Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm để sửa máy tách gáo dừa mà đang gặp các vấn đề hư hỏng gây ảnh hưởng hoặc gián đoạn trong quá trình sử dụng tách gáo dừa của bạn? Hãy đến ngay với chúng tôi trung tâm dịch vụ  Limosa để được cung cấp về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 11 và bạn có thể gọi điện liên hệ trực tiếp qua số số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời nhé.

DỊCH VỤ SỬA MÁY TÁCH GÁO DỪA QUẬN 11 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Tân Khai, phường 4, Quận 11, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng Yamamoto, Tấn Phát TP0032,… và loại máy tách gáo dừa trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa máy tách gáo dừa ở quận 11 và tất cả các quận huyện tại TPHCM.
sửa máy tách gáo dừa quận 11 Limosa

1. Trung tâm Limosa chuyên nhận sửa máy tách gáo dừa các lỗi thường gặp cơ bản như sau : 

  • Máy không thể hoạt động được mặc dù đã có sự kết nối của dòng điện 
  • Lưỡi tách gáo dừa của máy yếu hoặc gặp các vỏ cứng không thể hoạt động được 
  • Các đèn báo hoặc nút chức năng của máy tách gáo dừa không hoạt động hoặc bị liệt gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng 
  • Máy tách gáo dừa có công suất tiêu thụ điện năng cao hơn so với mức quy định bình thường của máy 
  • Có một số linh kiện bên trong của máy bị hư hỏng gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng và năng suất tách gáo dừa của máy 
  • Trong quá trình sử dụng máy thường phát ra tiếng ồn hoặc kêu to hơn so với bình thường 
  • Và tất cả các vấn đề khác mà máy có thể gặp phải trong quá trình sử dụng để tách gáo dừa 
sửa máy tách gáo dừa

2. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 11 của Limosa thay vì các dịch vụ khác trên thị trường hiện nay ?

Luôn đảm bảo quyền lợi và đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 11 thì trung tâm Limosa chúng tôi xứng đáng trở thành sự lựa chọn của bạn bởi những đặc tính vượt trội so với các dịch vụ khác trên thị trường như sau : 

  • Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng khi có nhu cầu về dịch vụ sửa máy thì phía bộ phận chăm sóc khách hàng của trung tâm Limosa sẽ ngay lập tức tiếp nhận các thông tin trong vòng từ 10- 15 phút và từ đó hân công nhân viên kỹ thuật đến địa điểm hẹn mà khách hàng đã yêu cầu để thực hiện việc sửa chữa 
  • Để đảm bảo cho việc sửa máy tách gáo dừa được thực hiện hiệu quả và đem lại chất lượng sửa chữa cao thì tất cả các linh kiện được sử dụng trong quá trình sửa 100% đều là các linh kiện chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và là các linh kiện mới, có kèm theo chính sách bảo hành giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 11 của chúng tôi 
  • Chúng tôi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 11 thể hiện được sự uy tín và chuyên nghiệp trong từng bước làm việc đối với khách hàng ngay trong lần sử dụng đầu tiên 
  • Để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và đăng ký dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 11 tại Limosa thì chúng tôi có một số kênh chính thức khách hàng có thể tham khảo như fanpage, website hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline để được bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ 
  • Ngoài ra, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa với mức giá vô cùng ưu đãi thậm chí thấp hơn so với mức giá cạnh tranh của các dịch vụ khác trên thị trường. Giá khi sử dụng dịch vụ sẽ được công khai niêm yết trên các kênh chính thức website của đơn vị giúp khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và so sánh các mức giá với các dịch vụ khác trên thị trường hiện nay.
sửa máy tách gáo dừa

3. Trình tự tiếp nhận đơn hàng về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 11 tại Limosa

Tất cả bộ phận nhân sự của chúng tôi từ nhân viên chăm sóc khách hàng đến nhân viên kỹ thuật đều thực hiện nghiêm chỉnh việc tuân thủ đầy đủ các quy tắc từng bước trong quá trình làm việc về tiếp nhận đơn hàng như sau : 

Bước 1: Trước hết bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các thông tin từ phía khách hàng có nhu cầu về dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 11 của trung tâm Limosa đã cung cấp từ các kênh chính thức của đơn vị 

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ một lần nữa xác định lại thời gian và địa điểm của khách hàng đã cung cấp khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ và tiến hành phân công nhân viên kỹ thuật đến từng địa điểm mà khách hàng đã yêu cầu trong vòng từ 25 – 30 phút 

Bước 3: Sau khi nhân viên kỹ thuật đến địa điểm hẹn  mà khách hàng đã cung cấp với bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng thì sẽ tiến hành kiểm tra lại toàn bộ hiện trạng của máy tách gáo dừa và xác định chính xác nguyên nhân gây ra hư hỏng ảnh hưởng trong quá trình hoạt động của máy

Bước 4: Sau khi nhân viên kỹ thuật đã xác định được nguyên nhân gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy thì sẽ tiến hành thông báo lại khách hàng, tư vấn nguyên nhân gây ra hư hỏng và từ đó đưa ra phương án để sửa chữa máy,  đồng thời sẽ báo giá công khai cho khách hàng về dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 11 của đơn vị Limosa

Bước 5: Sau khi phía nhân viên kỹ thuật đã nhận được sự thống nhất của khách hàng về phương án sửa chữa và chi phí để sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 11 thì sẽ tiến hành sửa chữa máy tách gáo dừa 

Bước 6: Tiếp theo là thực hiện việc bàn giao lại máy cho khách hàng sau khi đã chạy thử máy và không gặp các vấn đề hư hỏng khác trong quá trình chạy thử 

Bước 7: Sau khi đã bàn giao lại máy cho khách hàng thành công thì phía nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thu phí dịch vụ đã được thống nhất với khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa của đơn vị Limosa và đồng thời gửi lại khách hàng phiếu bảo hành máy và các thiết bị được sử dụng trong quá trình sửa chữa 

Bước 8: Sau 3 ngày kể từ ngày máy tách gáo dừa được sửa chữa xong thì bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị Limosa sẽ chủ động liên hệ trực tiếp lại với khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ để ghi nhận các đánh giá về chất lượng khi sử dụng dịch vụ và hỏi thăm tình trạng hoạt động của máy.

sửa máy tách gáo dừa

4. Một số phương thức liên hệ đăng ký sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 11 tại Limosa

Quý khách hàng có thể tham khảo một trong ba phương thức sau đây:

  • Cách 1: Nhấc máy lên và gọi điện trực tiếp thông qua số HOTLINE 1900 2276 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất
  • Cách 2: Khách hàng có thể nhắn tin hoặc để lại thông tin ở phần khung chat nhỏ của website Limosa để đăng ký lịch sửa máy tách gáo dừa quận 11
  • Cách 3: Ngoài ra khách hàng có thể để liên hệ hệ thông qua Fanpage của Limosa để nhận được phản hồi và tư vấn giải đáp các thắc mắc ngay

5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 11 của Limosa

Dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 11 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa máy tách gáo dừa ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Bất cứ khi nào khi máy tách gáo dừa của bạn đang gặp các vấn đề hư hỏng ảnh hưởng đến quá trình sử dụng hoặc gây giảm tuổi thọ của máy tới quá trình sử dụng lâu dài thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho chúng tôi – đơn vị Limosa thông qua số HOTLINE 1900 2276 để được cung cấp và tư vấn dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 11 trong khoảng thời gian nhanh nhất.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)