Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Chào mừng bạn đến với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Chúng tôi là địa chỉ đáng tin cậy để giúp quý khách sửa chữa các thiết bị điện tử, đặc biệt là robot hút bụi Deemar bị trượt bánh. Nếu quý khách gặp vấn đề với robot hút bụi Deemar, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa.

1. Nguyên nhân sửa robot hút bụi Deemar bị trượt bánh

Robot hút bụi Deemar là một sản phẩm tuyệt vời giúp cho quá trình vệ sinh nhà cửa dễ dàng hơn. Tuy nhiên, một số vấn đề có thể xảy ra với robot hút bụi Deemar, bao gồm trượt bánh. Nguyên nhân chính gây ra trượt bánh là do bụi bẩn, tóc và rác tích tụ trên bánh xe của robot sau một thời gian sử dụng. Điều này khiến cho bánh xe trơn trượt, khiến cho robot không di chuyển được đúng cách.

2. Tại sao nên chọn Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện tử. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa robot hút bụi Deemar. Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng các công nghệ tiên tiến và linh kiện chính hãng để đảm bảo rằng robot hút bụi Deemar của quý khách sẽ được sửa chữa đúng cách và hoạt động tốt nhất.

3. Quy trình dịch vụ

Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thêm các thông tin của các khách hàng có yêu cầu cần dịch vụ sửa chữa. 

Bước 2:Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ tiếp nhận các thông tin cần thiết về máy hút bụi deemar của khách hàng. Các thông tin này bao gồm địa chỉ, số điện thoại, ngày giờ mong muốn đặt lịch sửa chữa, và mô tả tình trạng của máy hút bụi. 

Để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của thông tin, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỏi thêm các thông tin khác như thương hiệu, mô hình và các tính năng khác của máy hút bụi deemar để xác định nguyên nhân hư hỏng và đưa ra các giải pháp sửa chữa phù hợp. 

Sau khi đã thu thập đầy đủ thông tin, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ xác nhận lại thông tin với khách hàng để đảm bảo tính chính xác và đáp ứng được nhu cầu sửa chữa của khách hàng. Nếu thông tin xác nhận chính xác, nhân viên sẽ lập kế hoạch sửa chữa và phân công kỹ thuật viên của Trung tâm đến địa chỉ của khách hàng để tiến hành sửa chữa.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ kiểm tra toàn bộ tình trạng của máy để xác định được nguyên nhân hư hỏng.

Sau khi xác nhận địa điểm và thời gian với khách hàng, Limosa sẽ phân công kỹ thuật viên đến địa chỉ để kiểm tra tình trạng của máy hút bụi Deemar. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra toàn bộ các thành phần của máy, từ bánh xe cho đến bộ lọc, cùng với tất cả các chức năng khác của máy để đánh giá được tình trạng chính xác của nó. 

Sau đó, kỹ thuật viên sẽ đưa ra phương án khắc phục tình trạng của máy, dựa trên kết quả kiểm tra và phân tích. Kỹ thuật viên sẽ giải thích chi tiết cho khách hàng về nguyên nhân gây ra sự cố và đưa ra các phương án để sửa chữa hư hỏng kèm theo bảng giá sửa chữa. Khi khách hàng đồng ý với phương án và giá cả, kỹ thuật viên sẽ tiếp tục vào bước tiếp theo để tiến hành sửa chữa.

Bước 4: Thông báo lại cho khách hàng, tư vấn nguyên nhân gây lỗi hư hỏng và đưa ra các phương án để sửa chữa hư hỏng kèm theo bảng giá sửa chữa

Sau khi kỹ thuật viên đã xác định được nguyên nhân của sự cố, họ sẽ thông báo cho khách hàng và tư vấn về phương án sửa chữa cụ thể. Nhân viên sẽ đưa ra các phương án sửa chữa và giải thích cụ thể về từng phương án, bao gồm tình trạng hiện tại của máy, những phần cần được sửa chữa, các linh kiện cần thay thế và giá cả ước tính. 

Nếu khách hàng đồng ý với phương án sửa chữa và giá cả, nhân viên sẽ tiếp tục bước tiếp theo để sửa chữa máy. Nếu khách hàng không đồng ý với phương án hoặc giá cả đưa ra, nhân viên sẽ tiếp tục tư vấn và thương lượng để tìm ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng. 

