Nếu gặp phải sự cố về remote cửa cuốn, bạn cũng đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh. Chúng tôi sẽ giúp bạn xác định vấn đề nằm ở đâu và cách khắc phục. Tham khảo bài viết của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa hoặc gọi đến HOTLINE 1900 2276 để biết thêm thông tin về sửa remote cửa cuốn Bossdoor nhé!
MỤC LỤC
- 1. Nguyên nhân khiến remote cửa cuốn Bossdoor bị hỏng
- 2. Vì sao chọn Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để sửa remote cửa cuốn Bossdoor?
- 3. Quy trình thực hiện sửa remote cửa cuốn Bossdoor của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 4. Cách đặt lịch hẹn sửa remote cửa cuốn Bossdoor tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 5. Các câu hỏi thường gặp
1. Nguyên nhân khiến remote cửa cuốn Bossdoor bị hỏng
1.1 Điều khiển từ xa không mở khóa
Nguyên nhân khóa cửa cuốn không điều khiển được là do quên mở khóa điều khiển từ xa.
1.2 Cảm biến an ninh trên remote điều khiển từ xa không hoạt động
Mỗi điều khiển từ xa cửa cuốn đều có thiết kế đèn LED nhỏ để cho biết điều khiển từ xa có hoạt động bình thường hay không. Thông thường, đèn sẽ sáng khi có tín hiệu khóa cửa. Nếu đèn nhấp nháy hoặc không sáng, có vấn đề với cảm biến điều khiển từ xa.
1.3 Pin trong remote cửa cuốn từ xa đã hết
Dung lượng pin thấp là phổ biến và thường được quan sát vì những lý do sau:
- Sử dụng pin cho remote không chính hãng kém chất lượng
- Nếu điều khiển từ xa không chính hãng, chất lượng pin sẽ không ổn định.
- Điều khiển từ xa thường được cất giữ ở những nơi ẩm ướt, có thể ăn mòn pin.
- Tuổi thọ của pin bị rút ngắn do điều khiển từ xa không thể tự động khóa hoặc đèn không tự động tắt.
- Tuổi thọ bình thường của pin là một năm. Khi pin yếu, bạn có thể nhận thấy các dấu hiệu cho thấy điều khiển từ xa ngừng hoạt động không liên tục.
2. Vì sao chọn Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để sửa remote cửa cuốn Bossdoor?
- Trung tâm đã xây dựng được hình ảnh tận tâm, chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng. Luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ưu đãi nhất.
- Sau khi nhân viên cskh tư vấn xong, khách hàng chỉ cần đợi khoảng 30 phút là nhân viên kỹ thuật của trung tâm sẽ đến tận nơi.
- Bảng giá dịch vụ sửa chữa remote cửa cuốn Bossdoor chúng tôi gửi cho bạn được hiển thị rõ ràng và minh bạch trên trang web của chúng tôi và tại tất cả các chi nhánh của chúng tôi.
- Các kỹ sư khó có thể xử lý các sự cố hỏng hóc của remote cửa cuốn Bossdoor hiện nay.
- Khi sửa remote cửa cuốn Bossdoor, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ giới thiệu những linh kiện chính hãng có thể thay thế nếu cần thiết.
- Chính sách giảm 10% áp dụng cho khách hàng giúp mở rộng nguồn khách hàng của trung tâm.
- Chúng tôi cung cấp thời gian bảo hành 6 tháng để bạn có thể yên tâm sửa chữa.
- Giá cước dịch vụ niêm yết áp dụng cho các ngày lễ, tết cuối năm và các ngày cuối tuần.
- Hỗ trợ khách hàng bận rộn trong giờ làm việc cũng có thể được giải quyết dễ dàng. Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được hiệu quả sửa chữa như đã hứa. Nếu không, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% chi phí sửa chữa cho khách hàng.
- Trung tâm chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và theo ý muốn của khách hàng, có hợp đồng dài hạn với các đơn vị lớn nhỏ như văn phòng, công ty, ngân hàng.
3. Quy trình thực hiện sửa remote cửa cuốn Bossdoor của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Bước 1: Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc hoặc quan tâm về dịch vụ.
Bước 2: Đối với khách hàng muốn lấy ngay, thợ chuyên sửa remote cửa cuốn của Limosa sẽ có mặt tại điểm hẹn sau 30 phút để kiểm tra máy của quý khách.
Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra remote và tìm hiểu thói quen sử dụng của khách hàng, giải thích nguyên nhân thiết bị hư hỏng và có biện pháp xử lý phù hợp.
Bước 4: Gửi báo giá sửa chữa remote cửa cuốn Bossdoor cho khách hàng. Khách hàng sẽ lựa chọn gói dịch vụ phù hợp và trao đổi chi tiết với nhân viên phụ trách để xác định linh kiện sẽ được thay thế.
Bước 5: Sau khi hoàn tất gói dịch vụ mà bạn muốn sử dụng, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ khắc phục triệt để lỗi.
Bước 6: Remote cửa cuốn sẽ được sửa chữa, test lại và trả lại cho quý khách. Phiếu bảo hành được nhân viên bàn giao trực tiếp cho khách hàng.
Bước 7: Sau 3 ngày đại diện hậu mãi Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để đánh giá về tình trạng remote sau sửa chữa và thái độ làm việc của nhân viên
4. Cách đặt lịch hẹn sửa remote cửa cuốn Bossdoor tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cung cấp 3 cách thuận tiện để đặt dịch vụ sửa chữa remote cửa cuốn Bossdoor.
Cách 1: Gọi đến HOTLINE 1900 2276 gặp nhân viên tổng đài của chúng tôi để được tư vấn thêm về dịch vụ sửa remote cửa cuốn Bossdoor.
Cách 2: Truy cập website limosa.vn và để lại thông tin yêu cầu sửa remote cửa cuốn Bossdoor.
Cách 3: Liên hệ với fanpage của Limosa và đặt lịch hẹn với người phụ trách trên fanpage trong thời gian sớm nhất.
5. Các câu hỏi thường gặp
Dịch vụ sửa remote cửa cuốn Bossdoor ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Dịch vụ sửa remote cửa cuốn ở Limosa có thời gian bảo hành từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Limosa có xuất hoá đơn VAT khi sửa remote cửa cuốn Bossdoor hay không?
➤ Có. Nếu khách có yêu cầu, Limosa sẽ xuất hóa đơn VAT cho quý khách hàng.
Limosa có hoạt động vào ngày lễ không?
➤ Có. Limosa hoạt động 7 ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết giúp khách hàng linh hoạt và tiện lợi hơn trong việc lựa chọn thời gian sửa remote cửa cuốn của mình.
Ngoài những thế mạnh trên và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có thể sửa remote cửa cuốn Bossdoor một cách dễ dàng. Vậy thì hãy nhấc máy ngay và gọi ngay tới HOTLINE 1900 2276 để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |