Bạn đang sử dụng thang máy và đang ở tại Sơn La? Thang máy hư và bạn đang bối rối không biết khắc phục như thế nào? Hay tìm đến chúng tôi, dịch vụ sửa thang máy tại Sơn La – trung tâm Limosa, một địa điểm tin tưởng đáng để lựa chọn dành cho những ai đang ở Sơn La. Chỉ cần một cuộc điện thoại đến HOTLINE 1900 2276 thì mọi rắc rối của bạn chắc chắn đều được xử lý!

sửa thang máy Limosa

1. Dịch vụ sửa chữa tháng máy tại Sơn La của Limosa chuyên khắc phục những lỗi gì?

Thang máy đang là một thiết bị thiết yếu hỗ trợ cho việc di chuyển cho mọi người từ tư nhân đến doanh nghiệp. Việc sử dụng thang máy lâu ngày mà không có sự kiểm tra định kì sẽ thường mắc phải những lỗi sau:

  • Đèn thang máy thường xuyên chớp tắt hoặc chuyển thành màu xanh dương.
  • Cửa thang máy đóng không được khít.
  • Khi thang máy đi chuyển thường xuất hiện những tiếng động lạ.
  • Thang máy không hoạt động khi mất điện.
  • Mất tín hiệu với bảng điều khiển, bảng điều khiển bấm không hoạt động.
  • Nút cứu hộ trong thang máy bị hỏng, không thể liên lạc với bên ngoài khi cần thiết.
  • Thang máy bị nhiễm điện hoặc giật điện.
  • Nhận nút gọi thang máy nhưng thang máy không di chuyển.

Và còn rất rất nhiều lỗi khác nữa…..

sửa thang máy

2. Tại sao dịch vụ sửa thang máy tại Sơn La của Limosa lại đang tin cậy?

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thang máy tại Sơn La, chúng tôi tự tin rằng không có bất kỳ sự cố nào mà chúng tôi không thể khắc phục được với những ưu điểm vượt trội sau:

  • Đội ngũ nhân viên CSKH nhiệt tình hoạt động liên tục 24/7, tư vấn tận tình kỹ lưỡng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tình sửa chữa, đảm bảo đúng bệnh đúng tình trạng, đã từng sửa chữa và khắc phục nhiều sự cố thang máy.
  • Giả cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ tư nhân đến doanh nghiệp. Đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt nhất, phù hợp nhất với túi tiền người tiêu dùng.
  • Thời gian khắc phục sự cố nhanh chóng chính xác, giảm thiểu tối đa thiệt hại về tài sản và thời gian sử dụng, tránh cản trở, ảnh hưởng đến thời gian sinh hoạt của khách hàng.
  • Công khai minh bạch, giá cả đều được niêm yết trên website công ty. Tuyệt đối không xảy ra hiện tượng báo giá sai hoặc kê giá sửa chữa.
  • Phương thức liên hệ đa dạng trên nhiều nền tảng khác nhau, từ HOTLINE, Fanpage, website….
  • Đến với dịch vụ sửa thang máy tại Sơn La, khách hàng không chỉ được trải nghiệm chất lượng về mặt sửa chữa mà còn được trải nghiệm những ưu đãi chiết khấu lên đến 10%. 
  • Chiết khấu 10% khi chia sẻ dịch vụ đến bạn bè và người thân.
nơi sửa thang máy uy tín

3. Quy trình tiếp nhận sửa thang máy tại Sơn La

Tại Sơn La, khi thang máy xảy ra sự cố, hãy nhanh chóng thực hiện các bước sau để được khắc phục sự cố kịp thời tránh ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt thường nhật:

  • Bước 1: Nhấc máy lên và gọi đến số HOTLINE của Trung tâm Limosa hoặc nhắn tin qua Fanpage hoặc website để thông báo tình trạng đang mắc phải và địa chỉ liên hệ kèm thông tin và thời gian sửa chữa.
  • Bước 2: Trong vòng 30 phút trung tâm sẽ điều phối kỹ thuật viên đến để kiểm tra và xác thực sự cố, tìm ra lỗi hư hỏng và tiến hành báo giá.
  • Bước 3: Dựa vào bảng giá niêm yết công khai tại trung tâm, kỹ thuật viên sẽ tiến hành báo giá và lập biên nhận sửa chữa theo yêu cầu.
  • Bước 4: Nếu khách hàng chấp nhận với mức chi phí đề ra, kỹ thuật viên tiến hành báo về Trung tâm để xác nhận và tiến hành sửa chữa.
  • Bước 5: Tiến hành sửa chữa, thay thế nếu cần và khắc phục sự cố xảy lẽ ra theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 6: Sau khi sửa chữa thay thế, kỹ thuật viên tiến hành vận hành thang máy kiểm tra xem sự cố đã hoàn toàn được khắc phục hậu chưa và xác nhận với khách hàng.
  • Bước 7: Tiến hành thanh toán theo chi phí ban đầu đã thoả thuận.
  • Bước 8: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày sửa chữa, bộ phận CSKH hàng sẽ gọi điện để xác nhận lại tình trạng máy, nếu lỗi cũ vẫn chưa khắc phục sẽ tiến hành bảo hành theo thỏa thuận.

            Lưu ý: Tất cả chi phí đều được niêm yết trên trang web chính thức của trung tâm. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra giá trước khi ký hợp đồng để tránh trường hợp báo giá sai hoặc kê giá. Nếu phát hiện bất kì trường hợp nào vui lòng liên hệ đến số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ

sửa chữa thang máy

4. Làm sao để liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ sửa thang máy tại Sơn La?

Nếu sự cố hư hỏng thang máy xảy ra, hãy liên hệ với chúng tôi qua một trong những phương thức sau để được hỗ trợ ngay lập tức:

  • Gọi trực tiếp qua số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.
  • Liên hệ với bộ phận CSKH qua website chính thức của Limosa: limosa.vn
  • Nhắn tin trực tiếp thông qua Fanpage chính thức của Limosa qua đường link: https://www.facebook.com/trungtamlimosa

Trên đây là một số chia sẻ về dịch vụ sửa chữa thang máy tại Sơn La. Nếu quý khách đọc xong vẫn còn thắc mắc vui lòng liên hệ trung tâm Limosa để được hỗ trợ thêm.

Chúc quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với dịch vụ sửa thang máy tại Sơn La của chúng tôi! Chân thành cảm ơn!

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam