Thiết bị tai nghe Xiaomi hiện nay được nhiều người yêu thích và sử dụng. Tuy vậy, vẫn có lúc chiếc tai nghe xịn sò của bạn gặp trục trặc cần khắc phục. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa thường xuyên nhận sửa tai nghe Xiaomi tận nhà cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc qua số HOTLINE 1900 2276.
MỤC LỤC
- 1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chuyên sửa chữa tai nghe Xiaomi gặp phải các lỗi sau:
- 2. Vì sao bạn nên chọn sửa tai nghe Xiaomi ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 3. Quy trình chuyên sửa chữa tai nghe Xiaomi của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 4. Cách thức đặt lịch hẹn sửa tai nghe Xiaomi tại Limosa?
- 5. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa tai nghe
1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chuyên sửa chữa tai nghe Xiaomi gặp phải các lỗi sau:
- Tai nghe bị rè
- Tai nghe bị hư 1 bên
- Tai nghe bị hư đầu cắm
- Tai nghe bị ngược trái phải
- Tai nghe bị lỗi driver
- Tai nghe bị nhiễu
- Tai nghe bị nhỏ
- Tai nghe bị nóng
- Tai nghe Xiaomi xảy ra lỗi không kết nối được với thiết bị
- Tai nghe bị gãy, đứt, hư hỏng vật lý…
Nếu như thiết bị hãng Xiaomi này của bạn đang gặp một trong những sự cố trên hay bất kỳ vấn đề khác, bạn hãy liên hệ ngay đến đội ngũ kỹ thuật của Limosa để được hỗ trợ nhé.
2. Vì sao bạn nên chọn sửa tai nghe Xiaomi ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Đội ngũ kỹ thuật viên sửa tai nghe là những người nhiều năm kinh nghiệm cũng như có chuyên môn cao. Cùng với đó là một thái độ làm việc vô cùng tận tâm, chuyên nghiệp và nghiêm túc, phục vụ 24/7, kể cả những dịp lễ và chủ nhật.
- Về giá cả sửa chữa thì bạn có thể an tâm. Vì thế đến với Limosa, bạn sẽ luôn nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền bạn chi trả. Thế nên, chi phí dịch vụ sửa tai nghe cũng được niêm yết rõ ràng, bình ổn và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết nếu như trong quá trình sửa chữa tai nghe cho bạn mà cần thiết phải thay mới linh kiện, chúng tôi sẽ sử dụng sản phẩm có chất lượng và chính hãng. Chúng tôi hiểu ra, thiết bị khi được sửa chữa với linh kiện, phụ tùng có nguồn gốc hoặc cùng hãng sản xuất sẽ tương thích với nhau, đồng thời tăng độ bền lâu cho sản phẩm tai nghe Xiaomi.
- Chúng tôi có nhân viên chăm sóc khách hàng luôn trực để hỗ trợ bạn trong quá trình đặt lịch hẹn, sử dụng dịch vụ sửa tai nghe và thời gian bảo hành sau đó. Chúng tôi chắc chắn sẽ hoàn tất các yêu cầu và mong muốn của khách hàng, đảm bảo cho bạn có trải nghiệm dịch vụ suôn sẻ và thoải mái.
- Nhiều chi nhánh trên khắp toàn quốc nên chúng tôi có thể đảm bảo phục vụ khách hàng tận nơi.
- Trung tâm cung cấp thời gian bảo hành dài hạn cho dịch vụ sửa chữa tai nghe từ 3 – 12 tháng. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn vì thiết bị cần thiết này của bạn sẽ hoạt động ổn định trong thời gian dài với chất lượng được đảm bảo.
3. Quy trình chuyên sửa chữa tai nghe Xiaomi của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Bạn đang ở tại TPHCM hay bất kỳ tỉnh, thành phố nào khi có nhu cầu sửa tai nghe tại tphcm thì đều có thể tham khảo qua quy trình làm việc 8 bước của Limosa như sau:
Bước 1: Bộ phận tiếp nhận thông tin sẽ đặt lịch hẹn cho yêu cầu sửa chữa tai nghe của khách hàng qua tất cả các kênh như số HOTLINE, nút chat website, fanpage và cả zalo…
Bước 2: Yêu cầu của khách hàng sẽ được nhanh chóng chuyển cho kỹ thuật viên gần nhất để đến hỗ trợ sửa tai nghe tận nhà với chi phí hợp lý.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật nhận đơn hàng sửa tai nghe sẽ nhanh chóng có mặt địa chỉ yêu cầu và thực hiện kiểm tra tổng thể để xác định cụ thể nguyên nhân gây ra lỗi hư hỏng.
Bước 4: Dựa trên vào kết quả kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về lỗi hỏng, giải pháp can thiệp hiệu quả nhất và chi phí sửa chữa tương ứng, có thể sẽ bao gồm thay thế linh kiện nếu cần thiết.
Bước 5: Nếu quý khách hàng đồng ý về giải pháp và mức giá mà kỹ thuật viên đưa ra, ngay lập tức họ sẽ tiến hành can thiệp các hư hỏng theo phương án hiệu quả như đã trình bày.
Bước 6: Khi quy trình sửa thiết bị hoàn tất thì kỹ thuật viên sẽ tiến hành khởi động lại thiết bị, kết nối và cho chạy thử. Bước này rất quan trọng nhằm đảm bảo chiếc tai nghe của bạn đã hoạt động bình thường.
Bước 7: Nếu như các hư hỏng đã được giải quyết thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành bàn giao thiết bị, viết phiếu bảo hành từ 3-12 tháng cho khách hàng. Lúc này, bạn vui lòng thanh toán chi phí như đã thỏa thuận ban đầu cho kỹ thuật viên nhé.
Bước 8: Sau sửa chữa, Trung tâm cũng có chính sách chăm sóc và bảo hành dịch vụ cho khách hàng. Trung bình từ 2-3 ngày sẽ có nhân viên liên hệ lại với bạn để ghi nhận đánh giá. Bạn vui lòng phản hồi giúp trung tâm để chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn mỗi ngày nhe. Ngoài ra, trong thời gian bảo hành, nếu tai nghe của bạn có bất kỳ vấn đề phát sinh nào, vui lòng thông báo lại cho trung tâm để được hỗ trợ nhanh chóng.
4. Cách thức đặt lịch hẹn sửa tai nghe Xiaomi tại Limosa?
Hiện nay, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đã mở rộng đa dạng các kênh đặt hẹn sửa tai nghe tận nhà để khách hàng có thể liên hệ một cách thuận tiện khi cần:
- Cách 1: Gọi nhanh đến số HOTLINE 1900 2276: Qua đây, bạn có thể trao đổi với nhân viên trực điện thoại để được cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ sửa tai nghe tại nhà.
- Cách 2: Limosa cũng đã cài đặt các nút chat tiện lợi ở cuối màn hình của trang website. Từ đây, bạn có thể trao đổi về các lỗi hư hỏng của tai nghe Xiaomi, và cho chúng tôi địa chỉ liên hệ để kỹ thuật viên có thể đến sửa thiết bị nhanh chóng cho bạn.
- Cách 3: Bạn cũng có thể đặt hẹn sửa tai nghe qua trang Fanpage của Limosa. Chúng tôi cũng có đội ngũ trực tin nhắn inbox đặt hẹn sửa tai nghe tận nhà.
5. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa tai nghe
Làm sao để liên hệ thợ sửa tai nghe Xiaomi của Limosa?
➤ Để được hỗ trợ nhanh nhất về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 2276 để được tư vấn về tình trạng hiện tại của tai nghe hoặc có thể để lại thông tin trên website limosa.vn, chúng tôi sẽ liên hệ nhanh chóng nhất.
Tôi có được báo giá sửa tai nghe Xiaomi trước không?
➤Có. Kỹ thuật viên của Limosa sẽ đến kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí. Chỉ khi khách hàng đồng ý với mức giá đưa ra thì mới tiến hành sửa chữa.
Limosa có hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT không?
➤ Có. Limosa hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng
Khi có nhu cầu sửa tai nghe Xiaomi tận nhà, bạn hãy gọi ngay số HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn can thiệp các lỗi hư hỏng của tai nghe nhanh chóng với chi phí tiết kiệmM.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |