Nồi nấu cháo nếu sử dụng thời gian dài với tần suất cao sẽ không tránh khỏi những hư hỏng. Để kịp thời sửa chữa, khách hàng hãy liên hệ trung tâm sửa điện gia dụng Limosa qua HOTLINE 1900 2276. Chúng tôi chuyên sửa nồi nấu cháo HASUKA uy tín trên thị trường sẽ mau chóng tìm ra hư hỏng và sửa chữa cho khách hàng. Liên hệ sớm để nhận được báo giá ưu đãi nhé. 

DỊCH VỤ SỬA NỒI NẤU CHÁO HASUKA LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng: 2GOOD, Bear, Lotor, Panasonic, Xiaomi, Fujika, OEM, VinSun,… và các loại nồi nấu cháo có mặt trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa nồi nấu cháo ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Sửa Nồi Nấu Cháo Hasuka Limosa

1.  Những lỗi ở nồi nấu cháo mà Limosa nhận sửa

  • Nồi nấu cháo khi đã cắm điện nhưng vẫn không nóng
  • Nồi nấu cháo ngưng hoạt động giữa chừng 
  • Nồi nấu cháo bị rò điện, chập điện ở dây nguồn
  • Điện áp không ổn định
  • Loạn điều chỉnh nhiệt độ ở nồi nấu cháo
  • Một số lỗi khác của nồi nấu cháo 
sửa nồi nấu cháo

2. Dịch vụ sửa nồi nấu cháo HASUKA ở trung tâm sửa điện gia dụng Limosa có tốt không?

  • Không phải ngẫu nhiên chúng tôi là trung tâm uy tín trên thị trường. Đó là bởi vì có các kỹ thuật viên giỏi tay nghề lần kiến thức chuyên môn. Nhờ có kinh nghiệm, các hư hỏng được phát hiện sớm để sửa chữa nồi nấu cháo HASUKA kịp thời, nhanh chóng, kỹ lưỡng.
  • Dịch vụ sửa nồi nấu cháo Limosa tại nhà của chúng tôi cũng không cao như khách hàng nghĩ. Ngoài chi phí gốc phải chăng thì không phát sinh chi phí nào khác, mà lại còn được chiết khấu tuỳ theo số lượng nồi nấu cháo và những chương trình hậu mãi, khuyến mãi khác. 
  • Chỉ với một lần trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi, khách hàng sẽ phải hài lòng vì thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, thân thiện của các nhân viên tư vấn. Nếu cần thêm thông tin hay cần hỗ trợ xử lý sau sửa chữa, khách hàng liên hệ tư vấn viên đều sẽ được giúp đỡ nhanh chóng nhất. 
  • Trước khi sửa chữa luôn có bước kiểm tra nên kỹ thuật viên biết được khi nào nên thay bộ phận nồi nấu cháo. Tuỳ theo model, chúng tôi sử dụng linh phụ kiện chính hãng của HASUKA và có tem bảo hành, chống hàng giả tương ứng. 
  • Hệ thống các khu vực hoạt động của trung tâm sửa điện gia dụng Limosa không con chỉ ở các quận huyện của TPHCM, mà còn ở thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, v..v và các tỉnh thành khác. 
  • Nồi nấu cháo HASUKA sẽ được bảo hành bởi Limosa trong thời gian từ 3 đến 12 tháng sau sửa chữa. Chúng tôi hỗ trợ sửa các hư hỏng do lỗi sửa chữa gây ra. 
  • Chúng tôi nhận sửa nồi nấu cháo và sẽ cố gắng hoàn thành trong thời gian dự kiến một cách nhanh chóng nhất. Trước đó, các quy trình đều đã được đơn giản hoá để tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng rồi. 
sửa nồi nấu cháo

3. Quy trình sửa nồi nấu cháo HASUKA ở trung tâm sửa điện gia dụng Limosa  

Bước 1: Các yêu cầu sửa chữa nồi nấu cháo HASUKA được các nhân viên tư vấn trực tiếp ghi nhận và tự động chuyển đến cho bộ phận chuyên môn xử lý.

