Ngày nay, không gian sống đối với con người là vô cùng quan trọng. Và để có một không gian sống thoải mái, thoáng mát thì máy xịt phòng vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy xịt phòng lâu sẽ gây ra những hư hỏng khác nhau. Vì thế, hãy gọi đến HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được tư vấn sửa máy xịt phòng Hommax nhanh nhất nhé.
MỤC LỤC
1. Limosa chuyên nhận sửa máy xịt phòng Hommax với mọi lỗi như sau:
Với mọi loại máy xịt phòng khác nhau sẽ gặp những lỗi hư hỏng khác nhau. Dưới đây là những lỗi hư hỏng mà máy xịt phòng Hommax thường gặp phải:
- Máy xịt phòng Hommax không hoạt động dù đã cắm điện
- Máy xịt phòng Hommax không tỏa ra mùi hương theo ý muốn người dùng
- Máy xịt phòng Hommax tạo ra tiếng ồn khi vận hành
- Máy xịt phòng Hommax không phun ra hương liệu gây khó khăn cho người sử dụng
- Máy xịt phòng Hommax bị rò rỉ nước khi vận hành
2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa máy xịt phòng Hommax tại Limosa
Mọi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ sửa chữa máy xịt phòng đều vô cùng hài lòng. Vì thế Limosa luôn cải thiện chất lượng dịch vụ hàng ngày. Dưới đây là những ưu điểm trong dịch vụ mà Limosa mang lại cho khách hàng.
- Đội ngũ kỹ thuật viên và thợ sửa chữa là những người giàu kinh nghiệm, giàu kiến thức, am hiểu rất rõ về máy xịt phòng Hommax
- Bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng được rèn luyện rất thân thiện và cởi mở khi tư vấn cho khách hàng về dịch vụ sửa máy xịt phòng Hommax
- Limosa có rất nhiều chi nhánh và các cơ sở khác nhau trên toàn quốc, vì thế nhân viên tại Limosa luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận nhà chỉ trong 15 – 30 phút
- Những linh kiện và đồ dùng để sửa máy xịt phòng Hommax đều là hàng chính hãng, có giấy tờ và tem mác đầy đủ, được nhân viên Limosa nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng
- Giá cả dịch vụ sửa chữa máy xịt phòng Hommax luôn được điều chỉnh ở mức phù hợp với thị trường, phù hợp với mọi khách hàng. Vì thế khách hàng khi đến với Limosa hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây
- Bảng giá dịch vụ luôn được niêm yết công khai trên trang web của Trung tâm, vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm không có sự tăng giá hay ép giá khách hàng từ nhân viên
- Limosa mang lại cho khách hàng chính sách bảo hành dài hạn, kéo dài từ 6 đến 12 tháng và luôn được bảo hành hoàn toàn miễn phí
- Có rất nhiều chương trình khuyến mãi và các ưu đãi lớn dành cho khách hàng vip và khách hàng thân thiết tại Limosa.
3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa máy xịt phòng Hommax tại Limosa
Mọi nhân viên tại Limosa luôn là những người vô cùng tâm huyết với nghề và trung thực khi làm việc. Nhân viên tại Limosa luôn cam kết thực hiện dịch vụ sửa chữa máy xịt phòng Hommax theo quy trình với các bước như sau:
Bước 1: Khi có khách hàng liên hệ đến Trung tâm đăng ký sử dụng dịch vụ sửa máy xịt phòng Hommax, nhân viên tại Limosa sẽ tiếp nhận thông tin nhanh nhất và điều phối đội kỹ thuật viên đến địa chỉ của khách hàng
Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật viên và thợ sửa chữa sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong vòng 15 – 30 phút
Bước 3: Đội ngũ kỹ thuật viên sau khi có mặt sẽ kiểm tra sơ qua tình trạng sơ bộ của máy xịt phòng Hommax để đưa ra những nhận định chính xác nhất về lỗi hư hỏng cũng như cách khắc phục máy xịt phòng Hommax
Bước 4: Kỹ thuật viên và thợ sửa chữa máy xịt phòng Hommax sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng về phương án sửa chữa cũng như bảng giá dịch vụ
Bước 5: Khi khách hàng đã hoàn toàn đồng ý, thợ sửa máy xịt phòng Hommax sẽ tiến hành sửa chữa máy xịt phòng của khách hàng
Bước 6: Khi đã sửa xong, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra lại máy xịt phòng Hommax của khách hàng để chắc chắn không còn lỗi nào khác có thể xảy ra và sẽ yêu cầu thợ sửa lại nếu phát hiện ra còn lỗi
Bước 7: Khi đã chắc chắn không còn lỗi nào, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thu phí dịch vụ sửa máy xịt phòng Hommax của khách hàng và viết giấy bảo hành cho khách
Bước 8: Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng tại Limosa sẽ liên hệ lại với khách hàng để kiểm tra tình trạng của máy xịt phòng Hommax và ghi nhận những lời đánh giá của khách hàng về dịch vụ sửa máy xịt phòng Hommax
4. Cách đăng ký sử dụng dịch vụ sửa máy xịt phòng Hommax tại Limosa:
Khách hàng muốn đăng ký dịch vụ này tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa vô cùng đơn giản với một trong các cách dưới đây:
Cách 1: Khách hàng hãy liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm để được hỗ trợ nhanh nhất
Cách 2: Khách hàng truy cập vào trang website của Trung tâm và để lại lời nhắn trong ô chat, nhân viên trực page online của Limosa sẽ phản hồi nhanh nhất
Cách 3: Khách hàng hãy ghé thăm Fanpage của Limosa và để lại yêu cầu dịch vụ để được hỗ trợ kịp thời
5. Các câu hỏi thường gặp
Tôi có thể đặt lịch sửa máy xịt phòng Hommax vào ngày lễ không?
➤ Có. Limosa luôn hoạt động kể cả ngày lễ, Tết. Luôn hết lòng vì khách hàng
Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa máy xịt phòng Hommax tại Limosa không?
➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.
Cách thức để quý khách hàng liên hệ Limosa nhanh nhất?
➤ Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ đến số HOTLINE 19002276 để được bộ phận tư vấn hỗ trợ. Ngoài ra, bạn có thể để lại thông tin trên website limosa.vn, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất
Toàn bộ bài viết trên là những chia sẻ vô cùng chi tiết của Limosa về chất lượng và quy trình dịch vụ tại Trung tâm. Vì thế khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy xịt phòng Hommax hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |