Bạn đang cần một nơi bảo hành máy móc uy tín có chất lượng chuyên sửa chữa cho các thiết bị văn phòng? Nếu đúng như thế thì bạn đến ngay địa chỉ sửa thiết bị văn phòng quận 2 của Limosa theo số HOTLINE 1900 2276 sẽ có nhân viên của Limosa hướng dẫn xử lý nhanh chóng mọi vấn đề nhé!
MỤC LỤC
- 1. Limosa nhận sửa thiết bị văn phòng mà gặp phải những vấn đề như:
- 2. Limosa có gì nổi bật để khách hàng lựa chọn sửa thiết bị văn phòng quận 2
- 3. Quy trình sửa thiết bị văn phòng quận 2 của Limosa:
- 4. Cách liên hệ sửa thiết bị văn phòng quận 2 ở Limosa:
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 2:
1. Limosa nhận sửa thiết bị văn phòng mà gặp phải những vấn đề như:
- Thiết bị đó không quét được mã vạch
- Điện thoại bàn không nhận tín hiệu
- Máy in cần được thay mực để tiếp tục sử dụng
- Máy cần thay thế vỏ, linh kiện
- Máy scan không sử dụng tiếp được
- Thiết bị không kết nối được với nguồn điện
- Thường xuyên xảy ra tình trạng nóng lên nhanh chóng ở thiết bị văn phòng
- Thiết bị của bạn đang chạy thì ngưng hoạt động.
- Cần bảo dưỡng, bảo trì các thiết bị văn phòng
- Có nhận vệ sinh các thiết bị văn phòng
- Và một số lỗi khác liên quan đến thiết bị văn phòng
2. Limosa có gì nổi bật để khách hàng lựa chọn sửa thiết bị văn phòng quận 2
- Sau nhiều năm phát triển, Limosa đã có nhiều chi nhánh kinh doanh dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cũng như một số dịch vụ khác trên toàn khu vực TPHCM
- Hỗ trợ nhiều loại hoá đơn, hoá đơn VAT nếu khách có nhu cầu
- Limosa luôn tổ chức nhiều lớp nâng cao nghiệp vụ, bồi dưỡng tay nghề mỗi năm nhằm hỗ trợ nhân viên có được những kiến thức, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng
- Cam kết 100% những linh kiện được chúng tôi cung cấp trong quá trình lắp đặt thiết bị văn phòng giúp bạn luôn là hàng chính hãng, hàng chất lượng cao
- Đội ngũ hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo, thường xuyên túc trực 24/24 nhằm đảm bảo khách hàng sẽ dễ dàng giải đáp các thắc mắc với những dịch vụ của Limosa
- Nhân viên lắp đặt thiết bị văn phòng phải có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực này, về việc sửa chữa máy móc
- Nếu nhân viên Limosa báo sai giá tiền sẽ bị đền bù 100% số tiền dịch vụ
- Giá cả cũng luôn niêm yết công khai trên những trang fanpage, website của Limosa để khách hàng đều được xem thông tin một cách đầy đủ
- Có tất cả những phụ tùng, linh kiện, phục vụ trong quá trình sửa chữa vật tư đã hỏng hóc trên thiết bị văn phòng
- Quy trình sửa chữa chặt chẽ, có khảo sát kỹ càng, bảo đảm tính chính xác
- Chỉ trong vòng 30 phút từ khi liên lạc với khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ ra điểm hẹn tiến hành kiểm tra cho máy miễn phí
- Nếu khách hàng không đồng ý thì dịch vụ hoàn trả 100% số tiền
3. Quy trình sửa thiết bị văn phòng quận 2 của Limosa:
- Bước 1. Để sửa chữa thiết bị văn phòng quận 2, quý khách hãy liên hệ với Limosa sẽ được bố trí lịch hẹn nhanh nhất
- Bước 2. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến nơi làm việc để thực hiện bảo dưỡng thiết bị văn phòng quận 2 ngay tại 30 phút
- Bước 3. Các vấn đề khi máy gặp sự cố sẽ do nhân viên kỹ thuật tiến hành tìm hiểu nguyên nhân rồi thông báo lại với khách hàng
- Bước 4. Dựa theo bảng giá sửa thiết bị văn phòng quận 2 đang đăng tải trên website limosa.vn, nhân viên sẽ báo giá đến khách hàng, khách hàng sẽ tự lựa chọn có cần dùng dịch vụ tiếp hoặc không
- Bước 5. Sau khi đã hoàn tất, nhân viên sẽ tiếp tục bàn giao những thiết bị văn phòng đến khách hàng
- Bước 6. Bàn giao máy đến khách hàng sau khi sửa chữa hoàn tất và khẳng định máy đã làm việc hiệu quả hơn bình thường
- Bước 7. Sau đấy nhân viên sẽ hướng dẫn các khách hàng về cách dùng và bảo trì thiết bị văn phòng sao không gây nên những vấn đề cho quá trình làm việc nhất có thể. Tiến hành sửa chữa, thu phí rồi lưu lại những thông tin trên phiếu bảo hành
- Bước 8. Sau ít nhất 3 ngày trước lúc dùng dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc lại để hỏi han về những vấn đề đã đến sau khi thực hiện dịch vụ sửa chữa. Khách hàng có hài lòng với dịch vụ sửa chữa không và nếu có bất cứ lý do gì mà khách hàng không đồng ý thì sẽ được hướng dẫn hoàn trả tiền ngay.
4. Cách liên hệ sửa thiết bị văn phòng quận 2 ở Limosa:
Để tránh tình trạng hỏng hóc của máy không được xử lý nhanh chóng, khách hàng hãy đem máy của bạn đến nơi bảo hành thiết bị văn phòng uy tín và sát khu vực đang sinh sống nhất. Quý khách hàng khi có vấn đề với thiết bị văn phòng quận 2, nên sử dụng Limosa theo ba cách cụ thể sau đây:
- Cách 1: Ở HOTLINE 1900 2276 yêu cầu sửa thiết bị văn phòng của khách hàng sẽ có nhân viên dịch vụ khách hàng tư vấn
- Cách 2: Truy cập vào website: limosa.vn để thấy bảng giá cụ thể của dịch vụ sửa chữa thiết bị văn phòng quận 2
- Cách 3: Hãy liên hệ với Fanpage ghi rõ thông tin và số điện thoại của bạn để chúng tôi có thể liên hệ lại nhé
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 2:
Sau khi sửa thiết bị văn phòng xong tôi có được nhận bảo hành không? Nếu có thì trong bao lâu?
➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 2 của Limosa, quý khách hàng sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Nếu phát sinh sự cố cần bảo hành, cứ liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại cũ và đọc địa chỉ nhà, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.
Có thể đặt lịch sửa thiết bị văn phòng ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Limosa có xuất hoá đơn VAT khi sửa chữa thiết bị văn phòng hay không?
➤ Có. Nếu khách có yêu cầu, Limosa sẽ xuất hóa đơn VAT cho quý khách hàng.
Limosa chuyên cung cấp các dịch vụ về thiết bị văn phòng, máy móc trong văn phòng. Vậy nên, nếu khách hàng cần một dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 2 miễn phí, chất lượng và chuyên nghiệp bạn chớ ngần ngại liên hệ theo số HOTLINE 1900 2276!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |