Dịch vụ sửa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2 của Limosa luôn nhận được sự tin tưởng bởi quy cách làm việc chuyên nghiệp và giá cả phải chăng. Nếu thiết bị của bạn đang gặp trục trặc, hãy gọi ngay tới Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được trung tâm tư vấn chi tiết và hỗ trợ kịp thời nhé!

MỤC LỤC
- 1. Những trục trặc nào thường gặp phải khi sử dụng thiết bị bảo vệ tủ lạnh?
- 2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2 của Limosa?
- 3. Quy trình sửa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2 của Limosa ra sao?
- 4. Liên hệ dịch vụ sửa chữa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2 của Limosa bằng cách nào?
- 5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2
1. Những trục trặc nào thường gặp phải khi sử dụng thiết bị bảo vệ tủ lạnh?
Thiết bị dán thiết bị bảo vệ tủ lạnh của bạn sau một thời gian sử dụng sẽ có khả năng gặp phải một số hư hại sau:
- Đồng hồ hiển thị điện áp báo sai.
- Đèn nguồn bị hỏng hoặc nhấp nháy liên tục.
- Thiết bị không hoạt động dù đèn nguồn báo sáng.
- Thiết bị nóng nhanh khi vận hành.
- Không thể chọn được chế độ làm việc do liệt nút bấm.
Ngay khi nhận thấy những dấu hiệu hư hại nêu trên, hoặc những vấn đề khác ảnh hưởng xấu tới hoạt động của thiết bị dán thiết bị bảo vệ tủ lạnh hãy nhanh tay gọi tới số hotline của Limosa để được tư vấn chi tiết, hỗ trợ nhiệt tình về dịch vụ sửa thiết bị dán thiết bị bảo vệ tủ lạnh.

2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2 của Limosa?
Với nhiều năm kinh nghiệm Limosa luôn cố gắng mang đến dịch vụ sửa tủ lạnh hàng đầu với nhiều ưu điểm như:
- Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ khách hàng 24/24 kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.
- Đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu lĩnh vực, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.
- Limosa có trang thiết bị máy móc tiên tiến giúp cho quá trình sửa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2 diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
- Limosa hỗ trợ kiểm tra miễn phí dù khách hàng đồng ý hay không đồng ý sửa chữa.
- Linh kiện bảo vệ tủ lạnh Limosa luôn đầy đủ, chính hãng 100%. Tương thích với tất cả các loại thiết bị bảo vệ tủ lạnh trên thị trường.
- Limosa có chi nhánh tại 24 quận huyện TP.HCM và trên toàn quốc nên có thể nhanh chóng phục vụ khách hàng chỉ trong 30 phút mà không cần chờ đợi.
- Chúng tôi cam kết hoàn tiền tối đa 100% nếu quý khách không hài lòng về dịch vụ của Limosa hoặc phát hiện giá cả không đúng so với bảng giá mà Trung tâm đề ra.
- Chi phí dịch vụ sửa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2 của Limosa rất hợp lý và phù hợp với kết quả cuối cùng đạt được. Hơn nữa, giá của chúng tôi được hiển thị rất rõ ràng trên trang web chính thức của chúng tôi để dễ dàng so sánh.
- Ngoài ra, Limosa luôn có chế độ bảo hành phụ tùng dài hạn lên đến 6 tháng, dành cho khách hàng VIP nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ sau.
Bạn sẽ thực sự tiếc nuối khi không liên hệ với Limosa để được cung cấp dịch vụ sửa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2 chi tiết và tận tâm nhất.

3. Quy trình sửa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2 của Limosa ra sao?
Dịch vụ sửa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2 được thực hiện trọn gói, hiệu quả theo quy trình sau:
Bước 1: Bộ phận tư vấn tiếp nhận thông tin, thắc mắc liên quan đến việc sử dụng dịch vụ từ khách hàng thông qua các kênh liên hệ chính thức gồm hotline, website hoặc fanpage.
Bước 2: Kỹ sư được điều phối của chúng tôi sẽ nhanh chóng đến địa điểm bạn mong muốn.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng hư hỏng của thiết bị, xác định nguyên nhân và đưa ra phương án sửa chữa.
Bước 4: Dựa vào bảng giá sửa thiết bị bảo vệ tủ lạnh của công ty và mức độ hư hỏng của thiết bị, kỹ thuật viên sẽ cung cấp cho khách hàng bảng giá dịch vụ chi tiết.
Bước 5: Sau khi đạt được sự thống nhất về giá cả cũng như hướng xử lý, thợ sửa chữa của Limosa sẽ tiến hành khắc phục các sự cố.
Bước 6: Nhân viên Limosa sẽ chạy thử lại thiết bị nhằm bảo đảm mọi hư hỏng đã được loại bỏ triệt để trước khi bàn giao cho khách hàng.
Bước 7: Nhân viên trung tâm sẽ tiến hành dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa sửa chữa, thu phí dịch vụ theo báo giá ban đầu và gửi phiếu bảo hành cho khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thiết bị bảo vệ tủ lạnh sau xử lý.
Bước 8: Sau 03 ngày Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị bảo vệ tủ lạnh và giải thích rõ ràng các khuyến cáo.

4. Liên hệ dịch vụ sửa chữa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2 của Limosa bằng cách nào?
Quý khách cần dịch vụ sửa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2 xin vui lòng liên hệ:
Cách 1: Gọi ngay theo HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên tổng đài tư vấn nhanh chóng, kịp thời.
Cách 2: Truy cập website limosa.vn và gửi tin nhắn vào khung chat góc phải màn hình của bạn. Nhân viên của Limosa sẽ hỗ trợ bạn sắp xếp lịch.
Cách 3: Truy cập fanpage Facebook của Limosa và nhắn tin ngay nếu bạn cần.
5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2
Sau khi sửa thiết bị bảo vệ tủ lạnh thì Limosa có bảo hành thiết bị không?
➤Có. Limosa hỗ trợ bảo hành thiết bị bảo hành của bạn sau khi sử dụng dịch vụ bên chúng tôi từ 03-12 tháng ( tùy model )
Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2 tại Limosa không?
➤Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Limosa có làm vào những ngày nghỉ hay lễ, Tết không?
➤Có. Limosa luôn hoạt động kể cả ngày lễ, Tết. Luôn hết lòng vì khách hàng
Dịch vụ sửa thiết bị bảo vệ tủ lạnh quận 2 của Limosa đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng đã tin tưởng. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất, kịp thời.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
