật làm việc
- Chúng tôi cam kết hoàn trả 100% chi phí sửa chữa nếu khách hàng phát hiện những tình trạng sau: nhân viên hét giá dịch vụ, thiết bị văn phòng bị thay thế bởi linh kiện cũ, lỗi trên thiết bị không được sửa chữa triệt để.
3. Những bước trong quy trình sửa thiết bị văn phòng tại Cần Giờ
- Bước 1: Tiếp nhận liên lạc của khách hàng liên qua các kênh liên lạc do trung tâm cung cấp, xác nhận thông tin và đặt lịch hẹn sửa thiết bị văn phòng tại Cần Giờ cho khách hàng.
- Bước 2: Ngay sau khi có lịch hẹn làm việc với khách hàng, nhân viên sửa chữa sẽ được nhanh chóng điều phối đến địa điểm được yêu cầu và tiến hành sửa chữa thiết bị văn phòng tại Cần Giờ cho quý khách.
- Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tổng quát thiết bị để xác định nguyên nhân gây ra hư hỏng đồng thời thông báo cho khách hàng một số giải pháp sửa chữa tối ưu và tiết kiệm cho thiết bị văn phòng.
- Bước 4: Dựa trên lỗi hư hỏng và bảng giá được niêm yết của Limosa, nhân viên sẽ báo giá chi tiết dịch vụ sửa chữa thiết bị văn phòng tại Cần Giờ, khách hàng sẽ quyết định có nên sử dụng dịch vụ vệ sinh thiết bị văn phòng hay không
- Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ bắt đầu sửa chữa thiết bị văn phòng ngay khi có sự đồng ý từ khách hàng về giá cả cũng như phương án xử lý vấn đề.
- Bước 6: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra sản phẩm lần cuối trước khi bàn giao để đảm bảo thiết bị đã hoạt động ổn định, sau đó nhân viên sẽ dọn dẹp vệ sinh, thu phí dịch vụ sửa chữa và gửi lại thẻ bảo hành cho khách
- Bước 7: Sau thời gian sửa chữa khoảng 03 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ với khách để hỏi thăm tình tình hoạt động của thiết bị văn phòng và nhận những ý kiến đóng góp về dịch vụ. Mọi ý kiến của khách hàng sẽ được Limosa ghi nhận nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ trong tương lai.
4. Có thể liên lạc với Limosa để sử dụng dịch vụ sửa thiết bị văn phòng bằng cách nào?
Để hạn chế tình trạng lỗi hư hỏng nặng thêm gây khó khăn khi sửa chữa thiết bị văn phòng tphcm, quý khách hàng nên sửa chữa thiết bị ngày lập tức. Hãy liên hệ với Limosa qua những cách sau đây để được hỗ trợ dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Cần Giờ:
- Cách 1: Liên hệ qua số HOTLINE 1900 2276, tổng đài viên sẽ tiếp nhận đề nghị sửa chữa thiết bị văn phòng và nhanh chóng hỗ trợ cho quý khách.
- Cách 2: Đăng ký sử dụng dịch vụ tại website: Limosa.vn, ở khung chat nhỏ góc bên phải màn hình.
- Cách 3: Hoặc liên lạc với Fanpage của Limosa để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Cần Giờ:
Dịch vụ sửa thiết bị văn phòng ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Dịch vụ sửa thiết bị văn phòng ở Limosa có thời gian bảo hành từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)
Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?
➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa bất kỳ lúc nào có nhu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.
Tôi có thể liên hệ với Limosa bằng cách nào?
➤ Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 2276, qua fanpage facebook hoặc qua website của Limosa.
Dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Limosa luôn là dịch vụ uy tín được nhiều khách hàng chọn lựa để sử dụng. Vậy nên, để nhanh chóng đăng ký dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Cần Giờ, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |