Để có thể sửa chữa thiết bị văn phòng an toàn đảm bảo hiệu quả làm việc bạn hãy gọi ngay dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 10 của Limosa. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết dịch vụ khi có nhu cầu nhé
MỤC LỤC
- 1. Limosa sửa chữa các hư hỏng trên thiết bị văn phòng như.
- 2. Ưu điểm dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 10 tại Limosa
- 3. Quy trình tiếp nhận đơn hàng sửa thiết bị văn phòng quận 10 tại Limosa.
- 4. Cách liên hệ đến dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 10 của Limosa
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 10:
1. Limosa sửa chữa các hư hỏng trên thiết bị văn phòng như.
- Máy in bị lỗi in không đều có chấm sọc, hoặc đốm đen.
- Điện thoại bàn mất kết nối hư bàn phím
- Máy hủy tài liệu bị gãy lưỡi dao cắt, motor máy bị cháy
- Máy photocopy bị kẹt giấy, hết mực
- Máy chấm công không ăn vân tay, máy báo thời gian sai
- Các loại máy chiếu bị nhòe hình nhòe chữ, không lên nguồn
- Các thiết bị khác tại văn phòng gặp trục trặc hư hỏng.
Hãy liên hệ ngay đến dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 10 của Limosa qua để các thiết bị của bạn đảm bảo an toàn hiệu quả không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn gọi ngay cho Limosa nếu cần nhé.
2. Ưu điểm dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 10 tại Limosa
Dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 10 của Limosa luôn được khách hàng trên địa bàn lựa chọn bởi những ưu điểm như:
- Limosa là đơn vị hàng đầu hoạt động trong việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa Limosa có kinh nghiệm sửa chữa thiết bị văn phòng cho nhiều dòng máy và loại máy khác nhau.
- Các thợ kỹ thuật sửa chữa thiết bị văn phòng của Limosa có trình độ chuyên môn cao nắm rõ quy trình sửa chữa các loại thiết bị văn phòng. Luôn làm việc với thái nhiệt tình hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề nhanh chóng
- Các công cụ, trang thiết bị hỗ trợ sửa chữa hiện đại giúp quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng không làm khách hàng phải đợi lâu
- Chi phí cho dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 10 của Limosa cũng rất phải chăng, được khách hàng đánh giá là phù hợp với nhu của nhiều khách hàng hiện nay.
- Limosa hỗ trợ khách hàng sửa chữa mọi loại thiết bị văn phòng của các thương hiệu phổ biến hiện nay như: Toshiba, Samsung, Hitachi, LG, và các thương hiệu khác.
- Các linh kiện được chúng tôi sử dụng khi thay thế đều là những loại hàng nhập khẩu chính hãng có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng đảm bảo các khách hàng có thể an tâm ngoài ra máy sau khi được Limosa sửa chữa sẽ được bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng.
- Hỗ trợ tư vấn và kiểm tra tình trạng thiết bị hoàn toàn miễn phí chỉ thu phí sửa chữa khi khách hàng đã đồng ý sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
- Cam kết hoàn lại 100% phí dịch vụ nếu để xảy ra bất cứ sai sót hoặc các thiết bị của khách hàng bị lỗi sau khi sửa chữa.
3. Quy trình tiếp nhận đơn hàng sửa thiết bị văn phòng quận 10 tại Limosa.
Với nhiều năm hoạt động Limosa đã sử dụng kinh nghiệm thực tế của mình để cho ra quy trình làm việc vô cùng khoa học giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian nhưng vẫn đảm bảo được các quyền lợi của mình dưới đây là quy trình mời khách hàng tham khảo:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa thiết bị văn phòng quận 10 từ khách hàng qua HOTLINE và website Limosa.vn hoặc qua fanpage facebook sau đó chúng tôi sẽ ghi nhận yêu cầu của khách hàng ngay.
Bước 2: Khi đã có được các thông tin và Limosa sẽ điều phối thợ sửa chữa tại chi nhánh gần địa chỉ khách hàng cung cấp nhất để hỗ trợ dịch vụ.
Bước 3: Đánh giá tình trạng của các thiết bị đang gặp sự cố của khách hàng để để có phương án sửa thiết bị văn phòng quận 10 phù hợp cho khách hàng.
Bước 4: Thông báo bảng giá sửa thiết bị văn phòng quận 10 theo các hạng mục giá thành của Limosa dựa vào tình trạng thực tế của máy để khách hàng nắm bắt.
Bước 5: Sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ theo mức giá đã đưa ra kỹ thuật viên tiến hành các bước sửa thiết bị văn phòng an toàn và hiệu quả.
Bước 6: Vận hành kiểm lần cuối để đảm bảo các bộ phận của thiết bị văn phòng đã được khắc phục hoàn toàn trước khi bàn giao lại máy cho khách.
Bước 7: Khi đã bàn giao thiết vị lại cho khách kỹ thuật viên sẽ viết phiếu bảo hành và nhận phí sửa chữa thiết bị văn phòng quận 10.
Bước 8: Sau 03 ngày làm việc sẽ có nhân viên từ Limosa liên hệ lại để hỏi thăm tình hình hoạt động của thiết bị và lắng nghe góp ý của khách hàng về dịch vụ.
4. Cách liên hệ đến dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 10 của Limosa
- Cách 1: Khách hàng gọi điện tới số HOTLINE 1900 2276 để nhận tư vấn của bộ phận chăm sóc khách hàng Limosa.
- Cách 2: Truy cập vào trang website: limosa.vn và để lại các thông tin để chúng tôi phản hồi lại ngay.
- Cách 3: Khách hàng nhắn tin tại Fanpage của Limosa để nhân viên trực page tiếp hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 10:
Sau khi sửa thiết bị văn phòng xong tôi có được nhận bảo hành không? Nếu có thì trong bao lâu?
➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 10 của Limosa, quý khách hàng sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Nếu phát sinh sự cố cần bảo hành, cứ liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại cũ và đọc địa chỉ nhà, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.
Có thể đặt lịch sửa thiết bị văn phòng ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Limosa có xuất hoá đơn VAT khi sửa chữa thiết bị văn phòng hay không?
➤ Có. Nếu khách có yêu cầu, Limosa sẽ xuất hóa đơn VAT cho quý khách hàng.
Trên đây là những thông tin về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng quận 10 của Trung tâm Limosa. Nếu có bất cứ câu hỏi hay các thắc mắc nào khác, quý khách hàng hãy liên hệ đến tổng đài HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được giải đáp nhanh chóng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |