Bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ sửa chữa thiết bị văn phòng uy tín – giá rẻ? Vậy chờ gì hãy nhấc máy lên và gọi tới số HOTLINE 1900 2276, Limosa cam kết mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 12 hàng đầu hiện nay!
MỤC LỤC
- 1. Dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 12 của Limosa chuyên sửa các thiết bị như:
- 2. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 12 tại Limosa?
- 3. Quy trình dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 12 tại Limosa diễn ra như thế nào?
- 4. Làm sao để đặt lịch sửa thiết bị văn phòng quận 12 tại Limosa?
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 12:
1. Dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 12 của Limosa chuyên sửa các thiết bị như:
- Hệ thống máy tính văn phòng bị hư hỏng sập nguồn không thể sử dụng.
- Các thiết bị điện tử máy fax bị lỗi trục trặc.
- Máy chiếu, máy phát, tivi bị hỏng.
- Máy hủy tài liệu, máy in sử dụng lâu ngày bị lỗi.
- Máy photocopy và các loại máy khác gặp hư hỏng.
Ngoài những loại máy, thiết bị đã kể trên Limosa nhận sửa tất cả các loại thiết bị sử dụng trong văn phòng hiện nay nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa đừng ngần ngại gọi ngay dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 12 của Limosa nhé.
2. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 12 tại Limosa?
Với những ưu điểm dưới dây Limosa tự tin có thể đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa tốt nhất nếu bạn đang gặp vấn đề hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự giúp đỡ nhé:
- Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa luôn làm việc nhiệt tình đảm bảo sửa chữa các hư hỏng trên thiết bị của bạn một cách nhanh chóng và an toàn.
- Cam kết hoàn tiền 100% nếu không khắc phục dứt điểm các hư hỏng có trên thiết bị văn phòng của bạn.
- Giảm giá 10% đối với khách hàng VIP khi sử dụng dịch vụ tại Limosa với bất kỳ dịch vụ vào.
- Limosa cam kết sử dụng linh kiện thay thế cho các thiết bị là hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo không sử dụng hàng kém chất lượng để thay thế cho quý khách.
- Mức giá dịch vụ sửa chữa thiết bị văn phòng quận 12 vô cùng phải chăng khách hàng có thể tham khảo chi tiết bảng giá sửa thiết bị văn phòng tại website Limosa.vn.
- Limosa có đội ngũ thợ sửa chữa và cơ sở chi nhánh trên 24 quận huyện tại TPHCM nên chúng tôi tự tin có thể hỗ trợ dịch vụ cho tất cả khách hàng không chỉ trên địa bàn quận 12.
- Ngoài ra khi sửa chữa các thiết bị văn phòng tại Limosa bạn sẽ được bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng tùy theo gói dịch vụ sửa chữa mà bạn sử dụng.
3. Quy trình dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 12 tại Limosa diễn ra như thế nào?
Trong suốt những năm hoạt động của chúng tôi Limosa đã không ngừng cải thiện dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất dưới đây là quy trình dịch vụ của chúng tôi sau nhiều năm hoạt động:
- Bước 1: Tiếp nhận các thông tin cần thiết của khách hàng đang có nhu cầu sửa chữa thiết bị văn phòng quận 12 thông qua số điện thoại tổng đài hoặc các kênh liên hệ khác.
- Bước 2: Sau đó Limosa sẽ điều phối các kỹ thuật viên có tay nghề đến tận nơi của khách hàng đã đặt lịch trước đó để cung cấp dịch vụ.
- Bước 3: Sau khi đến nơi, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra thiết bị văn phòng tìm hiểu nguyên nhân hư hỏng để đưa ra các phương án sửa chữa hiệu quả nhất.
- Bước 4: Sau đó sẽ thông báo chi tiết các hư hỏng trên thiết bị và cách thức sửa chữa cũng như toàn bộ chi phí dịch vụ cho khách hàng nắm rõ.
- Bước 5: Sau khi khách hàng đã đồng ý sử dụng dịch vụ với giá thành đã đặt ra thợ sửa chữa của chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa thiết bị văn phòng ngay.
- Bước 6: Bàn giao thiết bị cho quý khách hàng và tiến hành thu phí dịch vụ kèm theo phiếu bảo hành cho thiết bị đã được sửa chữa. Nhân viên của Limosa sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng các thiết bị cho an toàn hiệu quả trước khi ra về.
- Bước 7: Khi đã hoàn thành dịch vụ từ 2 đến 5 ngày sau bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại với khách hàng để xác nhận máy đã được sửa hết các lỗi hư hỏng và ghi nhận các đóng góp khác của quý khách..
4. Làm sao để đặt lịch sửa thiết bị văn phòng quận 12 tại Limosa?
Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để đặt lịch sửa thiết bị văn phòng cùng nhiều dịch vụ khác bằng 1 trong 3 cách dưới đây:
- Cách 1: Khách hàng có thể gọi điện tới số HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch sửa chữa thiết bị văn phòng với nhân viên tư vấn.
- Cách 2: Hãy để lại thông tin liên hệ trên website: Limosa.vn về tình trạng thiết bị của bạn đang gặp phải chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi lại ngay.
- Cách 3: Khách hàng cũng có thể đặt lịch bằng facebook thông qua fanpage Limosa chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian nhanh nhất.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 12:
Sau khi sửa thiết bị văn phòng xong tôi có được nhận bảo hành không? Nếu có thì trong bao lâu?
➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 12 của Limosa, quý khách hàng sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Nếu phát sinh sự cố cần bảo hành, cứ liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại cũ và đọc địa chỉ nhà, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.
Có thể đặt lịch sửa thiết bị văn phòng ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Limosa có xuất hoá đơn VAT khi sửa chữa thiết bị văn phòng hay không?
➤ Có. Nếu khách có yêu cầu, Limosa sẽ xuất hóa đơn VAT cho quý khách hàng.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 12 tại Limosa, Khách hàng vui lòng liên hệ tới số HOTLINE 1900 2276 để nhận được sự tư vấn chi tiết và tận tình nhất của đội ngũ chúng tôi Limosa rất mong nhận được sự tin tưởng của quý khách.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |