Ngày nay quạt tháp được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình và công ty văn phòng. Với thiết kế tinh tế và hiện đại, quạt tháp mang lại không chỉ sự mát lạnh mà còn tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Tuy nhiên nếu quạt tháp bị hỏng sẽ khiến việc làm bánh trở nên khó khăn. Đừng lo lắng, đã có dịch vụ sửa quạt tháp Panasonic của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Gọi ngay đến chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn hỗ trợ nhé!

MỤC LỤC
- 1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận sửa những hỏng hóc gặp phải của quạt tháp như:
- 2. Tại sao nên chọn sửa quạt tháp tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa?
- 3. Quy trình tiến hành dịch vụ sửa quạt tháp Panasonic của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 4. Phương thức đặt lịch sửa quạt tháp Panasonic của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 5. Các câu hỏi thường gặp
1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận sửa những hỏng hóc gặp phải của quạt tháp như:
- Điều khiển từ xa không hoạt động
- Quạt tắt bật ngẫu nhiên, tốc độ không đồng nhất
- Quạt không hoạt động
- Thiếu gió hoặc không tạo luồng không khí mạnh
- Quạt gây ra tiếng ồn lớn
- Và còn nhiều hư hỏng khác của quạt tháp…
Với đội ngũ thợ sửa quạt tháp, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết mang tới dịch vụ toàn diện nhất cho khách hàng, sửa chữa toàn bộ hư hỏng cũng như toàn bộ thương hiệu quạt tháp trên thị trường.

2. Tại sao nên chọn sửa quạt tháp tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa?
Sau đây là những lý do mà bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa quạt tháp của chúng tôi là người đồng hành khi có nhu cầu:
- Chúng tôi có mạng lưới chi nhánh phủ rộng, đảm bảo đội ngũ sửa chữa sẽ đến địa điểm trong vòng 30 phút sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.
- Chúng tôi cam kết đáp ứng chất lượng và độ tin cậy cao khi xử lý mọi sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Kỹ thuật viên của chúng tôi được trang bị kiến thức chuyên môn cao và có kinh nghiệm phong phú trong việc sửa chữa quạt tháp. Họ đã qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp theo quy trình nghiêm ngặt và mang tinh thần làm việc tự giác, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
- Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoạt động 24/7 và luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ tư vấn nhanh chóng và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
- Hoàn lại 100% phí nếu dịch vụ không đạt yêu cầu và phát sinh thêm một số hư hỏng do người sửa gây ra.
- Khi thiết bị quạt tháp gặp phải hư hỏng phải thay mới linh kiện, chúng tôi cam kết sẽ thay thế bằng linh kiện chính hãng 100% từ nhà sản xuất có tem mác.
- Chúng tôi cung cấp thời gian bảo hành từ 3 đến 12 tháng tùy thuộc vào loại dịch vụ sửa chữa. Sau khi quý khách thanh toán chi phí sửa chữa, phiếu bảo hành sẽ được gửi ngay cho quý khách.
- Mọi ý kiến góp ý từ quý khách là những phản hồi tuyệt vời để chúng tôi có thể nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.

3. Quy trình tiến hành dịch vụ sửa quạt tháp Panasonic của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Hãy cùng xem qua quy trình nghiêm ngặt gồm 08 bước sau đây về việc sửa quạt tháp Panasonic để biết thêm về dịch vụ chúng tôi:
- Bước 1: Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn thông qua địa chỉ của chúng tôi để được hỗ trợ. Nhân viên tổng đài sẽ luôn trực 24/7 để giúp quý khách đặt lịch hẹn sớm nhất.
- Bước 2: Chúng tôi sẽ điều phối kỹ thuật viên từ chi nhánh gần nhất đến địa điểm của quý khách trong vòng 30 phút sau khi nhận được yêu cầu và xác nhận dịch vụ đã được cung cấp.
- Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra và xác định nguyên nhân hỏng hóc của thiết bị tại địa điểm mà quý khách yêu cầu. Dựa trên đó, chúng tôi sẽ đề xuất phương án sửa chữa hiệu quả nhất.
- Bước 4: Báo giá chi tiết cho khách hàng dựa trên theo các hư hỏng cần sửa chữa của quạt tháp.
- Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý về tổng chi phí sửa chữa quạt tháp thì sẽ tiến hành sửa chữa nhanh chóng.
- Bước 6: Khởi động lại quạt tháp và kiểm tra sửa chữa đã được chưa, bàn giao lại quạt tháp cho khách hàng.
- Bước 7: Sau đó nhân viên dọn dẹp gọn gàng, khu vực sửa chữa và xuất phiếu bảo hành cho khách hàng.
- Bước 8: Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại sau 03 ngày với khách hàng để nhận kiểm tra tình trạng quạt tháp đã khắc phục được hư hỏng chưa và ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng.

4. Phương thức đặt lịch sửa quạt tháp Panasonic của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Dưới đây là 3 cách vô cùng dễ dàng để đặt lịch sửa chữa quạt tháp Panasonic:
- Cách liên hệ 1: Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên sắp xếp lịch hẹn nhanh nhất
- Cách liên hệ 2: Gửi tin nhắn vào khung chat bên góc phải màn hình tại website Limosa để gặp bộ phận tư vấn.
- Cách liên hệ 3: Nhắn tin tại trang Fanpage để được đội ngũ nhân viên phản hồi và tư vấn ngay
5. Các câu hỏi thường gặp
Limosa hỗ trợ sửa quạt tháp Panasonic và ở những khu vực nào?
➤ Chúng tôi tiếp nhận đơn sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM cũng như tại Hà Nội
Limosa có nhận sửa quạt tháp Panasonic tận nơi không?
➤ Có. Khi liên hệ khách hàng chỉ cần để lại địa chỉ là Limosa sẽ cử kĩ thuật viên tới kiểm tra cho quý khách.
Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa quạt tháp tại Limosa không?
➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.
Dịch vụ sửa quạt tháp Panasonic của Limosa cam kết mang lại sự hài lòng tốt nhất cho quý khách với một thiết bị hiệu quả. Nếu quý khách đang quan tâm tới dịch vụ này, vui lòng gọi tới Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên nhanh chóng tư vấn nhé! Hân hạnh được phục vụ quý khách!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
