Thiết bị tai nghe Harman Kardon hiện nay được nhiều người tin dùng vì những tính năng nổi bật, âm thanh bắt tai. Tuy vậy, sau một thời gian sử dụng chiếc tai nghe hay ho này của bạn bỗng gặp sự cố cần can thiệp. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận sửa tai nghe Harman Kardon tận nhà, nhanh chóng cho khách hàng qua số HOTLINE 1900 2276.

DỊCH VỤ SỬA TAI NGHE HARMAN KARDON TẬN NƠI LIMOSA

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Limosa nhận sửa tai nghe Harman Kardon của tất cả các dòng và sửa tất cả các lỗi như tai nghe bị hỏng hoặc đứt, một bên loa không phát ra tiếng, bị rè, gây khó chịu, không phát ra âm thanh, không thể kết nối với điện thoại,…
  • Hỗ trợ sửa tai nghe ở tất cả các tuyến đường quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Sửa Tai Nghe Harman Kardon Limosa

1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chuyên sửa chữa tai nghe Harman Kardon gặp phải các lỗi sau:

  • Tai nghe bị hư 1 bên
  • Tai nghe bị rè
  • Tai nghe bị ngược trái phải
  • Tai nghe bị lỗi driver
  • Tai nghe bị nhiễu, âm thanh nhỏ, tạp âm
  • Tai nghe dùng bị nóng
  • Tai nghe Harman Kardon xảy ra lỗi không kết nối được với thiết bị
  • Tai nghe bị gãy, đứt, hư hỏng vật lý…

Thiết bị đến từ hãng Harman Kardon này của bạn nếu đang gặp những sự cố trên hay bất kỳ vấn đề khác, bạn hãy liên hệ ngay đến đội ngũ kỹ thuật của Limosa để được hỗ trợ nhé.

sửa tai nghe

2. Lý do bạn nên chọn sửa tai nghe Harman Kardon ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là gì?

  • Đội ngũ kỹ thuật viên đảm nhận trách nhiệm sửa tai nghe là những người nhiều năm kinh nghiệm cũng như có chuyên môn cao. Cùng với đó là một thái độ làm việc vô cùng tận tâm, chuyên nghiệp và nghiêm túc, phục vụ 24/7, kể cả những dịp lễ và chủ nhật.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết nếu như trong quá trình sửa chữa tai nghe cho bạn mà cần thiết phải thay mới linh kiện, chúng tôi sẽ sử dụng sản phẩm có chất lượng và chính hãng. Chúng tôi hiểu ra, thiết bị khi được sửa chữa với linh kiện, phụ tùng có nguồn gốc hoặc cùng hãng sản xuất sẽ tương thích với nhau, đồng thời tăng độ bền lâu cho sản phẩm tai nghe Harman Kardon.
  • Về giá cả sửa chữa thì bạn có thể an tâm. Vì thế đến với Limosa, bạn sẽ luôn nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền bạn chi trả. Thế nên, chi phí dịch vụ sửa tai nghe cũng được niêm yết rõ ràng, bình ổn và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 
  • Chúng tôi có nhân viên chăm sóc khách hàng luôn trực để hỗ trợ bạn trong quá trình đặt lịch hẹn, sử dụng dịch vụ sửa tai nghe và thời gian bảo hành sau đó. Chúng tôi chắc chắn sẽ hoàn tất các yêu cầu và mong muốn của khách hàng, đảm bảo cho bạn có trải nghiệm dịch vụ suôn sẻ và thoải mái.
  • Trung tâm có nhiều chi nhánh trên khắp toàn quốc nên chúng tôi có thể đảm bảo phục vụ khách hàng tận nơi. Và cũng nhờ thế mà chính sách bảo hành cho dịch vụ sửa chữa tai nghe cũng rất linh hoạt, kéo dài lên đến 12 tháng. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn vì thiết bị cần thiết này của bạn sẽ hoạt động ổn định với chất lượng được đảm bảo.
sửa tai nghe tại nhà

3. Quy trình chuyên sửa chữa tai nghe Harman Kardon của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Bạn đang ở tại TPHCM hay bất kỳ tỉnh, thành phố nào khi có nhu cầu sửa tai nghe thì đều có thể tham khảo qua quy trình làm việc 8 bước của Limosa như sau:

Bước 1: Bộ phận tiếp nhận thông tin sẽ đặt lịch hẹn cho yêu cầu sửa chữa tai nghe của khách hàng qua tất cả các kênh như số HOTLINE, nút chat website, fanpage và cả zalo…

Bước 2: Yêu cầu của khách hàng sẽ được nhanh chóng chuyển cho kỹ thuật viên gần nhất để đến nơi sửa tai nghe nhanh chóng với chi phí hợp lý.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật nhận đơn hàng sửa tai nghe sẽ nhanh chóng có mặt địa chỉ yêu cầu và thực hiện kiểm tra tổng thể để tìm ra nguyên nhân của các lỗi hư hỏng.

Bước 4: Dựa trên vào kết quả kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về lỗi hỏng, giải pháp can thiệp hiệu quả nhất và chi phí sửa chữa tương ứng, có thể sẽ bao gồm thay thế linh kiện nếu cần thiết.

Bước 5: Nếu quý khách hàng đồng ý về giải pháp và mức giá mà kỹ thuật viên đưa ra, ngay lập tức họ sẽ tiến hành can thiệp các hư hỏng theo phương án hiệu quả như đã trình bày. 

Bước 6: Khi quy trình sửa thiết bị hoàn tất thì kỹ thuật viên sẽ tiến hành khởi động lại thiết bị, kết nối và cho chạy thử. Bước này rất quan trọng nhằm đảm bảo chiếc tai nghe của bạn đã hoạt động bình thường.

Bước 7: Nếu như các hư hỏng đã được giải quyết thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành bàn giao thiết bị, viết phiếu bảo hành từ 3-12 tháng cho khách hàng. Lúc này, bạn vui lòng thanh toán chi phí như đã thỏa thuận ban đầu cho kỹ thuật viên nhé. 

Bước 8: Sau sửa chữa, Trung tâm cũng có chính sách chăm sóc và bảo hành dịch vụ cho khách hàng. Trung bình từ 2-3 ngày sẽ có nhân viên liên hệ lại với bạn để ghi nhận đánh giá. Bạn vui lòng phản hồi giúp trung tâm để chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn mỗi ngày nhe. Ngoài ra, trong thời gian bảo hành, nếu tai nghe của bạn có bất kỳ vấn đề phát sinh nào, vui lòng thông báo lại cho trung tâm để được hỗ trợ nhanh chóng.

thợ sửa tai nghe

4. Làm sao để đặt lịch hẹn sửa tai nghe Harman Kardon tại Limosa?

Trung tâm tiếp nhận thông tin đặt hẹn sửa tai nghe tận nhà qua 3 phương thức dưới đây: 

  • Cách 1: Qua số HOTLINE 1900 2276, bạn có thể trao đổi với nhân viên trực điện thoại để được tư vấn về dịch vụ sửa tai nghe tại nhà. 
  • Cách 2: Limosa đã tích hợp các nút chat cuối màn hình website để bạn có thể trao đổi nhanh về các lỗi hư hỏng của tai nghe Harman Kardon, đồng thời cung cấp thông tin cần thiết để chúng tôi có thể đến hỗ trợ bạn kịp thời.
  • Cách 3: Đặt hẹn sửa tai nghe qua trang Fanpage của Limosa nếu bạn đang sử dụng mạng xã hội và muốn yêu cầu dịch vụ sửa thiết bị tận nhà.

5. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa tai nghe

Tôi có được báo giá sửa tai nghe Harman Kardon trước không?

➤ Kỹ thuật viên của Limosa sẽ đến kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí. Chỉ khi khách hàng đồng ý với mức giá đưa ra thì mới tiến hành sửa chữa.

Limosa có nhận sửa tai nghe Harman Kardon ở nhà không?

➤ Có, Limosa hỗ trợ sửa tai nghe tại nhà hoặc tại cơ sở kinh doanh tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Tôi có thể liên hệ Limosa như thế nào?

➤ Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 2276, qua fanpage, website của Limosa.

Bạn đang muốn sửa tai nghe Harman Kardon tận nhà, còn chần chờ gì mà chưa gọi ngay số HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn can thiệp các lỗi hư hỏng của tai nghe đảm bảo nhanh chóng, uy tín với chi phí hợp lý.M

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)