Bước 5: Sau khi thống nhất được với khách hàng về phương án và giá cả của dịch vụ thì nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu sửa chữa

Sau khi đã thống nhất được về phương án và giá cả sửa chữa, nhân viên sẽ bắt đầu thực hiện sửa chữa máy. Các kỹ thuật viên sẽ thực hiện các bước sửa chữa được đề xuất trong phương án và sử dụng các linh kiện chính hãng để đảm bảo sự ổn định và độ bền cho máy. 

Nhân viên sẽ thực hiện công việc một cách cẩn thận và nhanh chóng để đảm bảo máy được sửa chữa trong thời gian ngắn nhất và trở lại hoạt động bình thường. 

Bước 6: Sau khi nhân viên kỹ thuật đã hoàn thành được xong việc sửa chữa và sẽ bàn giao lại máy nếu chạy tốt

Sau khi hoàn thành quá trình sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại máy để đảm bảo rằng mọi vấn đề đã được khắc phục và máy hoạt động bình thường. Nếu không có vấn đề gì, nhân viên sẽ bàn giao lại máy cho khách hàng và hướng dẫ

Bước 7: Tiến hành thu phí dịch vụ, gửi khách hàng phiếu bảo hành máy

Sau khi việc sửa chữa hoàn tất, nhân viên kỹ thuật sẽ báo cáo lại cho nhân viên chăm sóc khách hàng để tiến hành thu phí dịch vụ. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin về số tiền cần thanh toán dịch vụ sửa chữa cùng với phiếu bảo hành máy.

Nếu khách hàng đồng ý với giá cả và đã thanh toán phí dịch vụ, nhân viên sẽ tạo ra một phiếu bảo hành cho khách hàng. Phiếu bảo hành này sẽ bao gồm thông tin về ngày sửa chữa, nội dung sửa chữa, giá cả và thời hạn bảo hành. Khách hàng cần giữ phiếu bảo hành này cẩn thận để sử dụng khi cần thiết trong thời gian bảo hành.

Nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng về dịch vụ sửa chữa, họ có thể phản hồi lại cho nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được hỗ trợ và giải quyết thắc mắc. 

Bước 8: Quy trình dịch vụ sửa chữa robot hút bụi deemar bị trượt bánh của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đã hoàn tất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Limosa cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa chất lượng nhất để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tăng tuổi thọ của máy.

Đọc thêm bài viết: Dịch vụ thay pin robot hút bụi tại nhà TPHCM – Sửa chữa, Thay Thế Linh Kiện tại đây.

4. Cách đặt lịch

Qua HOTLINE 1900 2276: Khách hàng có thể gọi điện thoại đến số HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch sửa chữa hoặc hỏi thêm thông tin về dịch vụ.

– Qua website: Khách hàng truy cập vào trang chủ của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, chọn mục “Đặt lịch sửa chữa” và điền đầy đủ các thông tin yêu cầu.

– Liên hệ qua Fanpage Limosa: Khách hàng có thể inbox trực tiếp trên trang Fanpage của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa và nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin.

5. Lưu ý, hướng dẫn

– Khách hàng nên lựa chọn Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để đảm bảo được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

– Trước khi gửi máy để sửa chữa, khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng của máy để tránh các sự cố không mong muốn.

– Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về máy và tình trạng hư hỏng để giúp nhân viên kỹ thuật có thể chẩn đoán và sửa chữa nhanh chóng.

– Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết sẽ sửa chữa tận tình, đảm bảo an toàn và hiệu quả, đồng thời bảo đảm giá cả hợp lý cho khách hàng.

– Sau khi sửa chữa, nhân viên sẽ bàn giao lại máy cho khách hàng và thu phí dịch vụ, kèm theo phiếu bảo hành máy.

– Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được tư vấn và hỗ trợ thêm sau khi sửa chữa về robot hút bụi Deemar bị trượt bánh. HOTLINE 1900 2276 là số điện thoại liên lạc chính thức của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, khách hàng có thể gọi đến đây để được hỗ trợ tốt nhất.

Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)