Rất nhiều trường hợp trong quá trình sử dụng máy tách gáo dừa xuất hiện các vấn đề bị hư hỏng, không thể thực hiện được công đoạn tách vỏ dừa. Ngay lúc này bạn hãy tìm đến Limosa liên hệ trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 để được nghe hỗ trợ và tư vấn sử dụng dịch vụ hàng đầu của Limosa về sửa máy tách gáo dừa quận 9 nhanh nhất
MỤC LỤC
- 1. Limosa chúng tôi chuyên nhận sửa máy ở các lỗi thường gặp như sau:
- 2. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 9 tại Limosa ?
- 3. Quy trình tiếp nhận đơn hàng về dịch vụ sửa máy
- 4. Phương thức đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 9
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 9 của Limosa
1. Limosa chúng tôi chuyên nhận sửa máy ở các lỗi thường gặp như sau:
- Máy tách gáo dừa thường sử dụng điện năng lớn hơn so với mức quy định bình thường của máy
- Công cụ dùng để tách gáo dừa bị hỏng hoặc không thể hoạt động được đối với các vỏ dừa cứng thì không thể tách được
- Một số các linh kiện bên trong của máy bị hư hỏng gây ảnh hưởng đến quá trình tách gáo dừa của máy và và giảm tuổi thọ của máy
- Máy không thể hoạt động được do không vào điện
- Trong quá trình tách gáo dừa thì máy bị gián đoạn hoặc không hoạt động tốt
- Máy tách gáo dừa thường có âm thanh ồn hơn hoặc kêu to khi trong quá trình sử dụng
- Bên cạnh đó còn có các trường hợp khác mà máy có thể gặp phải khi đang trong quá trình sử dụng hoặc đã sử dụng trong một khoảng thời gian dài
2. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 9 tại Limosa ?
Chúng tôi luôn đặt mục tiêu là đem lại sự trải nghiệm và hài lòng tốt nhất về cho quý khách hàng lên hàng đầu khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 9 bởi vậy chúng tôi tự tin có những ưu điểm vượt trội để khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi:
- Tất cả linh kiện được sử dụng trong quá trình sửa chữa 100% đều là các linh kiện mới và được mua về từ các đơn vị phân phối chính hãng, kèm theo chính sách bảo hành giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 9 của đơn vị Limosa
- Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa thông qua các kênh chính thức của đơn vị Limosa như fanpage, website hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để nhận được hỗ trợ và tư vấn từ phía bộ phận chăm sóc khách hàng chi tiết hơn về dịch vụ
- Trước khi tiến hành sửa chữa thì phải có sự đồng ý từ phía khách hàng về phương án sửa chữa và và chi phí để sử dụng dịch vụ thì nhân viên kỹ thuật mới tiến hành sửa máy tách gáo dừa
- Cam kết sửa chữa hoàn toàn các lỗi mà máy tách gáo dừa của khách hàng bị gặp phải gây ảnh hưởng tới quá trình hoạt động bởi chúng tôi có đội ngũ nhân sự kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Ngoài ra còn được thường xuyên đào tạo bồi dưỡng để nâng cao tay nghề đảm bảo chất lượng khi sửa chữa máy cho khách hàng
- Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng có nhu cầu về dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 9 của Limosa thì bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ ngay lập tức phản hồi lại trong vòng từ 10-15 phút và phân công nhân viên kỹ thuật đến địa điểm hẹn mà khách hàng đã yêu cầu
- Khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ với mức giá vô cùng ưu đãi so với các mức giá của các dịch vụ khác trên thị trường, vừa đảm bảo chất lượng vừa phù hợp với khả năng chi trả của từng nhóm đối tượng khách hàng khi có nhu cầu về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 9. Ngoài ra, khách hàng còn được áp dụng một số chính sách ưu đãi từ 10% đối với các nhóm khách hàng thân thiết của đơn vị Limosa
3. Quy trình tiếp nhận đơn hàng về dịch vụ sửa máy
Phía trung tâm Limosa thực hiện việc xử lý tiếp nhận đơn hàng về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 9 thông qua 8 bước như sau:
Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng của trung tâm Limosa sẽ tiếp nhận các thông tin từ phía các khách hàng có nhu cầu về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 9 đã cung cấp từ các kênh chính thức của đơn vị
Bước 2: Tiếp theo, nhân viên sẽ xác nhận một lần nữa về địa điểm và thời gian mà khách hàng đã cung cấp trước đó, từ đó sẽ phân công nhân viên kỹ thuật đến địa điểm hẹn để thực hiện việc sửa chữa máy tách gáo dừa
Bước 3: Sau khi nhân viên kỹ thuật đã đến địa điểm hẹn mà khách hàng đã cung cấp cho nhân viên chăm sóc khách hàng về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 9 thì trước hết sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát toàn bộ hiện trạng của máy từ đó đưa ra nguyên nhân chính gây ảnh hưởng tới quá trình hoạt động và hư hỏng cho máy
Bước 4: Thông báo lại cho khách hàng và tư vấn nguyên nhân gây ra hư hỏng lỗi cho máy từ đó đề ra phương án để sửa chữa máy tách gáo dừa quận 9 kèm theo theo giá khi sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa của đơn vị Limosa
Bước 5: Sau khi nhân viên kỹ thuật đã nhận được sự đồng ý của khách hàng về phương án sửa chữa máy tách gáo dừa và về giá cả khi sử dụng dịch vụ thì sẽ tiến hành sửa máy
Bước 6: Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành bàn giao lại máy cho khách hàng khi đã chạy thử máy và không gặp các vấn đề lỗi hư hỏng trong quá trình chạy thử
Bước 7: Tiếp theo là tiến hành thu phí dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 9 như đã thỏa thuận trước đó với khách hàng và gửi lại khách hàng phiếu bảo hành máy, các thiết bị được sử dụng trong quá trình sửa chữa
Bước 8: Sau 3 ngày kể từ ngày nhân viên kỹ thuật sửa máy tách gáo dừa thì phí bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị Limosa sẽ chủ động liên hệ lại với khách hàng để ghi nhận các phản hồi khi sử dụng dịch vụ sửa máy thái dừa Quận 9 và hỏi thăm tình trạng của máy về khả năng hoạt động
4. Phương thức đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 9
- Cách 1: Hãy liên hệ trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 để nhận được phản hồi và hỗ trợ sớm nhất từ bên nhân sự của Limosa
- Cách 2: Phần khung chat nhỏ phía dưới màn hình của website Limosa quý khách hàng vui lòng để lại thông tin nếu có nhu cầu về dịch vụ
- Cách 3: Ngoài ra khách hàng cũng có thể nhắn tin, liên hệ qua Fanpage của Limosa để được hỗ và tư vấn các giải đáp thắc mắc về dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 9 trong khoảng thời gian sớm nhất.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 9 của Limosa
Dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 9 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa máy tách gáo dừa ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được cung cấp về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 9 uy tín chất lượng và giá rẻ phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng. Quý khách hàng liên hệ trực tiếp qua số HOTLINE 1900 2276 để nhận được tư vấn và hỗ trợ kịp thời ngay nhé!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |