Để đáp ứng nhu cầu sửa máy triệt lông quận 2 của khách hàng hay các cửa hàng chăm sóc sắc đẹp đa dạng hiện nay, Limosa cung cấp dịch vụ sửa máy triệt lông uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp. Bạn còn chờ gì nữa? Nhấc máy ngay và liên hệ với Limosa theo số điện thoại 0933 599 211 hoặc HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và hướng dẫn.

DỊCH VỤ SỬA MÁY TRIỆT LÔNG QUẬN 2 – LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa máy triệt lông tất cả các loại cầm tay, cá nhân, mini,… và tất cả các hãng: Foreo, Diode Laser, Panasonic, Dr Glatt, IPL Sapphire, Tmrbae, Yes Finishing Touch, Braun,…
  • Hỗ trợ sửa máy triệt lông trên tất cả các tuyến đường, quận, huyện tại TP. HCM và một số tỉnh thành khác
Sửa Máy Triệt Lông Quận 2 Limosa
Sửa Máy Triệt Lông Quận 2 Limosa

1. Dấu hiệu máy triệt lông hư hỏng phổ biến thường gặp.

Thông thường sau một thời gian sử dụng thì máy triệt lông sẽ phát sinh hư hỏng. Vậy các lỗi thường hư ở máy triệt lông là gì? Limosa mách bạn một số lỗi phổ biến thường xảy ra của máy triệt lông như sau:

– Màn hình của máy triệt lông hiển thị bị lỗi nước.

– Máy triệt lông không khởi động được trong khi đã cắm dây nguồn vào nguồn điện.

– Máy triệt lông không sáng đèn ở công tắc nguồn tổng.

– Máy triệt lông phát ra tiếng ồn khó chịu khi đang sử dụng.

– Tốc độ của máy triệt lông không bình thường lúc hoạt động lúc không.

– Màn hình điều khiển của máy triệt lông bị tắt đen.

– Các linh kiện bên trong máy triệt lông bị hư hỏng không rõ nguyên nhân

Liên hệ ngay dịch vụ sửa máy triệt lông quận 2 của  Limosa ngay qua HOTLINE 1900 2276 để được khắc phục kịp thời những sự cố hư hỏng nói trên, đảm bảo hiệu quả công việc của khách hàng không bị gián đoạn, ảnh hưởng. 

Sửa chữa máy triệt lông
Sửa chữa máy triệt lông

2. Lý do nên lựa chọn Limosa để sửa chữa máy triệt lông tại quận 2? 

Khách hàng không ngừng tin tưởng dịch vụ sửa máy triệt lông quận 2 của Limosa vì những lợi ích tuyệt vời sau:

– Đáp ứng nhanh chóng không để  khách hàng phải đợi lâu, chưa đến 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu đặt lịch dịch vụ sữa chữa máy triệt lông tại quận 2. Đồng thời, bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa túc trực 24/24 để hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào có yêu cầu.

– Thợ kỹ thuật sửa chữa máy triệt lông quận 2 của Limosa có chuyên môn, cam kết nhanh chóng khắc phục triệt để mọi hư hỏng. Đồng thời làm việc rất tâm huyết, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

– Limosa có quy trình sửa máy triệt lông chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật.

– Quý khách hàng có thể yên tâm rằng chi phí sữa chữa máy triệt lông tại quận 2 của Limosa sẽ không đắt và ít tốn kém hơn so với thị trường hiện tại. Ngoài ra, Limosa đã đăng bảng giá chi phí dịch vụ sữa máy triệt lông quận 2 trên trang web của công ty để tạo sự uy tín và đảm bảo tính trung thực

– Chính sách bảo hành cho máy triệt lông của Limosa từ 6 đến 12 tháng, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ. 

– Limosa dành tặng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như: Giảm ngay 10% cho khách hàng sửa từ 2  máy triệt lộng trở lên; Giảm ngay 10% cho khách hàng đồng hành lâu dài với Limosa

– Limosa cam kết tuyệt đối không xảy ra tình trạng nhân viên báo sai giá, nâng giá dịch vụ cho khách hàng.

– Kỹ thuật viên của Limosa sẽ hỗ trợ dọn dẹp khu vực sửa máy triệt lông sạch sẽ, gọn gàng.

– Linh kiện, thiết bị thay thế nếu có cho máy triệt lông Limosa cam kết đảm bảo chính hãng tuyệt đối, có nguồn gốc rõ ràng. 

Sửa máy triệt lông
Sửa máy triệt lông

3. Quy trình sửa chữa máy triệt lông quận 2 chuyên nghiệp của Limosa 

Các bước trong quy trình sửa chữa máy triệt lông của Limosa được thực hiện rất chuyên nghiệp như sau:

– Bước 1: Xác nhận yêu cầu đặt lịch dịch vụ sữa máy triệt lông quận 2

– Limosa xác nhận thời gian và địa điểm khách hàng yêu cầu sửa chữa tại quận 2 thông qua các kênh liên hệ như Fanpage Limosa hoặc website Limosa.vn hoặc HOTLINE 1900 2276. Sau đó, Limosa sẽ điều phối thợ kỹ thuật đến nơi hẹn.

– Bước 2: Kiểm tra tình trạng hiện tại của máy triệt lông 

– Thợ kỹ thuật của Limosa sau khi đến nơi sẽ tiến hành kiểm tra tình hình hoạt động của máy triệt lông và xác định nguyên nhân gây ra hư hỏng và đề xuất phương án sữa chữa tối ưu.

– Bước 3: Tiến hành sửa chữa máy triệt lông.

– Dựa trên bảng giá niêm yết của Limosa, thợ kỹ thuật tiến hành báo giá dịch vụ sửa máy triệt lông chi tiết. Khi khách hàng đồng ý, thợ mới bắt đầu sửa máy triệt lông.

– Bước 4: Kiểm tra lại máy triệt lông sau đó bàn giao lại cho khách hàng.

– Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, thợ kỹ thuật cho máy triệt lông chạy lại để kiểm tra, nếu hoạt động đã bình thường sẽ bàn giao lại cho khách hàng. 

– Bước 5: Tư vấn cách bảo quản máy triệt lông và thu phí dịch vụ

– Nhân viên kỹ thuật tư vấn cách sử dụng và bảo quản hiệu quả tốt nhất cho khách hàng, gửi hóa đơn, phiếu bảo hành và thu phí dịch vụ. 

– Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau khi hoàn tất dịch vụ

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa liên hệ với khách hàng để hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy triệt lông tại quận 2 sau 3 ngày. Limosa sẽ ghi nhận mọi góp ý, phản hồi của khách hàng về dịch vụ sữa máy triệt lông quận 2.

4. Cách đặt dịch vụ sửa máy triệt lông quận 2 của Limosa

Khách hàng có thể liên hệ tới Limosa theo một trong ba cách dưới đây để liên hệ sửa máy triệt lông ở quận tại Limosa ,cụ thể: 

Cách 1: HOTLINE 1900 2276 luôn có nhân viên trực tổng đài lắng nghe và hỗ trợ bạn.

Cách 2: Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn sau đó điền thông tin chi tiết theo yêu cầu.

Cách 3: Nhắn tin vào hộp chat tại Fanpage của Limosa nhân viên sẽ trả lời bạn ngay lập tức.

5. Một số câu hỏi thường gặp

Limosa hỗ trợ sửa máy triệt lông ở khu vực nào?

➤ Bên cạnh hỗ trợ sửa máy triệt lông quận 2, Limosa còn cung cấp dịch vụ sửa máy triệt lông tại tất cả các quận, huyện trong khu vực TP. HCM và một số tỉnh thành khác trên cả nước.

Sau khi liên hệ, mất bao lâu thợ sửa máy triệt lông quận 2 có thể đến hỗ trợ tôi?

➤ Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ được điều phối nhanh chóng đến địa chỉ được cung cấp để hỗ trợ khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi yêu cầu được tiếp nhận.

Limosa có bảo hành máy triệt lông sau khi sửa chữa không?

Có. Sau khi sử dụng dịch vụ sửa máy triệt lông tại Limosa, quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành có thời hạn lên tới 12 tháng, tùy vào từng lỗi hư hỏng.

Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?

➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa bất kỳ khi nào có nhu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ tư vấn kịp thời.

Trên đây là chia sẻ của Limosa về dịch vụ sửa máy triệt lông quận 2 của Limosa. Nếu có nhu cầu đặt lịch dịch vụ sữa máy triệt lông, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được trải nghiệm dịch vụ thật chất lượng nhé. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)