Bước 2: Kỹ thuật viên gọi cho khách hàng để hỏi thêm thông tin cần thiết cho việc sửa chữa và trao đổi thời gian thích hợp cho lịch kiểm tra, sửa chữa. 

Bước 3: Như thông báo, kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi nếu được yêu cầu để xem qua nồi nấu cháo bị hư hỏng ở vị trí nào. Từ đó sẽ quyết định phương án sửa chữa hoặc thay thế. 

Bước 4: Kỹ thuật viên báo giá cho khách hàng và sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng, kỹ thuật viên có thể tiến hành sửa chữa theo từng bước. 

Bước 5: Khách hàng có thể từ chối hoặc bảo lưu thông tin nếu chưa hài lòng với chi phí, chúng tôi cũng sẽ không tính phí kiểm tra. 

Bước 6: Các hư hỏng ở nồi nấu cháo khi đã được sửa xong sẽ được chúng tôi có ủi quần áo thử. Kết quả test tốt và khách hàng hài lòng thì kỹ thuật viên có thể bản giao lại nồi nấu cháo. 

Bước 7: Kỹ thuật viên thu phí dịch vụ như đã báo giá, chờ khách hàng thanh toán đủ, chúng tôi xuất phiếu thu, hoặc hoá đơn. Song song đó, khách hàng cũng sẽ nhận được giấy bảo hành cho nồi nấu cháo. 

Bước 8: Những vấn đề phát sinh sau thời gian sửa chữa 3 ngày, đều có thể được phản ánh qua cuộc gọi chăm sóc khách hàng của chúng tôi cùng với những ý kiến đóng góp khác. 

sửa nồi nấu cháo

4. Cách đặt lịch sửa nồi nấu cháo HASUKA ở trung tâm sửa điện gia dụng Limosa 

Cách 1: Khách hàng liên hệ đặt lịch qua số HOTLINE 1900 2276 của trung tâm sửa điện gia dụng Limosa nhanh chóng, dễ dàng. 

Cách 2: Truy cập vào website Limosa.vn vừa biết được các thông tin về dịch vụ vừa có thể đặt lịch  sửa nồi nấu cháo HASUKA tại nhà ở khung chat.

Cách 3: Khách hàng sử dụng nhắn tin messenger trên Fanpage để đặt lịch và sẽ được hỗ trợ từ nhân viên trực page. 

5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa nồi nấu cháo HASUKA

Sau khi sửa chữa nồi nấu cháo HASUKA sửa điện gia dụng Limosa có chính sách bảo hành không? 

➤ Đúng. Sau khi sử dụng dịch vụ sửa nồi nấu cháo HASUKA Limosa sẽ bảo hành máy từ 6 đến 12 tháng (tùy vào lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế nếu có).

Ngoài giờ làm việc tôi có thể liên hệ cơ sở sửa điện gia dụng Limosa được không? 

➤ Có. Đội ngũ dịch vụ khách hàng tại sửa điện gia dụng Limosa luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng cung cấp lời khuyên am hiểu và đặt lịch hẹn với dịch vụ sửa chữa nồi nấu cháo HASUKA.

Tôi có thể lấy hóa đơn VAT từ sửa điện gia dụng Limosa được không?

➤ Có. Theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp hóa đơn VAT.

Chúng tôi nhận sửa các loại nồi nấu cháo trên thị trường, trong đó có sửa nồi nấu cháo HASUKA. Bất cứ khi nào cần tìm một địa chỉ sửa chữa nhanh chóng, chất lượng, khách hàng đều có thể tìm đến trung tâm sửa điện gia dụng Limosa bằng cách gọi HOTLINE 1900 2276. Nhân viên tư vấn sẽ phục vụ ngay tức thì. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)