Ngày nay có rất nhiều đơn vị chuyên sửa chữa remote nhưng Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng mà họ mang lại. Nếu bạn cũng có nhu cầu sửa remote cửa cuốn KATO, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn qua HOTLINE 1900 2276 nhé.
MỤC LỤC
- 1. Các lỗi thường xuyên gặp ở remote cửa cuốn KATO
- 2. Limosa – Chuyên cung cấp dịch vụ sửa remote cửa cuốn KATO uy tín, giá rẻ
- 3. Quy trình dịch vụ sửa remote cửa cuốn KATO của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa diễn ra như thế nào?
- 4. Cách liên hệ với Limosa để đặt lịch sửa remote cửa cuốn KATO
- 5. Các câu hỏi thường gặp
1. Các lỗi thường xuyên gặp ở remote cửa cuốn KATO
- Màn trập lăn với điều khiển từ xa không hoạt động
Lỗi cửa cuốn không hoạt động do điều khiển thường xảy ra 2 trường hợp. Hoặc là do hết pin hoặc do lỗi kỹ thuật.
Nếu hết pin: Kiểm tra dung lượng pin và thay pin mới. Nếu lỗi kỹ thuật xảy ra: Nếu cửa không hoạt động ngay cả khi đã thay pin. Hãy nhấc máy và gọi cho đội ngũ kỹ thuật của austdoor.
- Khóa cửa cuốn không điều khiển được, bạn phải giữ nút xuống
Nguyên nhân chính của hiện tượng này là do phải bấm nút điều khiển nhiều lần, thanh dưới bị kẹt, sự cố hệ thống đảo chiều, nút tường bị hỏng
- Tiếng ồn lớn phát ra từ cửa
Nguyên nhân chính của hiện tượng này là do các nan cửa bị trùng nhau nên khi đóng mở cửa sẽ phát ra tiếng kêu bất thường.
- Cửa cuốn không tự mở khi có vật cản
Đây là hiện tượng cửa cuốn bị mất chức năng đảo chiều. Nguyên nhân do lỗi kỹ thuật ở hộp điều khiển. Bạn có thể tự mở hộp điều khiển và kiểm tra hai dây cáp ngược.
2. Limosa – Chuyên cung cấp dịch vụ sửa remote cửa cuốn KATO uy tín, giá rẻ
Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ sửa remote cửa cuốn Limosa của chúng tôi bởi các ưu điểm sau đây::
- Bảng giá sửa remote cửa cuốn KATO sẽ được công bố chi tiết trên hệ thống website Limosa.vn và được cập nhật thường xuyên.
- Khách hàng dễ dàng xem và nghiên cứu gói dịch vụ nào phù hợp nhất với mình trước khi quyết định sử dụng dịch vụ.
- Với mạng lưới chi nhánh phủ khắp các quận của TP.HCM và đội ngũ nhân viên đông đảo, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nỗ lực giao hàng tận nhà cho khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được đơn hàng.
- Limosa sẽ luôn hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng và tư vấn dịch vụ miễn phí. Chúng tôi chỉ tính phí nếu bạn đồng ý sử dụng dịch vụ
- Trung tâm luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng khắc phục hoàn toàn mọi hư hỏng xảy ra đối với hầu hết các thương hiệu remote hiện có trên thị trường.
- Chúng tôi cam kết hoàn trả 100% phí dịch vụ nếu khách hàng phát hiện bất kỳ sai sót nào của nhân viên chúng tôi trong quá trình sửa chữa remote cửa cuốn KATO.
- Mức phí sửa remote cửa cuốn KATO tại nhà của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khi có nhu cầu sử dụng remote tại nhà nên khách hàng hãy yên tâm về giá cả dịch vụ nếu đến với công ty chúng tôi.
- Đội ngũ của trung tâm sửa chữa remote cửa cuốn KATO được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm dày dặn, có đầy đủ kiến thức và thái độ làm việc chuyên nghiệp để sửa chữa mọi hư hỏng thiết bị điện tử của bạn một cách đáng tin cậy.
- Đặc biệt chúng tôi có chế độ bảo hành dịch vụ sửa remote cửa cuốn KATO lên đến 12 tháng (tùy thuộc vào gói dịch vụ quý khách sử dụng).
- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn dành cho chủ thẻ VIP nội bộ.
3. Quy trình dịch vụ sửa remote cửa cuốn KATO của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa diễn ra như thế nào?
Bước 1: Khách hàng lấy thông tin đặt hẹn dịch vụ từ bộ phận CSKH.
Bước 2: Sau đó trung tâm sẽ cử kỹ thuật viên đến khu vực khách hàng yêu cầu và cung cấp cho khách hàng thông tin tổng quan về tình trạng của thiết bị.
Bước 3: Xác định nguyên nhân hư hỏng và đưa ra phương án sửa chữa remote cửa cuốn KATO hiệu quả mà khách hàng có thể hiểu được.
Bước 4: Thông báo cho khách hàng giá dịch vụ sửa remote cửa cuốn KATO theo hạng mục sửa chữa dựa trên bảng giá niêm yết trên website Limosa.vn.
Bước 5: Sau khi quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ, kỹ thuật viên của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ tiến hành khắc phục sự cố theo quy trình đã thiết lập của chúng tôi.
Bước 6: Chạy thử remote đảm bảo không còn lỗi phát sinh nào khác trước khi bàn giao cho khách hàng.
Bước 7: Vệ sinh khu vực sửa chữa và thu phí dịch vụ sửa remote cửa cuốn KATO theo giá thỏa thuận ban đầu. Điền phiếu bảo hành cho khách hàng.
Bước 8: Sau 2-3 ngày, bạn sẽ nhận được phản hồi của khách hàng về dịch vụ sửa remote cửa cuốn KATO của trung tâm.
4. Cách liên hệ với Limosa để đặt lịch sửa remote cửa cuốn KATO
Quý khách có nhu cầu sửa remote cửa cuốn KATO tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng một trong các hình thức sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp cho bộ phận CSKH theo HOTLINE 1900 2276.
Cách 2: Gửi tin nhắn vào khung chat góc phải màn hình trên website chính thức của Limosa.vn.
Cách 3: Nhập thông tin liên hệ theo yêu cầu vào khung chat của fanpage theo link sau: https://www.facebook.com/trungtamlimosa
5. Các câu hỏi thường gặp
Tôi muốn đặt lịch sửa remote cửa cuốn KATO ngay bây giờ thì phải làm thế nào?
➤ Quý khách có thể đặt lịch trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 2276, qua fanpage, website của Limosa.
Limosa hỗ trợ sửa remote cửa cuốn KATO và ở những khu vực nào?
➤ Chúng tôi tiếp nhận đơn sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM cũng như tại Hà Nội
Limosa có nhận sửa remote cửa cuốn tại nhà không?
➤ Có, Limosa hỗ trợ sửa remote cửa cuốn tại nhà hoặc tại cơ sở kinh doanh tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng những thông tin tổng hợp về dịch vụ sửa remote cửa cuốn KATO của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Mọi thắc mắc xin vui lòng nhấc máy và liên hệ trực tiếp tới số HOTLINE 1900 2276 chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh chóng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |