Bạn ở quận 9? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để sửa thiết bị điện thoại? Đừng lo, hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 9 với giá cả phải chăng.
MỤC LỤC
- 1. Limosa cung cấp dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 9 với các lỗi hư hỏng sau:
- 2. Những lý do nên sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 9 của Limosa
- 3. Quy trình sửa thiết bị điện thoại quận 9 của Limosa
- 4. Cách thức đặt lịch dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại quận 9 tại Limosa
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 9 của Limosa
1. Limosa cung cấp dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 9 với các lỗi hư hỏng sau:
- Điện thoại chập chờn, hay bị nguồn đột ngột.
- Mạch điện bên trong thiết bị điện thoại bị hư.
- Camera của điện thoại bị rung nhòe.
- màn hình điện thoại bị vỡ, rò rỉ màu.
- Sạc điện thoại không ăn.
- Máy sử dụng được một thời gian ngắn thì bị nóng.
Trên đây là các hư hỏng cơ bản trên thiết bị điện thoại của nhà bạn cần được sửa chữa. Nếu có nhu cầu, quý khách hàng hãy liên hệ đến Limosa để được cung cấp dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 9 chất lượng ngay nhé!
2. Những lý do nên sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 9 của Limosa
Dưới đây là các lý do mà Limosa đã được được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ sau nhiều năm hoạt đồng:
- Limosa phục vụ khách hàng tại 24 quận huyện tại TPHCM không chỉ riêng quận 9 chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng ở toàn thành phố 1 cách nhanh chóng chỉ sau 1 cuộc gọi.
- Limosa miễn phí hoàn toàn việc tư vấn, kiểm tra hệ thống thiết bị điện thoại cho các khách hàng trước khi sửa chữa.
- Limosa sở hữu đội ngũ thợ sửa thiết bị điện thoại có chuyên môn cao, có trách nhiệm và được đào tạo bài bản có thể khắc phục hoàn toàn tất cả các hư hỏng trên điện thoại. Ngoài ra nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ mọi khách hàng 1 cách dễ dàng và nhiệt tình.
- Quy trình sửa chữa thiết bị điện thoại cho khách hàng diễn ra theo đúng quy trình chuyên nghiệp và chất lượng.
- Linh kiện được thay thế trong quá trình sửa chữa thiết bị điện thoại do nhân viên Limosa cung cấp 100% là hàng chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Trung tâm đầu tư hệ thống các công cụ hỗ trợ sửa chữa tiên tiến để hỗ trợ cho quá trình thực công việc được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng giúp các khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian.
- Chính sách bảo hành cho thiết bị điện thoại sau khi sửa chữa tại Limosa lên đến 12 tháng.
- Mức giá sửa chữa thiết bị điện thoại quận 9 của Limosa phải chăng, hợp lý được công khai tại website chính thức của Limosa các khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn dễ dàng.
- Cam kết hoàn tiền 100% nếu các sự cố hỏng hóc của thiết bị điện thoại sau khi sửa chữa không hết các lỗi hư hỏng trước đó.
Với những lý do trên, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại quận 9 của Limosa.
3. Quy trình sửa thiết bị điện thoại quận 9 của Limosa
Dưới đây là các bước Limosa thực hiện trong quá trình cung cấp dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 9 cho khách hàng của trung tâm chúng tôi.
Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin các khách hàng đang có nhu cầu sửa chữa thiết bị điện thoại quận 9 thông qua các kênh liên hệ.
Bước 2: Trung tâm tiến hành điều phối thợ sửa thiết bị điện thoại đến điểm hẹn của khách hàng để thực hiện dịch vụ.
Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra chi tiết các hư hỏng của điện thoại bằng các bước nghiệp vụ của mình. Sau đó, thông báo nguyên nhân hư hỏng và đưa ra các biện pháp sửa chữa với khách hàng.
Bước 4: Báo giá dịch vụ sửa thiết bị điện thoại chi tiết cho khách hàng dựa vào bảng giá sửa thiết bị điện thoại của Limosa đã đăng tải và dựa vào hư hỏng của điện thoại.
Bước 5: Sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ, thợ kỹ thuật sẽ bắt đầu sửa chữa những vấn đề hệ thống thiết bị điện thoại đang gặp phải.
Bước 6 : Sau khi khắc phục sự cố xong, nhân viên kiểm tra lại để đảm bảo sự cố điện thoại đã được khắc phục hoàn toàn các lỗi hư hỏng.
Bước 7: Kỹ thuật viên bàn giao điện thoại lại cho khách hàng, thu phí dịch vụ kèm hóa đơn máy.
Bước 8: Sau 03 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện lại hỏi thăm tình hình hoạt động của thiết bị đã ổn định chưa và hỗ trợ khi khách hàng cần.
4. Cách thức đặt lịch dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại quận 9 tại Limosa
Để có thể sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại của Limosa, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách dưới đây để được hỗ trợ:
Cách 1: Quý khách gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng HOTLINE 1900 2276 .
Cách 2: Truy cập vào trang Website Limosa.vn để lại các thông tin liên hệ và các yêu cầu dịch vụ tại đây.
Cách 3: Nhắn tin tại Fanpage Facebook của Limosa để được đội tư vấn viên hỗ trợ 24/24.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 9 của Limosa
Dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại quận 9 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 9 của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa thiết bị điện thoại quận 9 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 9 của Limosa. Nếu hệ thống điện, nước của nhà bạn gặp bất kỳ sự cố nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ kịp thời ở mọi lúc, mọi nơi.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |