Nếu bạn đang sử dụng máy tách gáo dừa trong một khoảng thời gian lâu dài hoặc máy mới gặp các vấn đề lạ thì không thể tránh khỏi các lỗi mà máy có thể mắc phải gây ảnh hưởng đến năng suất làm việc của máy. Đừng lo hãy đến ngay với chúng tôi- Limosa liên hệ trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 để khắc phục các lỗi máy gặp phải và nhận được hỗ trợ qua dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 8 nhanh chóng nhất nhé.
MỤC LỤC
- 1. Trung tâm Limosa chuyên nhận sửa máy tách gáo dừa các lỗi như sau :
- 2. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 8 của đơn vị Limosa chúng tôi?
- 3. Quy trình thực hiện công việc về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 8
- 4. Một số hình thức đăng ký lich sửa chữa máy tách gáo dừa quận 8 tại Limosa
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 8 của Limosa
1. Trung tâm Limosa chuyên nhận sửa máy tách gáo dừa các lỗi như sau :
- Máy thường phát ra âm thanh to hoặc gây ồn trong quá trình thực hiện tách gáo dừa
- Một số các linh kiện bên trong của máy bị hư hỏng gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động và tuổi thọ lâu dài của máy
- Máy không thể hoạt động được vì máy không vào điện
- Các nút đèn báo của máy không sáng hoặc bị liệt không thể hoạt động được như bình thường
- Máy tách gáo dừa tiêu thụ điện năng cao hơn so với mức quy định bình thường của máy
- Trong quá trình hoạt động máy hay bị nóng lên một cách bất thường
- Và tất cả các trường hợp khác mà máy có thể mắc phải khi thực hiện tách gáo dừa
2. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 8 của đơn vị Limosa chúng tôi?
Sau đây chúng tôi có những những lý do do khiến bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy của đơn vị Limosa :
- Đơn vị Limosa nhận được tỷ lệ phản hồi tích cực lớn từ phía khách hàng ở mức độ 5 sao trong đó chủ yếu là từ phản hồi của khách hàng trong lần sử dụng đầu tiên thể hiện được sự uy tín và chuyên nghiệp của Limosa, đem lại sự an tâm hơn khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 8 của chúng tôi
- Dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 8 của Limosa được phân bố trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt là quận 8, rộng rãi trên khắp thị trường dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và đăng ký dịch vụ của chúng tôi
- Khách hàng có thể tìm kiếm tham khảo thông tin hoặc thậm chí đăng ký sử dụng dịch vụ thông qua các kênh chính thức của đơn vị Limosa ví dụ như là fanpage, website hoặc gọi điện trực tiếp qua số hotline để nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 8
- Cam kết tất cả các linh kiện được sử dụng trong quá trình sửa máy tách gáo dừa 100% đều là các linh kiện mới có xuất xứ rõ ràng chính hãng và có kèm theo chính sách bảo hành cho từng thiết bị linh kiện mà nhân viên kỹ thuật sử dụng trong quá trình sửa
- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chất lượng có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Ngoài ra còn được bồi dưỡng đào tạo để nâng cao tay nghề cam kết sửa chữa được hoàn toàn tất cả các lỗi mà máy tách gáo dừa của khách hàng gặp phải, nếu sau khi sửa chữa còn gặp các vấn đề hư hỏng thì chúng tôi sẽ hoàn toàn bồi thường lại chi phí sửa chữa.
- Khách hàng được kiểm tra hiện trạng của máy hoàn toàn miễn phí trước khi tiến hành sửa chữa máy tách gáo dừa dựa trên nguyên nhân đã được xác định của máy tách gáo dừa
- Giá cả khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 8 của đơn vị Limosa đều được báo giá trước và công khai niêm yết giá trên kênh chính thức website của đơn vị tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể tham khảo và so sánh với các mức giá khác từ các đơn vị dịch vụ khác trên thị trường .
3. Quy trình thực hiện công việc về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 8
Về quy trình tiếp nhận xử lý đơn hàng của đơn vị Limosa chúng tôi được thực hiện thông qua 8 bước như sau :
Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ nhận thông tin từ phía khách hàng có nhu cầu sửa chữa máy tách gáo dừa quận 8
Bước 2: Sau đó bộ phận chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng một lần nữa sẽ xác nhận lại thông tin về địa điểm và thời gian mà khách hàng đã cung cấp và tiến hành phân công nhân viên kỹ thuật đến địa điểm hẹn mà khách hàng có nhu cầu sửa máy tách gáo dừa quận 8
Bước 3: Sau khi bộ phận nhân viên kỹ thuật đã có mặt tại điểm hẹn với khách hàng thì sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát hiện trạng của máy để đưa ra được nguyên nhân chính xác gây ảnh hưởng đến đến khả năng hoạt động của máy tách gáo dừa.
Bước 4: Dựa trên nguyên nhân đã được xác định thì nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo và tư vấn nguyên nhân gây ra hư hỏng cho máy tách gáo dừa. Đồng thời đưa ra phương án sửa chữa máy tách gáo dừa quận 8 kèm theo mức chi phí để sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa của đơn vị Limosa
Bước 5: Khi đã thống nhất được với khách hàng về phương án sửa chữa và giá cả để sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 8 thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành việc sửa chữa máy tách gáo dừa dựa trên nguyên nhân đã được xác định từ trước
Bước 6: Thực hiện chạy thử lại máy, nếu máy đã hoạt động tốt và không gặp các vấn đề hư hỏng trong quá trình chạy thử thì sẽ bàn giao máy.
Bước 7: Thực hiện thu phí dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 8 đã được thống nhất về khách hàng trước đó và đồng thời nhân viên kỹ thuật sẽ đưa lại phiếu bảo hành sửa máy tách gáo dừa
Bước 8: Cuối cùng, sau 3 ngày kể từ ngày nhân viên kỹ thuật sửa máy tách gáo dừa xong thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ chủ động liên hệ lại với khách hàng để nhận các đánh giá phản hồi về chất lượng dịch vụ và hỏi thăm hiện trạng của máy tách gáo dừa sau khi đã được sửa chữa xong
4. Một số hình thức đăng ký lich sửa chữa máy tách gáo dừa quận 8 tại Limosa
Quý khách hàng có thể tham khảo một trong ba phương thức liên hệ sau đây :
- Cách 1: Liên hệ và gọi điện trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 để được bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ, tư vấn kịp thời, tiến hành đặt lịch sửa máy
- Cách 2: Phần khung chat nhỏ trên website của Limosa khách hàng vui lòng để lại thông tin để được cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 8 nhanh nhất.
- Cách 3: Khách hàng cũng có thể nhắn lại thông tin trên Fanpage Limosa để có thể nhận được phản hồi, hỗ trợ nhanh nhất từ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 8 của Limosa
Dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 8 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa máy tách gáo dừa ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Nếu trong quá trình sử dụng mà máy tách gáo dừa của bạn xuất hiện các hiện tượng có thể ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động và tuổi thọ của máy, hãy liên hệ ngay cho Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được chăm sóc và tư vấn chi tiết về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 8 ngay nào!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |