Dịch vụ sửa quạt sấy thảm quận 11 mà sửa điện gia dụng Limosa mang đến cho bạn đã thành công khắc phục triệt để lỗi cho thiết bị. Cũng chính vì chất lượng rất tốt nên, dịch vụ sửa sửa điện gia dụng Limosa đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi hãy liên hệ ngay qua số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

DỊCH VỤ SỬA QUẠT SẤY THẢM QUẬN 11 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Tân Khai, phường 4, Quận 11, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng quạt sấy thảm: Kumisai, Super Clean, CAMRY, Chaobao,… và các loại: máy sấy thảm công nghiệp, máy sấy thảm 3 tốc độ, máy sấy thảm hơi nóng, máy sấy thảm gia đình,… trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa quạt sấy thảm ở tất cả các tuyến đường tại quận 11 và các quận huyện khác tại TPHCM, Hà Nội.
Sửa Quạt Sấy Thảm Quận 11 Limosa

1. Limosa chuyên sửa các lỗi của quạt sấy thảm quận 11 như:

Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi được hiện tượng quạt sấy thảm mắc lỗi. Vậy câu hỏi đặt ra chính là nguyên nhân do đâu khiến cho quạt sấy thảm mắc lỗi. Các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân chính xác nhất: 

  • Do linh kiện bên trong hệ thống quạt sấy thảm dẫn tới thiết bị xuất hiện các lỗi.
  • Nguyên nhân tiếp theo chính là tuổi thọ quạt sấy thảm bạn đang sử dụng thấp, không đủ chất lượng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  • Cánh quạt của quạt sấy thảm xuất hiện vết xước, bị gãy, bị lỏng dẫn tới cản trở trong quá trình sử dụng.
  • Cánh quạt của thiết bị bị cản trở trong quá trình hoạt động do có vật cứng.
  • Do không thường xuyên vệ sinh khiến cho quạt sấy thảm bị bụi bám rất nhiều, gây cản trở trong quá trình sử dụng thiết bị.

Dịch vụ sửa quạt sấy thảm quận 11 của chúng tôi đã thành công giúp rất nhiều khách hàng khắc phục lỗi quạt sấy thảm rất hiệu quả, đúng chuyên môn và không mất thời gian của khách hàng. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ của sửa điện gia dụng Limosa. 

sửa quạt sấy thảm

2. Dịch vụ sửa quạt sấy thảm quận 11 tại Limosa có tốt không?

Dịch vụ đã tạo được tiếng vang rất lớn, tạo được tên tuổi trên thị trường. Dịch vụ của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Nhân viên của công ty có chuyên môn cao, được tuyển chọn rất khắt khe qua nhiều vòng.
  • Nhân viên tận tâm phục vụ khách hàng, bất kể lúc nào nhân viên cũng sẵn sàng để phục vụ khách hàng tận tâm nhất.
  • Quy trình thợ sửa lỗi quạt sấy thảm cho khách hàng đều thực hiện theo đúng quy định của công ty.
  • Thợ sửa chữa của công ty có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề giỏi và đã thành công khắc phục được tất cả các lỗi của mọi thiết bị điện lạnh – điện tử – điện máy.
  • Chi phí dịch vụ của chúng tôi phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, khách hàng không cần phải lo lắng về chi phí.
  • Chúng tôi niêm yết công khai bảng giá dịch vụ sửa quạt sấy thảm quận 11 trên website Limosa.vn và Fanpage để khách hàng dễ dàng theo dõi.
  • Sửa điện gia dụng Limosa luôn sẵn sàng đón nhận các góp ý của khách hàng để cải thiện dịch vụ sửa chữa quạt sấy thảm quận 11 ngày một tốt hơn.
  • Trong quá trình thực hiện dịch vụ cho khách hàng thì chúng tôi đã vệ sinh miễn phí cho khách hàng. 
sửa quạt sấy thảm

3. Quy trình dịch vụ sửa quạt sấy thảm quận 11.

Để thực hiện dịch vụ nhân viên đã thực hiện đúng các thao tác, đúng quy định khắt khe của sửa điện gia dụng Limosa. Khách hàng tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi : 

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của sửa điện gia dụng Limosa hãy liên hệ đặt lịch qua ba phương thức: số HOTLINE, Website hoặc Fanpage để được nhân viên hỗ trợ.

Bước 2: Nhân viên có mặt đúng địa chỉ mà khách hàng yêu cầu để thực hiện dịch vụ cho khách hàng. 

Bước 3: Nhân viên kiểm tra trạng thái hiện tại của quạt sấy thảm để xác định lỗi mà thiết bị đang mắc phải lỗi và tiến hành sửa quạt sấy thảm. Nhân viên sẽ có phương án xử lý lỗi nhanh nhất, chính xác nhất.

Bước 4: Nhân viên đưa ra mức giá phù hợp cho dịch vụ để khách hàng suy nghĩ và đưa ra quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ với mức giá đó hay không?

Bước 5:  Nhân viên sẽ thực hiện công việc sửa chữa lỗi cho quạt sấy thảm theo kế hoạch khi khách hàng đồng ý tiếp tục sử dụng dịch vụ sửa quạt sấy thảm quận 11 của sửa điện gia dụng Limosa.

Bước 6: Trước khi bàn giao quạt sấy thảm cho khách hàng thì nhân viên của sửa điện gia dụng Limosa sẽ kiểm tra lại lần cuối để đảm bảo thiết bị đã được khắc phục lỗi.

Bước 7: Nhân viên thu phí dịch vụ theo mức giá như đã thoả thuận và hướng dẫn khách hàng bảo quản quạt sấy thảm đúng cách nhất.

Bước 8: Sau khi sửa lỗi cho quạt sấy thảm tại trung tâm sửa điện gia dụng Limosa, nhân viên sẽ liên hệ với khách hàng để hỏi thăm tình trạng hiện tại của quạt sấy thảm và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng.

sửa quạt sấy thảm

4. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa quạt sấy thảm quận 11

Nếu khách hàng có yêu cầu sử dụng dịch vụ của sửa điện gia dụng Limosa, hãy nhanh chóng lựa chọn các cách liên hệ ngay dưới đây để được nhân viên của công ty hỗ trợ.

Cách 1: Qua số HOTLINE của Limosa.

Khách hàng có nhu cầu sẽ lựa chọn liên hệ qua số HOTLINE 1900 2276 với nhân viên, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết dịch vụ cho khách hàng chi tiết nhất.

Cách 2: Liên hệ qua Website của Limosa

Nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng qua Website Limosa.vn để đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa quạt sấy thảm quận 11. 

Cách 3: Liên hệ qua Fanpage limosa

Khách hàng sẽ được hỗ trợ đặt lịch sử dụng dịch vụ bằng cách liên hệ qua Fanpage.

5. Cách bảo quản quạt sấy thảm chính xác nhất.

Sửa điện gia dụng Limosa giới thiệu cho khách hàng cách bảo hành quạt sấy thảm đúng cách nhất, để thiết bị sẽ không mắc lỗi:

  • Lau chùi quạt sấy thảm thường xuyên với khăn lau ẩm
  • Không để quạt sấy thảm bị ngấm nước
  • Không để quạt sấy thảm nơi có nhiệt độ ẩm
  • Tránh xa ánh nắng mặt trời chiếu vào thiết bị
  • Dành thời gian để quạt sấy thảm được nghỉ ngơi sau gàng giờ hoạt động.

6. Câu hỏi thường gặp

Tôi có được bảo hành sau khi sửa quạt sấy thảm quận 11 tại Limosa không? Nếu có thì bảo hành bao lâu?

➤ Có. Limosa có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho dịch vụ sửa máy xay gia vị. Khi có nhu cầu bảo hành, chỉ cần gọi ngay đến Limosa, chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức.

Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?

➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa bất kỳ lúc nào có nhu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.

Tôi có thể liên hệ với Limosa bằng cách nào?

➤ Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 2276, qua fanpage facebook hoặc qua website của Limosa.

Sửa điện gia dụng Limosa hy vọng rằng các thông tin về dịch vụ sửa quạt sấy thảm quận 11 sẽ có ích cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm hãy liên hệ ngay qua số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn chi tiết hơn.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)