Ngày nay, có vô số các loại máy móc được ra đời nhằm phục vụ đời sống sinh hoạt của con người. Một trong số đó là máy xịt phòng. Tuy nhiên, khi sử dụng quá lâu, máy xịt phòng nhà bạn có thể gặp những lỗi hư hỏng cần sửa chữa. Vì vậy hãy gọi đến HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được hỗ trợ sửa máy xịt phòng Smartliving nhé. 

DỊCH VỤ SỬA MÁY XỊT PHÒNG SMARTLIVING TẬN NƠI LIMOSA

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Limosa nhận sửa máy xịt phòng Smartliving của tất cả các dòng và sửa tất cả các lỗi như máy không hoạt động, sự cố về chế độ mạnh yếu, rò rỉ và chảy hương liệu, phát ra tiếng ồn khi hoạt động, thường xuyên bị mất kết nối, lỗi cảm biến,…
  • Hỗ trợ sửa máy xịt phòng ở tất cả các tuyến đường quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa máy xịt phòng Smartliving Limosa

1. Limosa chuyên nhận sửa máy xịt phòng Smartliving với mọi lỗi như sau:

Limosa luôn hướng đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì thế đội thợ sửa chữa tại Limosa luôn sẵn sàng phục vụ quý khách sửa mọi lỗi của máy xịt phòng Smartliving như sau:

  • Máy xịt phòng Smartliving bị hỏng đầu phun dẫn đến việc máy không phun được hương liệu 
  • Máy xịt phòng Smartliving bị chảy nước khi người dùng vận hành máy 
  • Khi người dùng sử dụng, máy xịt phòng Smartliving luôn có những tiếng kêu to, ồn gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh
  • Máy xịt phòng Smartliving không tỏa ra hương thơm khi sử dụng máy 
  • Máy xịt phòng Smartliving tuy đã được khởi động nguồn và cắm điện nhưng máy vẫn không chạy
Sửa máy xịt phòng

2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa máy xịt phòng Smartliving tại Limosa:

Máy xịt phòng luôn là thiết bị được nhiều người dùng quan tâm hàng đầu. Vì thế Limosa luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là những ưu điểm trong quá trình thực hiện dịch vụ sửa chữa máy xịt phòng Smartliving tại Limosa:

  • Đội thợ sửa chữa là những người có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng sửa chữa mọi lỗi của máy xịt phòng Smartliving
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, hòa đồng, chăm chỉ, luôn hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào 
  • Hiện nay, trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, có vô số các chi nhánh và cơ sở khác nhau của Limosa. Vì thế nhân viên Limosa sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ khi nào cần, để biết thêm thông tin chi nhánh quý khách xem tại đây
  • Linh kiện và đồ dùng để sửa chữa máy xịt phòng Smartliving toàn là hàng chính hãng, có đầy đủ tem mác và giấy tờ bảo hành 
  • Giá cả dịch vụ sửa máy xịt phòng Smartliving luôn ở mức rẻ nhất thị trường và phù hợp với mọi khách hàng khi đến với Limosa
  • Bảng giá dịch vụ sửa chữa máy xịt phòng Smartliving luôn được công khai trên website của Limosa, đảm bảo tính công bằng và minh bạch nhất cho khách hàng 
  • Chính sách bảo hành tại Limosa dài hạn, kéo dài đến 1 năm và luôn được cam kết bảo hành miễn phí 
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và các mã giảm giá lớn dành cho khách hàng vip và khách hàng thân thiết của Limosa
Sửa máy xịt phòng tại tphcm

3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa máy xịt phòng Smartliving tại Limosa

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa với chất lượng tốt nhất. Vì thế nhân viên tại Limosa luôn cam kết với khách hàng thực hiện quy trình với đầy đủ các bước sau đây:

Bước 1: Khi có bất kỳ khách hàng nào liên hệ đến Trung tâm để đăng ký dịch vụ sửa chữa máy xịt phòng Smartliving tại Limosa, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng sau đó cử đội thợ đến địa chỉ của khách hàng cung cấp

Bước 2: Chỉ sau từ 15 đến 30 phút, đội ngũ kỹ thuật viên đã có mặt tại địa chỉ của khách hàng để sẵn sàng phục vụ

Bước 3: Sau khi đã có mặt, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra sơ qua tình trạng hư hỏng của máy xịt phòng Smartliving để có thể đưa ra được chính xác lỗi hư hỏng của máy và phương án xử lý, khắc phục tốt nhất

Bước 4: Kĩ thuật viên sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng về lỗi mà máy xịt phòng Smartliving của khách hàng gặp phải sau đó đưa ra phương án khắc phục kèm với bảng giá dịch vụ 

Bước 5: Sau khi khách hàng đã đồng ý với kỹ thuật viên, thợ sửa chữa sẽ bắt đầu quy trình sửa chữa của mình

Bước 6: Khi thợ đã sửa xong, kĩ thuật viên sẽ tiến hành vận hành thử lại máy xịt phòng Smartliving của khách hàng một lần nữa để chắc chắn không còn bất kỳ lỗi hư hỏng nào khác có thể xảy ra

Bước 7: Khi kỹ thuật viên đã hoàn toàn chắc chắn với quá trình sửa chữa, kĩ thuật viên sẽ tiến hành viết giấy bảo hành cho khách hàng và thu phí dịch vụ sửa máy xịt phòng Smartliving của khách hàng

Bước 8: Sau khi sửa chữa ba ngày, nhân viên tại Limosa sẽ liên hệ và gọi điện lại với khách hàng để kiểm tra tình trạng vận hành của máy xịt phòng Smartliving của khách hàng sau sửa chữa đồng thời cũng ghi nhận những chia sẻ của khách hàng về dịch vụ tại Trung tâm

Sửa máy xịt phòng tại nhà

4. Cách đăng ký sử dụng dịch vụ sửa máy xịt phòng Smartliving tại Limosa:

Mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy xịt phòng Smartliving, khách hàng chỉ cần thực hiện một trong những thao tác dưới đây:

Cách 1: Nhấc điện thoại và bấm số gọi ngay đến HOTLINE 1900 2276 để được gặp nhân viên tư vấn những thông tin chính xác nhất

Cách 2: Khách hàng hãy truy cập vào trang web chính thức của Limosa sau đó để lại tin nhắn của mình về dịch vụ để được nhân viên tư vấn nhiệt tình ngay lập tức

Cách 3: Khách hàng hãy nhấn vào trang Fanpage của Limosa và nhắn tin, nhân viên tại Limosa sẽ hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi

5. Các câu hỏi thường gặp

Sau khi sửa máy xịt phòng Smartliving xong chúng tôi có được nhận bảo hành không? Nếu có thì trong bao lâu?

➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy xịt phòng của Limosa sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Bất cứ khi nào cần bảo hành cứ liên hệ với chúng tôi theo SĐT cũ và đọc địa của quý khách hàng, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.

Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa máy xịt phòng Smartliving tại Limosa không?

➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.

Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?

➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa bất kỳ lúc nào có nhu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.

Đến với Limos, khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì về giá cả hay chất lượng dịch vụ tại đây. Vì thế, bất cứ khi nào bạn cần sử dụng dịch vụ sửa máy xịt phòng Smartliving, hãy gọi đến HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được đăng ký sử dụng nhé.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)